้เริ่มโดยวันที่ จันทร์ที่ 08/06/2015
ผมอยากได้ stylus สักแท่งนึง เอาไว้วาดรูปเล่นๆบน ipad ก็เลยเดินเข้าไปในร้าน P.A.Phone สาขานครสวรรค์ ก็มีพนักงานคนหนึ่งมาถามว่า
พนง.1:น้องอยากได้อะไรค่ะ
ผม: ปากกา stylus ครับ
พนง1:เอา ipad มาไหมคะ
ผม.อ๋อไม่ได้เอามาครับ
แล้วพี่พนง.ก็ให้ตามพี่อีกคนนึงไป
พนง.2:น้องอยากได้แบบเอาไว้ touch เฉยๆ หรือเอาไว้ขีดเส้นด้วย
ผม.เอาไว้ขีดเส้นด้วยครับ
พนง2. 590ครับ
ผม.อ่าครับ (590 บาทสำหรับผมที่อยู่ในวัยเรียนก็ถือว่ามันเยอะมากแต่ก็เอาไปเพราะกะเอาไว้ใช้นานๆ)
แล้วพนง2.ก็จะเอาปากกาสีแดงไปลองแต่ยังไม่ทันแกะพนง.ก็ชะงักเอาไปเปลียนคุ้ยหาซักพักเค้าก็เอามาถามแต่คราวนี้เป็นสีดำกับขาวมาแล้วถามว่าน้องจะเอาสีอะไร
ผม.เอาสีดำครับ (ตอนนั้นเราไม่ได้เอะใจอะไร)
แล้วพี่ก็แกะให้ผมลองพอผมลองแต่พี่เค้าบอกว่า ipad ของร้านมันช้าผมก็เชื่อไม่ได้เอะใจอะไรก็นึกว่าถ้าเอากลับไปแล้วใช้ไม่ได้ก็เอามาเปลียนใหม่ก็ได้
เราก็ตัดสินใจเอาไป
แต่พอเราเอากลับไปมันใช้ไม่ได้แล้ว!!!!
่แล้ววันอังคาร-พฤหัส ผมติดเรียนพิเศษทำให้ต้องไปวันศุกร ์(คือวันนี้) ผมก็ให้พนง.ดู เจอพนง1. พอดี
พนง1.มีอะไรค่ะ
ผม.ปากกามันใช้ไม่ได้แล้วอะครับ
พนง1.สินค้าตัวนี้ไม่มีประกันอะ พี่คนขายก็บอกแล้วไม่ใช่หรอ
ผม. ใช้ครับผมลองแล้วแต่มันติดๆขัดๆอ่ะแล้วแต่พี่เค้าบอกว่า ipad ร้านมันช้า
แล้วพี่เค้าก็ดูบิลแล้วพาไปหาพนง2.
พนง1:ขายอะเคลียดิ
พนง2. มีไรครับ(สายตาและน้ำเสียงแตกต่างกับตอนซื้อโดยสิ้นเชิง)
ผม.ผมซื้อปากกาแล้วเอากลับไปแล้วมันใช้ไม่ได้
พนง2. พี่ก็ให้น้องลองแล้วไม่ใช้หรอ
ผม.ครับลองแล้วแต่ว่ามันติดๆขัดๆแล้วพี่บอกว่า ipad ช้า
พนง2.อ่าวพี่ก็บอกน้องแล้วไม่ใช่หรอว่าเอามาเปลียนไม่ได้
ผม.ไม่ครับพี่ไม่ได้บอกผมเลย _/ตอนั้นน้ำตาเริ่มคลอแล้ว
พนง1.สินค้าที่ขายออกไปแล้วเอามาเปลียนไม่ได้แล้วอะ แล้วถ้ามันมีประกันพี่เค้าจะเขียนไว้หัวกระดาษ
ผม. แต่พี่เค้าไม่ได้บอกอะครับ
พนง1.แต่บิลมันก็ออนไลน์ไปสนง.ใหญ่แล้ว
ผมไม่ได้พูดอะไรต่อแล้วร้องไห้ออกมา
ปล.ผมซื้อปากกา วันที่08/06/15 เวลา17:12:07//ตามบิล
ปล2:ผมลงรูปไม่เป็น
ปล3:ปากกาที่ผมซื้อมาคือ adonit jot pro รุ่น2012
ผมขอให้ตัง590 บาทของผมเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนอื่นๆครับ
เตือนผู้ที่จะไปซื้อของร้าน P.A.PHONE
ผมอยากได้ stylus สักแท่งนึง เอาไว้วาดรูปเล่นๆบน ipad ก็เลยเดินเข้าไปในร้าน P.A.Phone สาขานครสวรรค์ ก็มีพนักงานคนหนึ่งมาถามว่า
พนง.1:น้องอยากได้อะไรค่ะ
ผม: ปากกา stylus ครับ
พนง1:เอา ipad มาไหมคะ
ผม.อ๋อไม่ได้เอามาครับ
แล้วพี่พนง.ก็ให้ตามพี่อีกคนนึงไป
พนง.2:น้องอยากได้แบบเอาไว้ touch เฉยๆ หรือเอาไว้ขีดเส้นด้วย
ผม.เอาไว้ขีดเส้นด้วยครับ
พนง2. 590ครับ
ผม.อ่าครับ (590 บาทสำหรับผมที่อยู่ในวัยเรียนก็ถือว่ามันเยอะมากแต่ก็เอาไปเพราะกะเอาไว้ใช้นานๆ)
แล้วพนง2.ก็จะเอาปากกาสีแดงไปลองแต่ยังไม่ทันแกะพนง.ก็ชะงักเอาไปเปลียนคุ้ยหาซักพักเค้าก็เอามาถามแต่คราวนี้เป็นสีดำกับขาวมาแล้วถามว่าน้องจะเอาสีอะไร
ผม.เอาสีดำครับ (ตอนนั้นเราไม่ได้เอะใจอะไร)
แล้วพี่ก็แกะให้ผมลองพอผมลองแต่พี่เค้าบอกว่า ipad ของร้านมันช้าผมก็เชื่อไม่ได้เอะใจอะไรก็นึกว่าถ้าเอากลับไปแล้วใช้ไม่ได้ก็เอามาเปลียนใหม่ก็ได้
เราก็ตัดสินใจเอาไป
แต่พอเราเอากลับไปมันใช้ไม่ได้แล้ว!!!!
่แล้ววันอังคาร-พฤหัส ผมติดเรียนพิเศษทำให้ต้องไปวันศุกร ์(คือวันนี้) ผมก็ให้พนง.ดู เจอพนง1. พอดี
พนง1.มีอะไรค่ะ
ผม.ปากกามันใช้ไม่ได้แล้วอะครับ
พนง1.สินค้าตัวนี้ไม่มีประกันอะ พี่คนขายก็บอกแล้วไม่ใช่หรอ
ผม. ใช้ครับผมลองแล้วแต่มันติดๆขัดๆอ่ะแล้วแต่พี่เค้าบอกว่า ipad ร้านมันช้า
แล้วพี่เค้าก็ดูบิลแล้วพาไปหาพนง2.
พนง1:ขายอะเคลียดิ
พนง2. มีไรครับ(สายตาและน้ำเสียงแตกต่างกับตอนซื้อโดยสิ้นเชิง)
ผม.ผมซื้อปากกาแล้วเอากลับไปแล้วมันใช้ไม่ได้
พนง2. พี่ก็ให้น้องลองแล้วไม่ใช้หรอ
ผม.ครับลองแล้วแต่ว่ามันติดๆขัดๆแล้วพี่บอกว่า ipad ช้า
พนง2.อ่าวพี่ก็บอกน้องแล้วไม่ใช่หรอว่าเอามาเปลียนไม่ได้
ผม.ไม่ครับพี่ไม่ได้บอกผมเลย _/ตอนั้นน้ำตาเริ่มคลอแล้ว
พนง1.สินค้าที่ขายออกไปแล้วเอามาเปลียนไม่ได้แล้วอะ แล้วถ้ามันมีประกันพี่เค้าจะเขียนไว้หัวกระดาษ
ผม. แต่พี่เค้าไม่ได้บอกอะครับ
พนง1.แต่บิลมันก็ออนไลน์ไปสนง.ใหญ่แล้ว
ผมไม่ได้พูดอะไรต่อแล้วร้องไห้ออกมา
ปล.ผมซื้อปากกา วันที่08/06/15 เวลา17:12:07//ตามบิล
ปล2:ผมลงรูปไม่เป็น
ปล3:ปากกาที่ผมซื้อมาคือ adonit jot pro รุ่น2012
ผมขอให้ตัง590 บาทของผมเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนอื่นๆครับ