พึ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้ AIS มีบริการเรียกเก็บค่าบริการโดยวิธี ต่อว่า ข่มขู่ลูกค้าด้วย

กระทู้สนทนา
เนื่องจากผมมียอดค้างชำระค่าบริการจำนวนเงิน 2 พันกว่าบาท
วันนี้มี พนักงาน AIS ต่อสายตรงเข้ามา
บอกว่าให้ไปชำระเงินภายในวันนี้ที่ AIS Shop
ห้ามจ่ายออนไลน์ ต้องจ่ายที่ Shop เท่านั้น
ถ้าไม่มียอดเข้า จะส่งเรื่องดำเนินคดี
(น้ำเสียงประหนึ่งว่ากล่าว)
--------------------
ยอมรับว่าผมผิดที่ค้างชำระ จริง
แต่ผมแค่ไม่เข้าใจว่า ลูกค้าประเภทนี้คือกลุ่มที่ไม่ต้องให้เกียรติ
หรือให้การเคารพหรือยังไงครับ 

ค่อนข้างรู้สึกผิดหวังกับการบริการของ AIS ในครั้งนี้มาก
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่