ดิฉันใช้ค่าบริการ รายเดือน ของเครือข่าย ทรูมูฟ ค่ะ
วันนี้มีใบแจ้งหนี้จากบริษัท กฏหมายแห่งหนึ่งมา โดยระบุเบอร์โทร 091-xxx-2717 ว่ามียอดค้างชำระ 3,xxx บาท
จึงโทรไปสอบถามกับทาง ทรูมูฟ ก็ได้ความว่า เบอร์ 091-xxx-2717 ได้ปิดใช้บริการไปแล้ว ไม่มียอดคงค้าง
ดิฉันจึงโทรไปที่ กฏหมาย เค้าก็ยืนยันว่า ทางทรูมูฟแจ้งเข้ามาเมื่อไม่กี่วันนี้ ดิฉันจึงโทรไปหา ทรูมูฟอีกครั้ง
ทรูมูฟจึงเช็คด้วยเลขที่บัตรประชาชนแทน ก็ได้ความว่า 3,xxx นั้นไม่ใช่ของเบอร์ 091-xxx-2717 แต่เป็นของเบอร์ 080-xxx-3988
ซึ่งยอดค้างจ่ายตั้งแต่เดือน 12/2014 - 05/2015 ซึ่งดิฉันเลิกใช้เบอร์ 080-xxx-3988 ไปและเปลี่ยนมาใช้เบอร์ของ Dtac เมื่อ 12/2014
แต่ความผิดของดิฉันก็คือ ไม่ไปแจ้งปิดเบอร์นั้น จึงมีค่าใช้จ่ายมาตลอด
** คำถาม **
1. ถ้าดิฉันไม่เคยใช้งานเลย ทางทรูมูฟจะลดหนี้ให้ไหมคะ หรือ ไม่ได้ใช้งาน ก็ต้องจ่าย เพราะไม่ได้ปิดเบอร์
2. ถ้าดิฉันไม่จ่าย เพราะดิฉันไม่ได้ใช้ จะเป็นอะไรไหมคะ จะโดนขึ้นศาลไหม เพราะดิฉันไม่อยากจ่ายเลยค่ะ เพราะไม่ได้ใช้งานเลย
3. ดิฉันควรทำอย่างไรคะ ให้จ่าย 3,xxx เลยก็คงไม่ไหวค่ะ ค่าใช้จ่ายไม่พอค่ะ
4. ถ้าทาง ทรูมูฟไม่ยอมให้ผ่อนชำระ จะต้องทำยังไงคะ
ค่าบริการ ทรูมูฟ รายเดือน
วันนี้มีใบแจ้งหนี้จากบริษัท กฏหมายแห่งหนึ่งมา โดยระบุเบอร์โทร 091-xxx-2717 ว่ามียอดค้างชำระ 3,xxx บาท
จึงโทรไปสอบถามกับทาง ทรูมูฟ ก็ได้ความว่า เบอร์ 091-xxx-2717 ได้ปิดใช้บริการไปแล้ว ไม่มียอดคงค้าง
ดิฉันจึงโทรไปที่ กฏหมาย เค้าก็ยืนยันว่า ทางทรูมูฟแจ้งเข้ามาเมื่อไม่กี่วันนี้ ดิฉันจึงโทรไปหา ทรูมูฟอีกครั้ง
ทรูมูฟจึงเช็คด้วยเลขที่บัตรประชาชนแทน ก็ได้ความว่า 3,xxx นั้นไม่ใช่ของเบอร์ 091-xxx-2717 แต่เป็นของเบอร์ 080-xxx-3988
ซึ่งยอดค้างจ่ายตั้งแต่เดือน 12/2014 - 05/2015 ซึ่งดิฉันเลิกใช้เบอร์ 080-xxx-3988 ไปและเปลี่ยนมาใช้เบอร์ของ Dtac เมื่อ 12/2014
แต่ความผิดของดิฉันก็คือ ไม่ไปแจ้งปิดเบอร์นั้น จึงมีค่าใช้จ่ายมาตลอด
** คำถาม **
1. ถ้าดิฉันไม่เคยใช้งานเลย ทางทรูมูฟจะลดหนี้ให้ไหมคะ หรือ ไม่ได้ใช้งาน ก็ต้องจ่าย เพราะไม่ได้ปิดเบอร์
2. ถ้าดิฉันไม่จ่าย เพราะดิฉันไม่ได้ใช้ จะเป็นอะไรไหมคะ จะโดนขึ้นศาลไหม เพราะดิฉันไม่อยากจ่ายเลยค่ะ เพราะไม่ได้ใช้งานเลย
3. ดิฉันควรทำอย่างไรคะ ให้จ่าย 3,xxx เลยก็คงไม่ไหวค่ะ ค่าใช้จ่ายไม่พอค่ะ
4. ถ้าทาง ทรูมูฟไม่ยอมให้ผ่อนชำระ จะต้องทำยังไงคะ