แค่สงสัยกับระบบการจอง ฟิตเนส ของ SCB First ที่ให้ใช้ได้ทั้งบัตรหลัก และ บัตรเสริม
Centara Grand (30 คนต่อวัน) ต้องโทรจองวันต่อวัน โดยเริ่มโทรได้ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ใครโทรมาจองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
MILLENNIUM HILTON BANGKOK (25 คนต่อวัน) ต้องโทรจองวันต่อวัน โดยเริ่มโทรได้ตั้งแต่ 7 โมงเช้า ใครโทรมาจองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
ดูเหมือนจะเป็นระบบดี แต่ ทั้ง 2 ที่เต็มตั้งแต่ 8 โมงเช้า ผมสงสัยว่าจะมั่นใจได้อย่างไรว่าไม่มีการจองล่วงหน้าจาก สมาชิกบัตรที่ไปเป็นประจำหรือมีความสนิทสนมกับพนักงานที่สามารถจองล่วงหน้าได้หลายๆวัน บัตรจะ Exclusive ได้อย่างไรถ้าลูกค้าต้องตื่นแต่เช้าเพื่อพยายามจองสิทธิ์เข้าฟิตเนส แล้วได้รับคำตอบว่าเต็มแล้ว ถ้าให้บริการไม่ทั่วถึง ก็ยกเลิกสิทธิ์ที่ให้บัตรเสริมเข้าใช้ได้ไปเถอะครับ หรือ ออกเป็น Voucher มาเลยว่าให้ใช้ได้กี่ครั้งต่อเดือน ลูกค้าจะไปใช้หรือไม่ใช้ก็อีกเรื่อง
หรือเอาแบบ Krungsri Exclusive ก็ดีนะครับ First Come First Serve อยากไปเมื่อไหร่ก็โทรไปถามเลยว่าเต็มหรือยัง ไม่ต้องมีการจองล่วงหน้า หรือ ไปเลยก็ได้ถ้าเต็มก็ขอดูใบเซ็นต์ชื่อว่าครบจริงหรือเปล่า แบบนี้ก็ตรงไปตรงมาดีนะครับ
SCB First กับ การเข้าใช้บริการฟิตเนส
Centara Grand (30 คนต่อวัน) ต้องโทรจองวันต่อวัน โดยเริ่มโทรได้ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ใครโทรมาจองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
MILLENNIUM HILTON BANGKOK (25 คนต่อวัน) ต้องโทรจองวันต่อวัน โดยเริ่มโทรได้ตั้งแต่ 7 โมงเช้า ใครโทรมาจองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
ดูเหมือนจะเป็นระบบดี แต่ ทั้ง 2 ที่เต็มตั้งแต่ 8 โมงเช้า ผมสงสัยว่าจะมั่นใจได้อย่างไรว่าไม่มีการจองล่วงหน้าจาก สมาชิกบัตรที่ไปเป็นประจำหรือมีความสนิทสนมกับพนักงานที่สามารถจองล่วงหน้าได้หลายๆวัน บัตรจะ Exclusive ได้อย่างไรถ้าลูกค้าต้องตื่นแต่เช้าเพื่อพยายามจองสิทธิ์เข้าฟิตเนส แล้วได้รับคำตอบว่าเต็มแล้ว ถ้าให้บริการไม่ทั่วถึง ก็ยกเลิกสิทธิ์ที่ให้บัตรเสริมเข้าใช้ได้ไปเถอะครับ หรือ ออกเป็น Voucher มาเลยว่าให้ใช้ได้กี่ครั้งต่อเดือน ลูกค้าจะไปใช้หรือไม่ใช้ก็อีกเรื่อง
หรือเอาแบบ Krungsri Exclusive ก็ดีนะครับ First Come First Serve อยากไปเมื่อไหร่ก็โทรไปถามเลยว่าเต็มหรือยัง ไม่ต้องมีการจองล่วงหน้า หรือ ไปเลยก็ได้ถ้าเต็มก็ขอดูใบเซ็นต์ชื่อว่าครบจริงหรือเปล่า แบบนี้ก็ตรงไปตรงมาดีนะครับ