คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เสียได้เข้าใจ เป็นเหตุสุดวิสัย แต่ต้องมีความรับผิดชอบค่ะ 4DXเราว่ามันเป็นโรงที่ละเอียดอ่อน เอฟเฟคไม่ตรงกลางเรื่องจะบอกว่า ต้องเริ่มใหม่แต่แรกนะคะ เคยไปดูรัชโยแล้วพนักงานเคลียดีค่ะ มันเกิดจากว่าจอดับ แล้วพนักงานบอกว่า "ต้องเริ่มใหม่ตั้งแต่แรก เพราะถ้าเราต่อจากเดิม เอฟเฟคจะไม่ตรงกับภาพ" หลังๆเราเลยไม่ค่อยอยากดู4DXและ เพราะเราเจอมา2รอบ เลยพักยาวให้มันเสถียรก่อน และกลับมาใช้บริการใหม่
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โรง 4DX เมเจอร์ซินีเพล็ก เชียงใหม่ มีปัญหาอีกแล้ว ห่วย! ที่สุด แย่มากๆๆๆๆ