Excel คำนวณ OT ผิดพลาดงานเข้าแน่ๆครับ

กระทู้คำถาม




สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกท่านผมมีเรื่องรบกวนเวลาผู้รู้สักนิดครับ !!
ทาง บริษัท จะมี OT ตายตัวอยู่แล้ว คือ วันหยุด 10.3
ส่วนวันธรรมดา 2.3

ตัด วิค 21 - 20 ของเดือน

แต่ปัญหาคือว่า สูตรนี้ทางหัวหน้าคนก่อนได้ทำไว้ให้แล้วมีหัวหน้า
คนใหม่เข้ามา ซึ่งไม่ได้ดำเนินการแบบเดิม แล้วพอหัวหน้าคนใหม่
จะลาออก งานเลยเข้าผมเลยครับ

ผมแก้สูตร วันหยุดไม่เป็นครับ คือมันต้องแก้ วัน Sun ให้เป็นวันหยุดด้วย เวลา ใส่ 10.3 ลงไป มันจะได้ ตัดเป็น OT 2.0 = 8
กับ OT 3.0 = 2.3 เพราะว่าตอนนี้ สูตรมันเขียนไว้ ว่า Fri กับ Sat เป็นวันหยุด ผมแค่อยากรู้ว่าผมควรจะแก้ไข
ยังไงดี ช่วยชี้แนะด้วยนะครับ พรุ่งนี้ ไม่มี ส่งให้นายดู ผมงานเข้าแน่ๆ

ขอบคุณที่ แนะนำนะครับ ผมไม่เก่งเรื่องนี้เลยจริง T_T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่