ขออนุญาติระบายความรู้สึกนะคะ
วันก่อนได้ไปเปิดบัญชีที่ ธนาคารกรุงศรี ในห้างเซ็นทรัลขอนแก่น ซึ่งจุดประสงค์เราต้องการเปิดบัญชี และทำบัตรATM เพื่อสามารถใช้บริการ Ebanking
แต่พนง.จะขายประกันให้ ปีละ1500 เราบอกไม่ทำ ก็เสนออีกอัน 299 เราก็บอกไม่ทำ แล้วกลับถามเรากลับว่าทำไมไม่ทำล่ะคะ (ในใจก็บอกว่า เรื่องของกูค่ะ) แล้วท่าทางคือไม่พอใจแล้วแหละ (ดูออกนะคะ ยอมรับเสียด้วยถ้าคุณมาอ่านเจอ) แล้วก็แนะนำให้สมัครแจ้งเตือน เราก็บอกว่าไม่ทำ ดูแล้วหล่อนคงโกรธ. เราถามเรื่องกรอกข้อมูล ก็บอกให้เรากรอกไปตามความต้องการ และก็ส่งให้พนง.อีกคนนึงทำต่อ ( คือ...ตั้งแต่เปิดบัญชีกับธนาคารต่างๆ เราแค่เซ็นต์ชื่อเท่านั้น ที่เหลือคือพนง.สอบถามเราแล้วก็บันทึกลงเครื่อง ก็เรียบร้อย รับเล่ม)
ก็ไม่ต้องการบริการเสริมใดๆ กรุณาอย่ามาบังคับยัดเยียด แล้วไม่พอใจเมื่อถูกลูกค้าปฏิเสธทุกอย่างที่เสนอ
ก็แจ้งแล้วว่า ไม่เอา ๆๆๆๆๆ
ปล. ไม่ได้ว่าธนาคารนะคะ ว่าพนง.ที่ขายของจนไม่ลืมหูลืมตา กรุณาแนะนำอย่างพอดีพองาม
เปิดบัญชีธนาคาร +ประกัน +แจ้งเตือน + atm รายปีแบบแพง ไม่ทำ พนง.ไม่พอใจ.. !!!!
วันก่อนได้ไปเปิดบัญชีที่ ธนาคารกรุงศรี ในห้างเซ็นทรัลขอนแก่น ซึ่งจุดประสงค์เราต้องการเปิดบัญชี และทำบัตรATM เพื่อสามารถใช้บริการ Ebanking
แต่พนง.จะขายประกันให้ ปีละ1500 เราบอกไม่ทำ ก็เสนออีกอัน 299 เราก็บอกไม่ทำ แล้วกลับถามเรากลับว่าทำไมไม่ทำล่ะคะ (ในใจก็บอกว่า เรื่องของกูค่ะ) แล้วท่าทางคือไม่พอใจแล้วแหละ (ดูออกนะคะ ยอมรับเสียด้วยถ้าคุณมาอ่านเจอ) แล้วก็แนะนำให้สมัครแจ้งเตือน เราก็บอกว่าไม่ทำ ดูแล้วหล่อนคงโกรธ. เราถามเรื่องกรอกข้อมูล ก็บอกให้เรากรอกไปตามความต้องการ และก็ส่งให้พนง.อีกคนนึงทำต่อ ( คือ...ตั้งแต่เปิดบัญชีกับธนาคารต่างๆ เราแค่เซ็นต์ชื่อเท่านั้น ที่เหลือคือพนง.สอบถามเราแล้วก็บันทึกลงเครื่อง ก็เรียบร้อย รับเล่ม)
ก็ไม่ต้องการบริการเสริมใดๆ กรุณาอย่ามาบังคับยัดเยียด แล้วไม่พอใจเมื่อถูกลูกค้าปฏิเสธทุกอย่างที่เสนอ
ก็แจ้งแล้วว่า ไม่เอา ๆๆๆๆๆ
ปล. ไม่ได้ว่าธนาคารนะคะ ว่าพนง.ที่ขายของจนไม่ลืมหูลืมตา กรุณาแนะนำอย่างพอดีพองาม