บัตรกรุงศรี First Choice เดี๋ยวนี้โทรตามถึง Office เลยหรือ ? (ขอระบายหน่อย)

กำหนดชำระวันที่ 15 ของทุกเดือน แต่ต้องบอกว่าช่วง 3-4 เดือน นี้ผมมีปัญหาทางการเงินมาก และพยายามหมุนเงินให้ทัน
ทุกครั้งโทรมาผมก็แจ้งว่าขอเป็นวันนั้นวันนี้ระบุไปแล้ว แต่หลังจากที่แจ้งไป จะโทรมาแบบน่ารำคาญมาก
ถ้าเป็นการจุดระเบิดทางมือถือ อาจจะบอมบ์ได้ทั่วทุกจุดของประเทศ คือไม่รับมันก็ไม่เลิก พอรับสายและแจ้งวันแล้ว ทีนี้ละโทรจิกเลย

และสิ่งที่ผมรับไม่ได้คือ เมื่อเช้านี้โทรมาตอนผมประชุมอยู่ 1 สายไม่ได้รับ ผ่านไปชั่วโมง โทรเข้าออฟฟิศเลยครับ
คือผมเข้าใจนะว่าเป็นหน้าที่ของคุณๆที่ต้องทำงาน แต่คุณก็ต้องเข้าใจคนที่ไม่มีจ่าย ว่าถึงคุณทวงโทรจิกเค้าก็ไม่มีให้
เดี๋ยวผู้ชายโทรมา เดี๋ยวผู้หญิงโทรมา คนนั้นโทรมาเราก็บอกเราแจ้งคนนั้นไปแล้ว คือโทรมาวันเดียวกันเนี่ยมันไม่คุยกันหรือไง
พอบอกยังไม่มี คุณก็บอกว่าพยายามให้ได้ก่อน 25 คือคิดในใจ ถ้ากรุมีจะรอจ่ายวันที่ 25 ทำไม กรุก็จ่ายตั้งแต่ 15 ไปแล้วสิ
ค่าทวงถาม-ล่าช้าเนี่ย 200 บาท ก็แสนจะช้ำปรับขนาดนี้ หนี้ก็ยิ่งหนักกว่าเดิม คือธรรมดาก็ไม่มีอยู่แล้วโดนปรับเข้าไปอีก
คือระบบออนไลน์ถ้าลูกค้าคนไหนแจ้งว่าจะชำระวันไหนคุณก็บันทึกไว้ หากใกล้จะถึงคุณโทรตามอีกครั้งก็ไม่เสียมารยาท
นี่คือโทรตามเช้า สาย บ่าย เย็น คือในระบบมันก็รู้แล้วว่าเค้าสะดวกให้วันไหน

สิ้นปีนี้ผมมีเป้าหมายแล้วว่าจะปิดบัตรนี้ ถ้าผมจะขอจ่ายเป็นก้อนและขอเจรจาลดหนี้จะทำได้ไหมครับ เพราะไม่มีความรู้ด้านนี้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่