[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เมื่อวาน. ไปสนงใหญ่ที่รังสิต ก็ตรวจสอบกันตามระเบียบ
มี จนท เอารถไปทดสอบ. ก็แจ้งว่า รถผมมีเสียง แต่ปกติ
ดังสู้ปาเจโร่ ไม่ได้ก็ พยายามโน้มน้าวให้ผมยอมรับสภาพ ผมก็เลยถามถึงว่า ทำไมมันไม่ได้เป็นกันทุกคัน
แล้วทำไมคันผมต้องเป็น รถผมพึ่งซื้อมา2อาทิตย์ นี่เข้าอาทิตย์ที่4แล้ว.ตั้งแต่ที่แจ้ง คือเข้าใจว่า. มันยังขับได้ ไม่ได้พังจนขับไม่ได้ แต่ไม่ได้ซื้อรถมือ2. ที่จะยังพอทำใจได้เรื่องเสียง
ความคาดหวังตามที่โฆษณา. ชื่อเสียงคุณภาพของบริษัท มันทำให้ผมซื้อ. แต่พอรถมีปัญหา ผมต้องมานั่งยอมรับสภาพ. เลยบอกไปว่าถ้าผมทราบว่ามีปัญหาเรื่อฃเสียง มันคงเป็นส่วนนึงที่ทำให้ผมพิจรณาก่อนจะซื้อ ยังมีแนะนำให้ผม ขับข้าม. ควาทเร็วที่เกิดเสียง. ของผมมีปัญหาที่ความเร็ว75-80-90 ก็เลยตอบกลับไปว่า. ขอโทษนะครับ. ขับในกทม ถามจริงๆ คุณขับเกิน80ได้ กี่ครั้ง. มันเป็นความเร็วมาตรฐาน ที่ชาวบ้านเค้าขับกัน หรือจะให้ค้างอยู่สัก60พอ ก็พยายามพูดให้ผมเข้าใจว่ารถ ต้องมีอาการนี้ ก็เถียงกันไปว่าผมก็ขับมาหลายยี่ห้อ. ก็ไม่เคยเจออาการนี้ สุดท้ายก็มาจบที่ รับประกัน. ถ้าพังจริงๆ. ถึงจะซ่อมให้ เดี๋ยวจะลองเติมน้ำยาลดเสียงตอนหมื่นโลให้ ก็เหนื่อยที่จะเถียงเลยให้แก้อาการที่เสา ที่มีเสียงดังแล้วก็กลับ
ซื้อรถใหม่ป้ายแดงสำหรับผม ไม่ใช่ซ่อมไม่ได้รื้อไม่ได้ แต่นี่ไม่มีแนวทางแก้ไขให้ ลูกค้าเลย ให้รับสภาพ. อย่างน้อย. คุณควรจะทำอะไรเพิ่อชดเชย. ในสภาพทั่ผมต้องยอมรับ. ตอนนี้คนที่ใช้รถรุ่นนี้ มีปัญหากันเยอะขึ้น. แล้วด้วย
ปัจจุบันได้รับการแก้ไขเป้นที่เรียบร้อย เนื่องจากสาเหตุ ที่ทีมช่างที่สำนักงานใหญ่ ชุดที่ตรวจสอบ อาการของรถผม ไม่ละเอียดเพียงพอทำให้ เก็บข้อมูลผิดพลาด ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้รับการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เกิดความเข้าใจในข้อมุลที่ผิดพลาด
บทสรุป. All new. triton. ป้ายแดง เฟืองท้ายหอน.มิตซูบิชิ ให้ลูกค้าทำใจ พังก่อนเดี๋ยวค่อยซ่อม เปลี่ยนทุกความเชื่อจริง
ปัจจุบันได้รับการแก้ไขเป้นที่เรียบร้อย เนื่องจากสาเหตุ ที่ทีมช่างที่สำนักงานใหญ่ ชุดที่ตรวจสอบ อาการของรถผม ไม่ละเอียดเพียงพอทำให้ เก็บข้อมูลผิดพลาด ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้รับการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เกิดความเข้าใจในข้อมุลที่ผิดพลาด