KBANK เงื่อนไขproบัตรเครดิต "AirAsia Gift Voucher" สำหรับสมาชิกใหม่- ใครคิดว่าจะได้ ให้คิดใหม่ครับ

ผมได้ทำการสมัครบัตรเครดิตร่วม ธนาคารกสิกร+รพ.กรุงเทพ เมื่อปลายปีที่แล้วครับ โดยที่ได้ตั้งใจสมัครเพื่อเข้าตรงกับเงื่อนไข "โปรโมชั่น “เต็มที่! กับชีวิตและสุขภาพของคุณ” โดยเงื่อนไขสั้นๆของโปรโมชั่นนี้เป็นดังนี้

1.1 ยอดใช้ครบ 80000 บาท ได้รับ AirAsia Gift-Voucher 8000บาท
1.2 ยอดใช้ครบ 50000 บาท ได้รับ AirAsia Gift-Voucher 3000บาท

เงื่อนไขอื่นๆคือ
2. ต้องใช้จ่ายให้ตรงเงื่อนไขภายใน3เดือน หลังจากได้รับอนุมัติ ให้ครบตามยอดที่ว่า
3. จะต้องใช้จ่ายตรงประเภทบัตรเสริมอย่างน้อย5000บาท เช่น บัตรร่วมแอร์เอเชีย ก็ต้องใช้แอร์เอเชียด้วย / บัตรแอมเวย์ ก็ต้องใช้แอมเวย์ 5000บาท ประมาณนี้ครับ ***ยกเว้น*** บัตรร่วม รพ กรุงเทพ / บัตรร่วมธรรมศาสตร์ / บัตรร่วม CGa-SFT ****ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายตรงประเภท นั่นหมายความว่า ผมใช้บัตรร่วม รพ กรุงเทพ ผมไม่จำเป็นต้องใช้ที่ รพ ถึง5000บาทครับ แค่ใช้อะไรก็ได้ให้ครบ 80000 หรือ 50000 บาท

รายละเอียด: http://kbankcard.askkbank.com/TH/E-Newsletter/Pages/20140718_KSK_EDM.aspx

เข้าเรื่องครับ

ผมสมัครไปประมาณเดือน ตค หรือปลายเดือน กย ไม่แน่ใจ และใช้ครบ 80000 บาท ไปตั้งแต่เดือน พย.57 ซึ่งนับเป็นเวลาไม่ถึง2เดือน ก็ครบตามเงื่อนไขแล้ว จากนั้นผมก็รอครับ เนื่องจากว่าช่วงปีใหม่ยุ่งๆ ก็เลยไม่ได้ตาม

- สักประมาณเดือน มค58 และ กพ.58 ก็โทรไปตามหลายรอบ ก็ได้รับคำตอบว่า ยังไม่จบโครงการ จึงยังไม่สามารถรวบรวมรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์ได้
- เดือน มีค.58 ก็ตามอีก ก็จะประสานงานให้ บอกว่ากำลังอยู่ในขั้นตอน
- จนปลายๆเดือน มีค.58 ก็ได้รับ SMS ส่งมาว่า ""กรุณาส่งชื่อ-สกุล,หมายเลขบัตรเครดิต12หลักสุดท้าย,ที่อยู่ที่ต้องการให้ธนาคารจัดส่งAirAsia E-Gift Voucherที่ได้รับจากการสมัครบัตรเครดิตเครือรพ.กรุงเทพฯมาที่ kcreditcard_taa@kasikornbank.com ภายใน10เม.ย.58"
- ผมก็ทำแล้วครับ ตามนั้นเลย ส่งไปทุกอย่าง ละเอียดมาก ตามที่ขอทุกอย่าง
- จนบัดนี้ วันนี้ 14มิย58 ไม่ได้รับการตอบรับใดๆ ทั้งทางSMS, email, โทรศัพท์, จดหมาย, โทรจิต, ไม่มีทั้งสิ้น

ตามเงื่อนไขแล้ว ระบุว่าจะส่ง e-Gift Voucher ให้ภายใน"90วัน" ***นับจากวันครบกำหนดตามเงื่อนไข***
ถ้านับว่าผมใช้ครบ 30พย.(ซึ่งจริงๆน่าจะครบกลางๆเดือนแต่จำไม่ได้) บัดนี้ก็นับเป็น เกือบๆ190กว่าวันแล้ว จะครบ200วันอีกไม่นาน


ที่น่าผิดหวังกับทางKBANKและ K-contact center อันเลื่องชื่อ คือ
1. โทรไปติดยากมากๆ ไม่มีคนรับ ใช้เวลา15-20นาทีต่อครั้ง กว่าจะรับ "เสมอ" บางครั้ง 30นาทีก็ไม่รับเลย ลองโทรแล้วทั้งเช้า สาย บ่าย เย็น เที่ยงคืน ตี2
2. พนักงานบางคน ไม่เข้าใจโปรนี้ ต้องอธิบายใหม่ทุกครั้ง (โทรหลายครั้งเจอหลายคน)
3. การติดตามงานแทบไม่มี .... สัญญาว่าจะโทรกลับ ก็ไม่ค่อยโทร กว่าจะโทรก็10วันทำการหรือ2อาทิตย์(สัญญาว่า4วันทำการ)
4. ตั้งแต่เข้าร่วมโปรนี้ มีได้รับการติดต่อจากธนาคารเรื่องโปรนี้เพียงsms 1อันถ้วน อีกครั้งคือ พนักงานcall centerมีโทรมา แต่บอกแค่ว่าจะ "ประสานงานให้" ครับ แต่ไม่ได้มีความคืบหน้า หลังจากนั้นไม่มีการติดต่อกลับใดๆเลย
5. ผมและภรรยา สมัครเหมือนกัน ครบเงื่อนไขเหมือนกัน ได้รับการปฎิบัติ เท่าเทียมกันเลยครับ (คือไม่ติดต่อมาเลย) แสดงว่าไม่ใช่เคสตกหล่นคนเดียว

คำถามคือ ง่ายๆคือผมจะต้องทำยังไงบ้างถึงจะได้ GV ตามที่สัญญาไว้

ให้เดานะ คุณK8888 จะมาขอหลังไมค์ ขอทราบชื่อสกุล รายละเอียด แล้วตามให้ ซึ่งอาจจะเงียบหาย แต่ถ้าตามได้ ก็มีคำถามน่าคิดว่า "ต้องตาม" ถึงจะทำให้ อย่างนั้นหรือ

พอครับ ผมจะตามให้จบ แล้วเลิกบัตรซะ หนักกระเป๋า
เศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้า

http://kbankcard.askkbank.com/TH/E-Newsletter/Pages/20140718_KSK_EDM.aspx
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
Air Asia หมดสัญญากับ KBank แล้ว
และหันไปออกบัตรเครดิตร่วมกับ ธ.กรุงเทพ แทนแล้ว

Voucher ของ KBank อาจจะไม่มีเหลือแล้ว
หรือถ้าเหลือก็อาจจะหมดอายุ หรือไม่ก็ไม่สามารถใช้ได้ เพราะหมดสัญญากันไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่