วันนี้โดนมาเต็มๆค่ะ คือดิฉันลงทุนธุกิจทำไอศรีมตามโรงเรียนนะคะ ก้อไม่ได้เปิดใหญ่มาก. ส่วนมากก็จะเช่าเครื่องทำไอศรีมค่ะเป็นไอศรีมแบบเหมือนKFC. มีบริษัทนึงที่ให้เช้าเดือนละ4000บาท แต่ขอโทดการผ่านอนุมัติยากมาก statement คนกู้คนค้ำประกันต้องดีเวอร์...สวยหรู มากกว่ากู้คอนโดซะอีกค่ะ. แต่ด้วยความที่เราเคยใช้เครื่องบริษัทนี้ คุณภาพเครื่องก้อโอเค. เราก้อพยายามทำตามกฎมาตลอด แต่เอกสารคนค้ำส่งไปสองคนก้อยังไม่ผ่าน.ดิฉันก้อเกิดความสงสัยอยากรู้ในระบบการประเมินเพราะsaleมี2คนแต่ให้รายละเอียดแตกต่างกัน. เมื่อฉันโทรไปถามพอยิงประเด็นถามไป. อ้าว!ทำไมคนค้ำเราก้อตรงเงื่อนไข. ก้อเลยสอบถามรายละเอียดให้ชัดเจน..,,,แต่สิ่งที่ได้รับฟังจากปากคนบริการบอกว่า"ผมว่ามันไม่วุ่นวายเลย. ถ้ามันไม่ได้ก้อคือไม่ได้จะดันทุรังต่อทำไม. แล้วคุนใหญ่แค่ไหนที่จะขอคุยกับคนอนมัติ. ไปหาบริษัทอื่นเลย .....,นี่คือคำพูดของคนที่ขึ้นชื่อว่าผู้บริการ. อยากจะบอกว่า ก้อไม่ได้ใหญ่หรอกค่ะ ทำมาหากิน ก้อแค่ไม่เข้าใจระบบ ที่ถามก้อแค่ไม่รู้มั้ย....บอกได้เลยว่าsaleคนนี้ไม่มีจิตใจที่รักบริการเลยถึงขั้นไล่ลูกค้า. ไล่ให้เค้าไปที่อื่น. ไล่คนที่เข้าอยากจะใช้บริการ. ไม่ได้โทษที่ตัวบริษัทเลยแต่ถ้ายังมีคนสันดานอย่างคนบริการคนนี้อยู่ไม่ว่าแต่แค่บริษัทจะไม่เจริญนะคะ ประเทศชาติก้อไม่ต้องการคนใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา..................
ถ้าคุนโดนพนักงานบริการ :)คุณจะทำเช่นไร