เป็นกระทู้แรกในชีวิต
ซื้อ Galaxy S6 เครื่องแรกก็ด้วยเงินผ่อนเลยละคะ แต่มาเจอประสบการณ์แบบนี้ก็ควรจารึกเอาไว้....
ซื้อ S6 ในงาน TME2015 ที่ผ่านมาเมื่อต้นเดือน... ซื้อเครื่อง วันที่ 9/05/15 ณ หน้าร้านเล็กๆแถวๆ บูท Samsung (ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นหน้าร้านของ TGFone) พี่ sale ก็บริการดี
ภายหลังใช้งานมาได้ 3-4 วัน พบอาการเครื่อง คือ ร้อนไวมาก แบตหมดเร็วผิดปกติ นั้นคือ ก่อนนอนชาร์จไว้เต็มแล้วถอด 100% ประมาณ ตี 2 หลังตื่นนอนประมาณ 10 โมง พบว่า แบตเหลือ 70% หน่อยๆ เลย ในทุกครั้งที่ชาร์จ คิดว่าน่าจะผิดปกติแล้ว
หลังจากว่างในวันเสาร์ที่ 16/05/15 เลยนำเครื่องไปที่ร้าน TGFone สาขา เดอะมอลล์งามฯ ซึ่งน่าจะเป็นวันสุดท้ายที่เคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลย (ประกัน 7 วัน) แต่พนักงานก็ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ นางบอกว่าต้องส่งเครื่องไป ศูนย์ใหญ่และส่งให้ทาง Samsung เซ็คเครื่อง ว่าสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหม? ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 7 วัน
ผมโทรเซ็คทั้งทางสาขาที่ส่งเครื่อง โทหาสำนักงานใหญ่ TGFone และพึ่งติดต่อกับ Fanpage Samsung Moblie Thailand ใน วันที่ 27-28/05 โทถามกับศูนย์ใหญ่ TGFone เค้าบอกว่าจะมีเช็คเครื่องให้ในตอนเย็นของวันที่ 27-28 แต่ ณ ตอนนี้ก้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ ทั้งสิ้น
เสียความรู้สึกกับ Samsung และ TGFone เลยละจ้ะ
สามารถร้องเรียนกับส่วนไหนได้บ้าง?
มือถือใช้ไม่ถึงอาทิตย์ แต่ส่งซ่อมนานกว่าใช้อีก....
คำถาม : ทำไมถึงไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลย ซึ่งอยู่ในประกัน 7 วัน?
ทำไม ถึงล่าช้าขนาดนี้ ในการตรวจสอบ?
ส่งเคลม Galaxy S6 กับ TG Fone
ซื้อ Galaxy S6 เครื่องแรกก็ด้วยเงินผ่อนเลยละคะ แต่มาเจอประสบการณ์แบบนี้ก็ควรจารึกเอาไว้....
ซื้อ S6 ในงาน TME2015 ที่ผ่านมาเมื่อต้นเดือน... ซื้อเครื่อง วันที่ 9/05/15 ณ หน้าร้านเล็กๆแถวๆ บูท Samsung (ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นหน้าร้านของ TGFone) พี่ sale ก็บริการดี
ภายหลังใช้งานมาได้ 3-4 วัน พบอาการเครื่อง คือ ร้อนไวมาก แบตหมดเร็วผิดปกติ นั้นคือ ก่อนนอนชาร์จไว้เต็มแล้วถอด 100% ประมาณ ตี 2 หลังตื่นนอนประมาณ 10 โมง พบว่า แบตเหลือ 70% หน่อยๆ เลย ในทุกครั้งที่ชาร์จ คิดว่าน่าจะผิดปกติแล้ว
หลังจากว่างในวันเสาร์ที่ 16/05/15 เลยนำเครื่องไปที่ร้าน TGFone สาขา เดอะมอลล์งามฯ ซึ่งน่าจะเป็นวันสุดท้ายที่เคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลย (ประกัน 7 วัน) แต่พนักงานก็ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ นางบอกว่าต้องส่งเครื่องไป ศูนย์ใหญ่และส่งให้ทาง Samsung เซ็คเครื่อง ว่าสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหม? ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 7 วัน
ผมโทรเซ็คทั้งทางสาขาที่ส่งเครื่อง โทหาสำนักงานใหญ่ TGFone และพึ่งติดต่อกับ Fanpage Samsung Moblie Thailand ใน วันที่ 27-28/05 โทถามกับศูนย์ใหญ่ TGFone เค้าบอกว่าจะมีเช็คเครื่องให้ในตอนเย็นของวันที่ 27-28 แต่ ณ ตอนนี้ก้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ ทั้งสิ้น
เสียความรู้สึกกับ Samsung และ TGFone เลยละจ้ะ
สามารถร้องเรียนกับส่วนไหนได้บ้าง?
มือถือใช้ไม่ถึงอาทิตย์ แต่ส่งซ่อมนานกว่าใช้อีก....
คำถาม : ทำไมถึงไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลย ซึ่งอยู่ในประกัน 7 วัน?
ทำไม ถึงล่าช้าขนาดนี้ ในการตรวจสอบ?