คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับ ทางเรายินดีดูแลตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้
1.หมายเลขอินเตอร์เน็ต หรือ หมายเลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน
2.ยี่ห้อ รุ่นเร้าเตอร์ที่ใช้งาน
3.ERROR ที่แสดงหน้าจอ
4.ใช้งานผ่านสาย lan หรือ wireless
5.window ที่ใช้งาน
6.ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับสะดวก ยินดีตรวจสอบให้ครับ
1.หมายเลขอินเตอร์เน็ต หรือ หมายเลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน
2.ยี่ห้อ รุ่นเร้าเตอร์ที่ใช้งาน
3.ERROR ที่แสดงหน้าจอ
4.ใช้งานผ่านสาย lan หรือ wireless
5.window ที่ใช้งาน
6.ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับสะดวก ยินดีตรวจสอบให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
เน็ตทรูลาดพร้าว