ผมเคยลงทะเบียนไปแล้วเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา และเช็คผ่าน *151#ก็ผ่านเรียบร้อย แต่ตอนนี้กลายเป็นว่า ลงทะเบียนไม่สมบูรณ์
อยากถามว่า เป็นเพราะอะไร ปัญหามาจากไหน ช่วยตอบที อย่าโยนปัญหาให้ลูกค้า
ถ้าจะให้ดีทางคุณควรดำเนินการลงทะเบียนให้ลูกค้าไปเลยไม่ได้หรือ เพราะผมให้ข้อมูลกับศูนย์ของDtacไปแล้ว ถ่ายบัตรไปแล้ว ลงชื่อไว้แล้ว ในเมื่อคุณมีข้อมูลแล้วก็ควรจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าด้วย ถ้าจะให้ผมดำเนินการเองอีกรอบคงจะไม่สะดวกแน่
อยากฝากให้ Dtac พิจารณาด้วยครับ
Dtacครับ ขอความชัดเจนเรี่องการลงทะเบียนซิมซ้ำอีกรอบ
อยากถามว่า เป็นเพราะอะไร ปัญหามาจากไหน ช่วยตอบที อย่าโยนปัญหาให้ลูกค้า
ถ้าจะให้ดีทางคุณควรดำเนินการลงทะเบียนให้ลูกค้าไปเลยไม่ได้หรือ เพราะผมให้ข้อมูลกับศูนย์ของDtacไปแล้ว ถ่ายบัตรไปแล้ว ลงชื่อไว้แล้ว ในเมื่อคุณมีข้อมูลแล้วก็ควรจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าด้วย ถ้าจะให้ผมดำเนินการเองอีกรอบคงจะไม่สะดวกแน่
อยากฝากให้ Dtac พิจารณาด้วยครับ