คืออยากได้จริงๆไอ้ 400 CC 4 สูบเนี่ยครับ เรื่องกินน้ำมันไม่ใช่ปัญหา เพราะขี่ไม่ไกล ออกทริปไม่เกิน 200 กิโลเมตรต่อวันแน่ๆ แต่จะใช้ทุกวัน ไปทำงานครับ
ที่เจ้าของว่าเครื่องสด ทำใหม่ ใช้ยาวเนี่ย มีคนเคยซื้อมาใช้ไหมครับ คือ อยากได้ที่ดีๆ เราคอยเซอร์วิสทุกๆ 6 เดือน มันจะได้ไม่มีปัญหา
เข้าใจว่ามันแก่ แต่ ถ้าได้รถดีมาแต่ต้น มันก็น่าจะอยู่กับเราจนเราเบื่อ ผมคิดแบบนี้ เห็นร้านนี้ในเฟซเขามีคนซื้อตลอด คิดว่าคงใช้ได้ระดับหนึ่ง
ส่วนตัว มี NINJA 250 ปี 08 อยู่คันละครับ ประสบการณ์ขี่รถใหญ่พอมี แต่ มันก็ไม่ได้เก่าขนาดนั้น ขี่มาไม่เคยซ่อม แต่ เข้าศูนย์ตลอดทุกระยะทาง
เลยอยากทราบว่า ที่ร้านเขาบอกจบๆ นี่ จบจริงมั้ย หรือแค่ให้วิ่งได้ในช่วงแรก แล้วต่อไปตัวใครตัวมัน อันนี้อยากทราบจริงๆ
เขาจะพาดหัวแบบนี้ทุกคันครับ "เครื่องดีพร้อมออกทริป ระบบไฟสมบูรณ์ สีใหม่ ล้างคาร์บูเช็ควาวเช็คระบบไฟเรียบร้อย"
พ่วงด้วยอยู่ต่างจังหวัด คงเอากระบะไปขนเอาครับ แล้วที่ผมอยู่ก็มีอู่คอยซ่อมอยู่ รุ่นน้องเอา ฮายา เข้าประจำ ก็เห็นมันขี่ตลอด ไม่พัง เลยคิดว่าอู่นี้ใช้ได้
ยังไงช่วยออกความคิดเห็นหน่อยครับ ส่วนตัวอยากได้แฟริ่งเดิมๆด้วย
ขอบคุณครับ
อยากทราบว่า ร้าน 400CLUB THAILAND By ผู้การกอล์ฟ รถเป็นไงบ้างครับ
ที่เจ้าของว่าเครื่องสด ทำใหม่ ใช้ยาวเนี่ย มีคนเคยซื้อมาใช้ไหมครับ คือ อยากได้ที่ดีๆ เราคอยเซอร์วิสทุกๆ 6 เดือน มันจะได้ไม่มีปัญหา
เข้าใจว่ามันแก่ แต่ ถ้าได้รถดีมาแต่ต้น มันก็น่าจะอยู่กับเราจนเราเบื่อ ผมคิดแบบนี้ เห็นร้านนี้ในเฟซเขามีคนซื้อตลอด คิดว่าคงใช้ได้ระดับหนึ่ง
ส่วนตัว มี NINJA 250 ปี 08 อยู่คันละครับ ประสบการณ์ขี่รถใหญ่พอมี แต่ มันก็ไม่ได้เก่าขนาดนั้น ขี่มาไม่เคยซ่อม แต่ เข้าศูนย์ตลอดทุกระยะทาง
เลยอยากทราบว่า ที่ร้านเขาบอกจบๆ นี่ จบจริงมั้ย หรือแค่ให้วิ่งได้ในช่วงแรก แล้วต่อไปตัวใครตัวมัน อันนี้อยากทราบจริงๆ
เขาจะพาดหัวแบบนี้ทุกคันครับ "เครื่องดีพร้อมออกทริป ระบบไฟสมบูรณ์ สีใหม่ ล้างคาร์บูเช็ควาวเช็คระบบไฟเรียบร้อย"
พ่วงด้วยอยู่ต่างจังหวัด คงเอากระบะไปขนเอาครับ แล้วที่ผมอยู่ก็มีอู่คอยซ่อมอยู่ รุ่นน้องเอา ฮายา เข้าประจำ ก็เห็นมันขี่ตลอด ไม่พัง เลยคิดว่าอู่นี้ใช้ได้
ยังไงช่วยออกความคิดเห็นหน่อยครับ ส่วนตัวอยากได้แฟริ่งเดิมๆด้วย
ขอบคุณครับ