อบรมเก็บนับชั่วโมงผู้ทำบัญชี

อยากถามเรื่องการเก็บนับชั่วโมงผู้ทำบัญชี ใครพอจะให้คำตอบได้บ้างคะ
คือว่าเจ้าของกระทู้ขึ้นทะเบียนผู้ทำบัญชีไว้กับกรมพัฒฯ และสมัครสมาชิกกับสภาวิชาชีพตั้งแต่ปี 52 แต่ด้วยความที่ทำงานบัญชีแต่ไม่ได้มีโอกาสเซ็นงบแต่อย่างใด จึงไม่ได้เก็บนับชั่วโมง มีอบรมแต่ไม่เคยแจ้ง จึงไม่มีประวัติการเก็บนับชั่วโมงค่ะ แต่พอปี 58 ต้องเซ็นงบให้บริษัท และทางสภาเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์การเก็บชั่วโมงเป็น เก็บปีละ 12 ชั่วโมง อยากทราบว่าเจ้าของกระทู้ต้องทำไง เคยถามไปที่กรมพัฒฯแถวบ้าน คำตอบที่ได้คือ มันคือหน้าที่ของคุณ คุณต้องเก็บชั่วโมงสิเลยไม่รู้เลยว่านั่นใช่คำตอบไหม รบกวนด้วยนะคะ ใครพอทราบหลักเกณฑ์ รบกวนหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บัญชี มนุษย์เงินเดือน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่