ความผิดหวังกับบุคลากรโรงพยาบาลศิริราช

ขออนุญาตเล่ารายละเอียดนะคะ
  เนื่องด้วยเป็นครั้งแรกที่ได้พาน้องสาวไปรักษา ตอนแรกรักษาเอกชนค่ะสุดท้ายค่าใช้จ่ายรับไม่ไว้เลยต้องยอมรับโรงพยาบาลของรัฐและก็นึกถึงโรงพยาบาลศิริราชเป็นที่แรกเพราะตอนนั้นมั่นใจและเชื่อใจในตัวโรงพยาบาล แต่พอได้เข้าไปใช้บริการค่อนข้างเสียความรู้สึกกับบุคลากรมาก ด้วยคนป่วยก็ป่วยอยู่แล้วก็เครียดและรู้สึกแย่มากพอแล้วยังต้องมาเจอกับบุคลากรแย่ๆทำให้เสียความรู้สึกเข้าไปใหญ่ ทั้งตะคอก ตอบกวน ให้คำแนะให้เดินไปที่ไหนก็ไม่ชัดเจน พอถามอีกรอบก็ชักสีหน้าท่าทาง เหมือนกับว่าพวกคุณเป็นเจ้าของโรงพยาบาล พวกฉันต้องนอบน้อมคุณ ทั้งที่คุณก็ได้ภาษีจากฉัน เชื่อไหมค่ะเวลาที่โรงพยาบาลมีการขอรับบริจาคเงิน เรายอมรับว่าตอนนั้นคงหน้ามึนให้ด้วยความศรัทธาให้ตัวโรงพยาบาลและช่วยเหลือผู้ป่วยอีกมากมาย แต่ตอนนี้กลับต้องมานั่งคิดทบทวนไหมเสียแล้ว อยากฝากไปถึงบุคลากรทุกท่านที่อยู่หรือให้บริการด้วยว่านึกถึงใจเค้าใจเราด้วยเราและผู้ป่วยอีกหลายคนก็ทุกข์กับโรคภัยมากแล้ว อย่ารำคาญเลยอย่าหงุดหงิดเราเลยแค่นี้ก็ทุกข์มากแล้ว เข้าใจว่างานพวกคุณคงจะเยอะแต่ลึกๆไม่มีใครอยากสร้างภาระให้แก่ท่านหรอ ขออยากให้พวกคุณนึกถึงหลักบริการที่เป็นจรรยาบรรณไว้มากๆเพราะเชื่อยังมีอีกหลายคนที่เค้าอยากมาทำงานที่แหล่งนี้
       สุดท้ายนี้บุคลากรที่ดีอยู่แล้ว(ที่เรายังไม่พบเจอ)ก็ขอให้ท่านเจริญทำดีต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่