เมื่อวันที่ 17/06/58 และวันที่ 18/06/58 ได้แจ้งไปทาง SMS (17) และได้โทรเข้าไปที่ CC (18) ว่า ไม่สามารถ Connect สัญญาณ Wi-Fi ของ DTAC ได้ค่ะ เป็นทั้งมือถือ Samsung Galaxy K Zoom และ Samsung Galaxy Tab S 8.4
ได้รับคำแนะนำทั้ง 2 ครั้งเหมือนกันคือ ทาง DTAC จะทำการ Reset สัญญาณให้ ประมาณ 15 นาทีให้ปิดเครื่ิองแล้วเปิดใหม่
ได้ทำตามคำแนะนำทั้ง 2 ครั้ง คือครั้งแรกวันที่ 17 ไม่สามารถใช้งานได้ แต่ไม่ได้มีความจำเป็นอะไรมาก ไม่ได้ก็ไม่พยายาม Connect ต่อ และอีกวันคือวันที่ 18 ได้ลองพยายามต่ออีกหลายครั้งจนกระทั่งโทรเข้า CC และทำตามคำแนะนำ ก็ยังเป็นเหมือนเดิม
จนวันนี้ 22/06/58 ได้ลอง Connect ตามปกติเพราะคิดว่าน่าจะได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังเป็นแบบเดิมอยู่ดี (Error: Obtaining IP Address)
อยากทราบปัญหา Wi-Fi ของทาง DTAC ค่ะ ว่าช่วงนี้ที่สีลมคอมเพลกซ์มีการแก้ไขระบบอะไรหรือเปล่าคะ ใช้งาน Wi-Fi ไม่ได้มาหลายวันแล้ว
ขอบคุณค่ะ
แจ้งการใช้งาน Wi-Fi DTAC ที่สีลมคอมเพลกซ์ค่ะ
ได้รับคำแนะนำทั้ง 2 ครั้งเหมือนกันคือ ทาง DTAC จะทำการ Reset สัญญาณให้ ประมาณ 15 นาทีให้ปิดเครื่ิองแล้วเปิดใหม่
ได้ทำตามคำแนะนำทั้ง 2 ครั้ง คือครั้งแรกวันที่ 17 ไม่สามารถใช้งานได้ แต่ไม่ได้มีความจำเป็นอะไรมาก ไม่ได้ก็ไม่พยายาม Connect ต่อ และอีกวันคือวันที่ 18 ได้ลองพยายามต่ออีกหลายครั้งจนกระทั่งโทรเข้า CC และทำตามคำแนะนำ ก็ยังเป็นเหมือนเดิม
จนวันนี้ 22/06/58 ได้ลอง Connect ตามปกติเพราะคิดว่าน่าจะได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังเป็นแบบเดิมอยู่ดี (Error: Obtaining IP Address)
อยากทราบปัญหา Wi-Fi ของทาง DTAC ค่ะ ว่าช่วงนี้ที่สีลมคอมเพลกซ์มีการแก้ไขระบบอะไรหรือเปล่าคะ ใช้งาน Wi-Fi ไม่ได้มาหลายวันแล้ว
ขอบคุณค่ะ