สวัสดีค่ะ จขกทกับเพื่อนสองคนจะเดินทางไป work and travel บินวันที่2นี้ค่ะ ได้จองตั๋วกับเอเจนซี่เจ้านึง ซึ่งพอได้E ticketมาก็เข้าไปดูในเว็บเพื่อเลือกที่นั่งค่ะ คือขาไป พี่เขาเลือกไว้ให้ เพราะเขาบอกว่ามันเหลือที่นั่งไม่มากแล้วเขาเลยเลือกกันให้ไว้ก่อน ส่วนขากลับเราเข้าไปในเว็บเลือกเอาเองค่ะ (บินกับDelta Airline) ทีนี้พอ จขกทกับเพื่อนเข้าไปดูในเว็บเดลต้า คือทุกรูทบินมีที่นั่งสีแดงจองไว้หมดค่ะยกเว้นขาไป
คืออย่างนี้นะคะ ขาไป BKK- Narita- Minneapolis- Atlanta
แต่ว่าขาไปนาริตะ เข้าไปดูในเว็บคือไม่มีที่นั่งที่เราจองไว้ค่ะ แต่รูทต่ออื่นๆมีที่นั่งสีแดงจองสองที่ของเรากับเพื่อนเรียบร้อย
และที่สำคัญรูทไปนาริตะ ที่นั่งว่างสีขาวก็เหลือแค่ที่เดียวค่ะ เราเลยโทรไปถามเอเจนซี่ที่จองตั๋วให้เรา เขาบอกว่าให้ไปที่หน้าเคาท์เตอร์วันเดินทางจริง แล้วก็ค่อยรีเควสกับเคาทเตอร์ว่าขอที่นั่งติดกัน เนื่องจากที่นั่งมันเต็ม ?? คือเรางงมากเลย อย่างนี้หมายความว่าเราต้องรอลุ้นว่ามีที่นั่งหรือไม่หรอคะ? แต่ว่าในเว็บสายการบินมันก็มีชื่อเราอยู่ในรูทบินนั้นๆแล้วด้วย
รบกวนๆเพื่อนๆพี่ๆ ไขข้อข้องใจทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เอเจนซี่บอกว่าให้ไปขอที่นั่งหน้าเคาท์เตอร์ แบบนี้ผิดปกติไหมคะ?
คืออย่างนี้นะคะ ขาไป BKK- Narita- Minneapolis- Atlanta
แต่ว่าขาไปนาริตะ เข้าไปดูในเว็บคือไม่มีที่นั่งที่เราจองไว้ค่ะ แต่รูทต่ออื่นๆมีที่นั่งสีแดงจองสองที่ของเรากับเพื่อนเรียบร้อย
และที่สำคัญรูทไปนาริตะ ที่นั่งว่างสีขาวก็เหลือแค่ที่เดียวค่ะ เราเลยโทรไปถามเอเจนซี่ที่จองตั๋วให้เรา เขาบอกว่าให้ไปที่หน้าเคาท์เตอร์วันเดินทางจริง แล้วก็ค่อยรีเควสกับเคาทเตอร์ว่าขอที่นั่งติดกัน เนื่องจากที่นั่งมันเต็ม ?? คือเรางงมากเลย อย่างนี้หมายความว่าเราต้องรอลุ้นว่ามีที่นั่งหรือไม่หรอคะ? แต่ว่าในเว็บสายการบินมันก็มีชื่อเราอยู่ในรูทบินนั้นๆแล้วด้วย
รบกวนๆเพื่อนๆพี่ๆ ไขข้อข้องใจทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ