เนื่องจากผมมียอดค้างชำระค่าบริการจำนวนเงิน 2 พันกว่าบาท
วันนี้มี พนักงาน AIS ต่อสายตรงเข้ามา
บอกว่าให้ไปชำระเงินภายในวันนี้ที่ AIS Shop
ห้ามจ่ายออนไลน์ ต้องจ่ายที่ Shop เท่านั้น
ถ้าไม่มียอดเข้า จะส่งเรื่องดำเนินคดี
(น้ำเสียงประหนึ่งว่ากล่าว)
--------------------
ยอมรับว่าผมผิดที่ค้างชำระ จริง
แต่ผมแค่ไม่เข้าใจว่า ลูกค้าประเภทนี้คือกลุ่มที่ไม่ต้องให้เกียรติ
หรือให้การเคารพหรือยังไงครับ
ค่อนข้างรู้สึกผิดหวังกับการบริการของ AIS ในครั้งนี้มาก
พึ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้ AIS มีบริการเรียกเก็บค่าบริการโดยวิธี ต่อว่า ข่มขู่ลูกค้าด้วย
วันนี้มี พนักงาน AIS ต่อสายตรงเข้ามา
บอกว่าให้ไปชำระเงินภายในวันนี้ที่ AIS Shop
ห้ามจ่ายออนไลน์ ต้องจ่ายที่ Shop เท่านั้น
ถ้าไม่มียอดเข้า จะส่งเรื่องดำเนินคดี
(น้ำเสียงประหนึ่งว่ากล่าว)
--------------------
ยอมรับว่าผมผิดที่ค้างชำระ จริง
แต่ผมแค่ไม่เข้าใจว่า ลูกค้าประเภทนี้คือกลุ่มที่ไม่ต้องให้เกียรติ
หรือให้การเคารพหรือยังไงครับ
ค่อนข้างรู้สึกผิดหวังกับการบริการของ AIS ในครั้งนี้มาก