แม่ค้าส่งของช้า ไม่ตามที่สั่ง ไม่รับผิดชอบ เพื่อนๆทำยังไงกันบ้างค่ะ

สวัสดีค่ะ

แอบซุ่มอ่านเงียบๆ มานานแล้ว แต่เพิ่งสมัครเข้ามา และตั้งกระทู้เป็นครั้งแรกค่ะ

อยากรู้ค่ะว่า ถ้าสั่งของใน ig หรือ fb แล้วได้ช้า ได้ของไม่ตามที่สั่ง แม่ค้าไม่รับผิดชอบ เพื่อนๆจะทำยังไงค่ะ

กระทู้นี้ เกิดขึ้นเนื่องจากเราสั่งคอนแทคเลนส์มา 4คู่ แล้วก็เกิดปัญหาขึ้นตามหัวข้อเลย คือเงินมันเล็กน้อยค่ะ
แต่ของที่เราต้องการมันเป็นสิ่งของจำเป็นกับเรามากค่ะ เพราะสายตาสั้นไม่เท่ากัน คือ -3.75,-4.25 ซึ่งหาซื้อค่อนข้างยาก(สำหรับเรา)

เราสั่งปุป พอเค้าคอนเฟิร์มมา เราก็โอนปัปเลย คือโอนวันที่23/04/58
จนวันที่ 04/05/58 เราก็ยังไม่ได้ของ เราก็ทวงไป เค้าตอบว่าไปรษณีย์

เราเข้าค่ะไปรษณีย์ปิด 1-5/05/58  แต่ทำไมเค้าไม่ส่ง 24-30 /05/58
เราได้รับของวันที่ 13/05/58 ใช้เวลา 20วัน นับจากวันโอน ไม่มีคำขอโทษใดๆ

และที่สำคัญของที่ได้มาไม่ตามที่สั่งค่ะ คือค่าสายตาตรงนะค่ะ
แต่ที่สั่งไปคือ mini (14.0-14.2) แต่ที่ได้มาคือ bigeye(14.5)

เราสอบถามไป เค้าตอบมาแค่ "เอ้า"
เราตอบไปว่า "ค่ะ" แต่เค้าก็ไม่อ่านเลย

ที่เซ็ง ที่เครียดเพราะเราต้องมานับ1 หาของใหม่ แล้วก็ต้อง'รอ'
ซึ่งเราไม่มีใช้แล้ว ที่รอมาก็ 20วันแล้ว (ร้องไห้หนักมา)

แต่ก็ยังไม่เข็ดค่ะ แม่ค้าดีๆ ก็มีเยอะ อย่างอื่นที่ไม่จำเป็นก็คงไม่เครียด แต่นี่ของจำเป็น

*ไม่รูแท๊กถูกห้องรึป่าว ถ้าไม่ถูก ขออภัยด้วยนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คอนแทคเลนส์ งานขาย แฟชั่น กฎหมายชาวบ้าน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่