Dtac *888 Music Call Center จะหิวกระหายเงินเกินไปไหม

กระทู้สนทนา
ผมใช้บริการเสียงเพลงรอสาย (Calling Melody) อยู่ เสียรายเดือน 59 บาท พอดีไม่ค่อยได้โหลดเพลงมาก เลยคิดว่าจะเปลี่ยนเป็นแบบ 35 บาท จึงติดต่อ Dtac

1) Call Center 1678 โทรไปบอกทำให้ไม่ได้ ต้องโทร *888 นาทีละ 3 บาทไม่รวมแวต
2) หลังไมค์ Pantip ตอบกลับมาว่า ต้องโทร *888 เท่านั้น
3) โทร *888 "ยินดีต้อนรับ ...บลาๆๆ ... ถ้าต้องการโหลดเพลง ... กด ... ถ้าต้องการรอสายเจ้าหน้าที่รอสักครู่ แถมท้ายด้วยภาษาอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น พม่า เขมร ..." ทั้งหมดปาเข้าไป 3 นาที (ตอนนี้ 9 บาทไม่รวมแวต)
หลังจากนั้น มีเจ้าหน้าที่รับสาย
cc: "สวัสดีค่ะ หมายเลขที่ต้องการรับบริการคือ 089 XXX XXXX ถูกต้องนะคะ"
ผม: ถูกต้องครับ
cc: ขอทราบชื่อนามสกุลค่ะ
ผม: (แจ้งไป) ผมขอเปลี่ยนค่าบริการ calling melody จาก 59 บาท เป็น 35 บาทครับ
cc: ไม่ทราบตอนนี้เพลงใน list มีทั้งหมดเพลงคะ
ผม: จำไม่ได้ครับ ทำไมต้อง verify ครับ ผมก็ใช้เบอร์ตัวเองโทรมา ไม่ได้ใช้เบอร์อื่น ทาง cc ไม่เห็นเบอร์ขึ้นหรือครับ
cc: เห็นค่ะ แต่เป็นขั้นตอนของ cc นะคะ  งั้นขอทราบชื่อเพลงใน list ซักเพลงนะคะ
ผม: (เริ่มปรี๊ด) นี่ผมใช้เบอร์ตัวเองโทรมานะครับ ใครมันจะเอาเบอร์ผมโทรมาขอเพลงโหลดเพลงล่ะครับ จะ verify เยอะไปไหม นี่ก่อนได้คุยกับคุณก็รอระบบอัตโนมัติเสียเงินมาเป็น 10 บาทแล้วนะครับ
cc: ทราบเงื่อนไขของค่าบริการ 35 บาทแล้วหรือยังคะ
ผม: ไม่ฟังครับ ทราบแล้ว ช่วยๆ รีบทำรายการด้วยครับ
cc: ดำเนินการให้แล้วค่ะ แต่จะไม่มีผลทันที จะมีผลหลังจากนี้ประมาณ 1 ชั่วโมงนะคะ
ผม: (วางสาย)

เบ็ดเสร็จนะครับ รวมรอระบบอัตโนมัติและคุยกับเจ้าหน้าที่ ปาไป 5-6 นาทีได้ เสียเงินไปเกือบ 20 บาท !!!

เห็นแก่เงินขนาดนี้ ย้ายค่ายโลดครับ !!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่