นี่มัน!!! มีแต่ เสีย กับเสียค่ะ...
1. ไฟเหมือนไม่เข้า น้ำดั๊นไม่ร้อน - ทั้งๆ ที่อายุ 2 ปีกว่า แต่ใช้จริงแทบไม่ถึงปี
ยี่ห้อนี้ติดให้มากับคอนโดค่ะ ไม่ได้เลือกเอง แต่ก็เลือกที่จะวางใจ เพราะชื่อเสียงเรียงนามก็ใช่ย่อย
แต่สรุป เสีย ค่ะ
2. Call Center มีทำไม ถ้าโทรไปแล้วแทบไม่ได้อะไร
พอเครื่องเสียจึงโทรไปแจ้งซ่อมที่ศูนย์บริการลูกค้าของบริษัท Stiebel eltron เบอร์ 0880223030
ครั้งแรกโทรไป คุยยังไม่ทันได้ศัพท์ สายหลุด โดยที่ไม่ได้เดินสะดุดปลั๊ก -_-"
ครั้งที่สองโทรไป เลยขอคุยตรงกับช่าง เพราะอยากสอบถามอาการคร่าวๆ เผื่อหมุนอะไรผิด หรืออะไรหลวมไปแก้เองได้
ทางแผนกลูกค้าขอเบอร์ไป บอกว่าจะฝ่ายช่างติดต่อกลับ ......แต่แล้วก็เงียบ
หน้าร้อน + ยุ่งมาก ผ่านไปประมาณ 1 เดือนจึงโทรไปใหม่ครั้งที่สาม แผนกลูกค้าบอกว่าจะโทรกลับทันที ขอชื่อและเบอร์โทรแล้ววางสาย
แต่ก็หายไป.. เหมือนไม่เคยมีเยื่อใยต่อกัน Y.Y
นี่ไม่นับสัญญาณที่ขาดๆ หายๆ และเสียงก้องๆ ที่ทำให้คุยยากทุกครั้ง
บอกเลยว่า... เสียความรู้สึก สุดๆ
3. ในที่สุดก็รับ โดยไม่รออีกแล้วให้โทรกลับ แต่บอกว่าจะปรับ 550 เป็นค่าช่างน่ะขรั่บ...
อ้อ แล้วก็ยังไม่รวมค่าอะไหล่นะครับ... ^ ^"
ซึ่งสุดท้ายก็จบที่ เสียทรัพย์ ค่าาา
อันนี้เข้าใจค่ะ ว่าช่างมายังไงก็ต้องมีค่าใช้จ่าย แต่ก็นั่นแหละค่ะ สิ่งที่มันควรจะทนกว่านี้ ในการใช้งานเท่านี้ และเท่าที่รู้ราคาเครื่องก็ประมาณนี้ แต่บริการหลังการขายได้แค่นี้... เครื่องนี้... ก็คงเป็นเครื่องสุดท้ายแหละค่ะ
หากใครมีข้อแนะนำว่าควรทำยังไง ก็อยากทราบเช่นกันค่ะ
เนื่องจากเครื่องทำน้ำอุ่นยี่ห้ออื่นที่เคยใช้ยังไม่เคยเสียจึงไม่เคยซ่อม เลยไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไร และนิติบอกว่าช่างที่นี่ไม่ได้รับซ่อม ให้โทรไปที่บริษัทเองโดยตรง จึงได้ผลมาประการฉะนี้ล่ะค่ะท่านผู้ชม...
และหากใครกำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นยี่ห้อนี้อยู่...
เราไม่รู้ว่าเราแจ็คพอตที่มันเสีย ไม่มีคุณภาพ ทั้งที่ปกติมันทนมากรึเปล่า
แต่บริการหลังการขายที่เราเจอนั้น... เรียกว่าปัดให้พ้นเป็นครั้งๆ ไร้ความรับผิดชอบอย่างไม่แจ็คพ็อต(เพราะเจอเหมือนเดิมทุกครั้ง)
เพราะฉะนั้นก็ฝากพิจารณาดูค่ะ
ขอบคุณพื้นที่ Pantip และทุกคนที่ติดตามการบ่น และรีวิวอยากเป็นทางการค่ะ
Stiebel Eltron เครื่องทำน้ำอุ่นจากเยอรมัน - คุณภาพ และบริการนี่มัน ...!!!
1. ไฟเหมือนไม่เข้า น้ำดั๊นไม่ร้อน - ทั้งๆ ที่อายุ 2 ปีกว่า แต่ใช้จริงแทบไม่ถึงปี
ยี่ห้อนี้ติดให้มากับคอนโดค่ะ ไม่ได้เลือกเอง แต่ก็เลือกที่จะวางใจ เพราะชื่อเสียงเรียงนามก็ใช่ย่อย
แต่สรุป เสีย ค่ะ
2. Call Center มีทำไม ถ้าโทรไปแล้วแทบไม่ได้อะไร
พอเครื่องเสียจึงโทรไปแจ้งซ่อมที่ศูนย์บริการลูกค้าของบริษัท Stiebel eltron เบอร์ 0880223030
ครั้งแรกโทรไป คุยยังไม่ทันได้ศัพท์ สายหลุด โดยที่ไม่ได้เดินสะดุดปลั๊ก -_-"
ครั้งที่สองโทรไป เลยขอคุยตรงกับช่าง เพราะอยากสอบถามอาการคร่าวๆ เผื่อหมุนอะไรผิด หรืออะไรหลวมไปแก้เองได้
ทางแผนกลูกค้าขอเบอร์ไป บอกว่าจะฝ่ายช่างติดต่อกลับ ......แต่แล้วก็เงียบ
หน้าร้อน + ยุ่งมาก ผ่านไปประมาณ 1 เดือนจึงโทรไปใหม่ครั้งที่สาม แผนกลูกค้าบอกว่าจะโทรกลับทันที ขอชื่อและเบอร์โทรแล้ววางสาย
แต่ก็หายไป.. เหมือนไม่เคยมีเยื่อใยต่อกัน Y.Y
นี่ไม่นับสัญญาณที่ขาดๆ หายๆ และเสียงก้องๆ ที่ทำให้คุยยากทุกครั้ง
บอกเลยว่า... เสียความรู้สึก สุดๆ
3. ในที่สุดก็รับ โดยไม่รออีกแล้วให้โทรกลับ แต่บอกว่าจะปรับ 550 เป็นค่าช่างน่ะขรั่บ...
อ้อ แล้วก็ยังไม่รวมค่าอะไหล่นะครับ... ^ ^"
ซึ่งสุดท้ายก็จบที่ เสียทรัพย์ ค่าาา
อันนี้เข้าใจค่ะ ว่าช่างมายังไงก็ต้องมีค่าใช้จ่าย แต่ก็นั่นแหละค่ะ สิ่งที่มันควรจะทนกว่านี้ ในการใช้งานเท่านี้ และเท่าที่รู้ราคาเครื่องก็ประมาณนี้ แต่บริการหลังการขายได้แค่นี้... เครื่องนี้... ก็คงเป็นเครื่องสุดท้ายแหละค่ะ
หากใครมีข้อแนะนำว่าควรทำยังไง ก็อยากทราบเช่นกันค่ะ
เนื่องจากเครื่องทำน้ำอุ่นยี่ห้ออื่นที่เคยใช้ยังไม่เคยเสียจึงไม่เคยซ่อม เลยไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไร และนิติบอกว่าช่างที่นี่ไม่ได้รับซ่อม ให้โทรไปที่บริษัทเองโดยตรง จึงได้ผลมาประการฉะนี้ล่ะค่ะท่านผู้ชม...
และหากใครกำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นยี่ห้อนี้อยู่...
เราไม่รู้ว่าเราแจ็คพอตที่มันเสีย ไม่มีคุณภาพ ทั้งที่ปกติมันทนมากรึเปล่า
แต่บริการหลังการขายที่เราเจอนั้น... เรียกว่าปัดให้พ้นเป็นครั้งๆ ไร้ความรับผิดชอบอย่างไม่แจ็คพ็อต(เพราะเจอเหมือนเดิมทุกครั้ง)
เพราะฉะนั้นก็ฝากพิจารณาดูค่ะ
ขอบคุณพื้นที่ Pantip และทุกคนที่ติดตามการบ่น และรีวิวอยากเป็นทางการค่ะ