ร้านเซเว่นสาขาบ้านฟ้าปิยะรมณ์พนักงานบริการห่วยเเตกมาก พนักงานคนนี้ชื่อ สุวรรณา หรืออะไรประมาณนี้แหละครับอยู่กะดึก(ผมเจอทุกคืนตอนเที่ยงคืน)
พูดจาไม่มีมารยาททำหน้าทำตาเเบบว่าประจำเดือนไม่มามั้ง??ถามอะไรก็ตอบเเบบไม่ค่อยพอใจหน้าตาไม่รับเเขกเหมือนจะไล่ลูกค้าเลยด้วยซ้ำ
-ผมผิดด้วยหรือที่ซื้อของ2รอบ คือผมเข้าไปซื้อขนมจีบบอกเค้าไปก็ทำไม่ค่อยจะสนใจเเถมพูดจาแบบว่าอารมณ์เสีย(พูดว่าจะเอาอะไร!!สั้นๆแค่นี้)พอซื้อเสร็จผมก็เดินออกจากร้านเเล้วนึกขึ้นได้ว่าลืมซื้อบุหรี่เลยเข้าไปซื้อบุหรี่ที่นี้เค้าทำหน้าตาไม่พอใจแถมยังถามแบบขึ้นเสียงห้วนๆเลยว่าจะเอาอะไรอีกนึกให้ดีว่าจะเอาอะไรอีกไหมแถมทำหน้าตาส่งสายตาไม่พอใส่ใส่ผม ....เลยอยากถามว่าผมผิดหรอที่ซื้อของ2ครั้งในเวลาใกล้กัน
-ผมเข้าไปซื้อขนมจีบช่วงนี้แทบทุกวันพอดีช่วงนี้มีโปรแลกซื้อ มะวานผมเข้าไปซื้อตามปกติสั่งขนมจีบไป3ไม้เค้าก็เหมือนเดิมคือทำหน้าตาดุๆพูดห้วนๆห้าวๆว่าเอาอะไรนะแล้วตอนจ่ายเงินผมก็บอกเค้าว่าผมใช้สิทธิ์เเลกซื้อนะครับเค้าก็มองหน้าแบบไม่ค่อยพอใจแล้วพูกว่ามีสิธิ์เเลกซื้อมาไหม!!พอยื่นให้เค้าก็รีบจะเรียกว่าดึงหรือกระชากก็ได้แล้วพูดขึ้นเสียงใส่ผมอีกว่า..อ่าว!!สิทธิ์มีแค่2สิทธิ์จะเเลกซื้อ3ไม้ได้ไง!! ..คือผมไม่ทันได้ดูว่าในบิลใบนั้นมีกี่สิทธิ์เลยหยิบอีกใบให้ไป เค้าก็ยังทำหน้าไม่ค่อยพอใจมากกว่าเดิมอีก ผมเลยอยากถามว่าทำไมเค้าไม่บอกผมดีๆเหมือนพนักงานคนอื่นๆละว่า ลูกค้ามีสิทธิ์ไม่พอนะจะเเลกซื้อได้เเค่2ไม้..ทำไมเค้าต้องขึ้นเสียงขึ้นสีหน้าไม่พอใจด้วย
............................เป็นเเบบนี้ทุกครั้งที่เข้าเซเว่นมันน่าเบื่อมากๆครับไม่รู้จะเเจ้งใครได้ แถมร้านยังเป็นของ CPALLด้วยทำไมถึงปล่อยให้พนักงานบริการแย่ๆแบบนี้
ร้านเซเว่นสาขาบ้านฟ้าปิยะรมณ์พนักงานบริการห่วยเเตกมาก
พูดจาไม่มีมารยาททำหน้าทำตาเเบบว่าประจำเดือนไม่มามั้ง??ถามอะไรก็ตอบเเบบไม่ค่อยพอใจหน้าตาไม่รับเเขกเหมือนจะไล่ลูกค้าเลยด้วยซ้ำ
-ผมผิดด้วยหรือที่ซื้อของ2รอบ คือผมเข้าไปซื้อขนมจีบบอกเค้าไปก็ทำไม่ค่อยจะสนใจเเถมพูดจาแบบว่าอารมณ์เสีย(พูดว่าจะเอาอะไร!!สั้นๆแค่นี้)พอซื้อเสร็จผมก็เดินออกจากร้านเเล้วนึกขึ้นได้ว่าลืมซื้อบุหรี่เลยเข้าไปซื้อบุหรี่ที่นี้เค้าทำหน้าตาไม่พอใจแถมยังถามแบบขึ้นเสียงห้วนๆเลยว่าจะเอาอะไรอีกนึกให้ดีว่าจะเอาอะไรอีกไหมแถมทำหน้าตาส่งสายตาไม่พอใส่ใส่ผม ....เลยอยากถามว่าผมผิดหรอที่ซื้อของ2ครั้งในเวลาใกล้กัน
-ผมเข้าไปซื้อขนมจีบช่วงนี้แทบทุกวันพอดีช่วงนี้มีโปรแลกซื้อ มะวานผมเข้าไปซื้อตามปกติสั่งขนมจีบไป3ไม้เค้าก็เหมือนเดิมคือทำหน้าตาดุๆพูดห้วนๆห้าวๆว่าเอาอะไรนะแล้วตอนจ่ายเงินผมก็บอกเค้าว่าผมใช้สิทธิ์เเลกซื้อนะครับเค้าก็มองหน้าแบบไม่ค่อยพอใจแล้วพูกว่ามีสิธิ์เเลกซื้อมาไหม!!พอยื่นให้เค้าก็รีบจะเรียกว่าดึงหรือกระชากก็ได้แล้วพูดขึ้นเสียงใส่ผมอีกว่า..อ่าว!!สิทธิ์มีแค่2สิทธิ์จะเเลกซื้อ3ไม้ได้ไง!! ..คือผมไม่ทันได้ดูว่าในบิลใบนั้นมีกี่สิทธิ์เลยหยิบอีกใบให้ไป เค้าก็ยังทำหน้าไม่ค่อยพอใจมากกว่าเดิมอีก ผมเลยอยากถามว่าทำไมเค้าไม่บอกผมดีๆเหมือนพนักงานคนอื่นๆละว่า ลูกค้ามีสิทธิ์ไม่พอนะจะเเลกซื้อได้เเค่2ไม้..ทำไมเค้าต้องขึ้นเสียงขึ้นสีหน้าไม่พอใจด้วย
............................เป็นเเบบนี้ทุกครั้งที่เข้าเซเว่นมันน่าเบื่อมากๆครับไม่รู้จะเเจ้งใครได้ แถมร้านยังเป็นของ CPALLด้วยทำไมถึงปล่อยให้พนักงานบริการแย่ๆแบบนี้