สอบถามเพื่อนๆ ว่าถ้าได้รับบริการเช่นนี้จากอู่ฉัตรเมือง พระราม4 จะคิดยังไงกันคะ

สวัสดีค่ะ
เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อเลยนะคะว่าจะเกิดในยุคที่การบริการนับเป็นหัวใจของธุรกิจ ไม่เว้นแม้แต่อู่ซ่อมรถ อยากจะขอแชร์ไปดังๆให้ไปถึงหูเจ้าของอู่ก่อนที่พนักงานของคุณจะทำให้ลูกค้าเบือนหน้าหนีหาย โดยที่เจ้าของไม่รู้สาเหตุ

เมื่อวานนี้คุณพ่อของดิฉันนำรถไปเคลมประกัน (เนื่องจากรถคันนี้โดนชนท้าย และเราก็ได้ใบเคลมจากคู่กรณี) เลือกไปที่นี่เพราะใกล้บ้าน แต่พอไปถึงพนักงานอู่ให้การต้อนรับที่แย่มาก กากมาก พูดจาไม่เรียบร้อย เช่น รถคุณประกันชั้นสาม เราไม่ว่างรับรถ ค่อยมาใหม่วันที่12 เอ้าาา ถอยรถออกไปเลย (อันนี้คุณพ่องงค่ะ ไม่เคยเจอ) หรืออีกเรื่อง ให้ช่วยตีราคาแผลอื่นๆเล็กๆนอ้ยๆ รอบคันด้วย จะได้ถือโอกาสซ่อมไปทีเดียว ปราดตามองแล้วแจ้งว่า 3500 เท่ากันทุกแผล พอคำนวณเสร็จ บอกเมื่อกี้ถูกไป ต้องจ่ายเพิ่ม เงิบอีกเป็นครั้งที่2 อยากถามว่าคุณใช้อะไรเป็นมาตรฐานในการตีราคาซ่อมคะเนี่ย

ในยุคที่การแข่งขันอันดุเดือด โดยเฉพาะในยามที่เศรษฐกิจซบเซาแบบนี้ อยากขอให้เจ้าของกิจการให้ความใส่ใจในการบริการของเจ้าหน้าที่ พนักงานในการปกครองของคุณให้มากๆด้วยนะคะ ไม่เช่นนั้นพนักงานของคุณจะกลายเป็นผู้ทำลายธุรกิจของคุณไปซะเอง อย่างเช่นอู่ฉัตรเมืองนี้เป็นต้น ต่อจากนี้ไป รถที่บ้านดิฉันทุกคันไม่ว่าจะประกันชั้น1 หรือชั้น3 ก็จะไม่เข้าไปที่อู่คุณอีก และจะบอกต่อเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง คนรู้จักทุกคนด้วย

นับเป็นการสูญเสียโอกาสในการทำธุรกิจของอู่ฉัตรเมืองนี้จริงๆนะคะ

คุณๆในพันทิปคิดเห็นอย่างไรกับประเด็นนี้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่