เภสัชกรมีหน้าที่อะไร ขายสินค้า หรือช่วยผู้ป่วย????

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2558 สามีเป็นชาวต่างชาติ ได้เข้าไปซื้อสินค้าที่ร้านฟาสซิโน สาขาพัทยาใต้ ได้แจ้งแก่พนักงานว่าต้องการถุงน่องกันหนาวเพื่อขึ้นเครื่องบิน แต่พนักงานได้แนะนำ ถุงน่องแก้ปวดแต่มีเพียงแค่ข้างเดียวเท่านั้นใน 1 กล่องให้สามี แต่สามีเข้าใจว่าเป็น 1 คู่ จึงได้ทำการซื้อสินค้าดังกล่าว ซึ่งเมื่อมาถึงบ้านสามีได้แกะกล่องเพื่อจะทดลอง และได้เห็นว่าสินค้าที่ได้ซื้อมามันผิดวัตถุประสงค์ จึงได้มอบหมายให้ดิฉันนำไปที่ร้านเพื่อรับเงินคืน เพราะ
1.สินค้าผิดวัตถุประสงค์ ต้องการถุงน่องกันหนาว 1 คู่ ไม่ใช่ถุงน่องแก้ปวดเพียง 1 ข้าง
2. ป้ายราคาหน้ากล่อง 480 บาท แต่ในใบเสร็จ 530บาท
เมื่อดิฉันไปที่ร้านพนักงานคนที่ขายสินค้าให้สามี แจ้งว่าไม่สามารถคืนสินค้าได้และได้แจ้งกับสามีในวันที่ขายสินค้าแล้วว่าไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ !!แต่สามีได้ยืนยันว่าเธอไม่ได้แจ้งข้อความใดๆๆ และดิฉันได้สอบถามเกี่ยวกับทางร้านขายสินค้าเกินราคา พนักงานแจ้งว่าเป็นราคาที่มาจากระบบพนักงานไม่รู้ แล้วลูกค้าจะรู้ไหมคะ ถือว่าเป็นการหลอกลวงประชาชน ดิฉันพูด แล้วพนักงานก็ท้าให้ดิฉันไปแจ้งความกับตำรวจ และท้าให้ดิฉันดูกล้องวงจรปิดของร้าน ดิฉันตอบตกลง เมื่อพนักงานเปิดวีดีโอให้ดูและดิฉันได้เรียกร้องที่จะขอฟังเสียงสนทนาระหว่างพนักงานและสามี เธอบอกว่าไม่จำเป็น และเธอท้าว่าถ้าไม่พอใจไปแจ้งตำรวจได้เลย
ขอความเป็นธรรมแก่ประชาชน และผู้บริโภคด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่