สืบเนื่องจากกระทู้นี้ >>
http://m.ppantip.com/topic/32801858?
เนื่องจากวันก่อนผมโพสเกี่ยวกับปัญหาติดฟิลม์กระจกแล้วหน้าจอ Iphone 6 แนบไม่สนิทเต็มจอ
ผมจึงสอบถามตั้งกระทู้ใน Pantip ทาง Ais มาตอบให้นำเครื่องมาตรวจสอบที่ศูนย์ที่ระบุ
ตามกระทู้นี้ :>>
http://m.ppantip.com/topic/33656934?
แต่ผมได้นำเครื่องเข้าตรวจสอบที่ Ais Shop สยามพารากอน แต่ได้รับคำตอบว่า ...
"ทางศูนย์ไม่มีนโยบายการรับประกันเครื่องเกี่ยวกับเรื่องฟิลม์ เพราะฟิลม์อยู่นอกเหนือ
นโยบายและไม่ใช่ Accessory ของทาง Iphone ดังนั้นถ้าจะให้ทางศูนย์ตรวจสอบก็
ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ หรือเคลมได้"
แล้วผมจะมาที่ศูนย์เพื่ออะไรครับ ทำไมไม่แจ้งการรับประกันตั้งแต่ตอนผมโทรไปสอบถาม
ที่ 1175 และตั้งกระทู้ใน Pantip ให้ผมเสียเวลาไปที่ศูนย์ทำไม อีกอย่างเจ้าหน้าที่ของศูนย์
มีท่าทีบ่ายเบี่ยงกับปัญหา รวมถึง Call center 1175 ก็ไม่ได้ช่วยให้คำปรึกษาอะไรเท่าไร
เพราะทาง Call center เค้าบอกว่า ขึ้นอยู่กับทาง Shop ที่เค้าจะตรวจสอบ
แล้วฟิลม์กระจกราคา 890.- ถ้าผมรู้ว่าตืดแล้วเป็นฟองอากาศแนบหน้าจอไม่สนิทแบบนี้แต่แรก
ผมก็ไม่ซิ้อมาติดหรอกครับ เสียดายเงิน เสียดายเวลาวิ่งเข้าหาศูนย์
ทางศูนย์น่าจะรับผิดชอบมากกว่านี้นะครับ หรือจะให้ลูกค้ามองว่าเป็นเรื่องปกติ !???
AIS Shop กับฟืลม์กระจกกับความโค้งจอ Iphone 6 แนบไม่สนิท(มีฟองที่ขอบ)
เนื่องจากวันก่อนผมโพสเกี่ยวกับปัญหาติดฟิลม์กระจกแล้วหน้าจอ Iphone 6 แนบไม่สนิทเต็มจอ
ผมจึงสอบถามตั้งกระทู้ใน Pantip ทาง Ais มาตอบให้นำเครื่องมาตรวจสอบที่ศูนย์ที่ระบุ
ตามกระทู้นี้ :>> http://m.ppantip.com/topic/33656934?
แต่ผมได้นำเครื่องเข้าตรวจสอบที่ Ais Shop สยามพารากอน แต่ได้รับคำตอบว่า ...
"ทางศูนย์ไม่มีนโยบายการรับประกันเครื่องเกี่ยวกับเรื่องฟิลม์ เพราะฟิลม์อยู่นอกเหนือ
นโยบายและไม่ใช่ Accessory ของทาง Iphone ดังนั้นถ้าจะให้ทางศูนย์ตรวจสอบก็
ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ หรือเคลมได้"
แล้วผมจะมาที่ศูนย์เพื่ออะไรครับ ทำไมไม่แจ้งการรับประกันตั้งแต่ตอนผมโทรไปสอบถาม
ที่ 1175 และตั้งกระทู้ใน Pantip ให้ผมเสียเวลาไปที่ศูนย์ทำไม อีกอย่างเจ้าหน้าที่ของศูนย์
มีท่าทีบ่ายเบี่ยงกับปัญหา รวมถึง Call center 1175 ก็ไม่ได้ช่วยให้คำปรึกษาอะไรเท่าไร
เพราะทาง Call center เค้าบอกว่า ขึ้นอยู่กับทาง Shop ที่เค้าจะตรวจสอบ
แล้วฟิลม์กระจกราคา 890.- ถ้าผมรู้ว่าตืดแล้วเป็นฟองอากาศแนบหน้าจอไม่สนิทแบบนี้แต่แรก
ผมก็ไม่ซิ้อมาติดหรอกครับ เสียดายเงิน เสียดายเวลาวิ่งเข้าหาศูนย์
ทางศูนย์น่าจะรับผิดชอบมากกว่านี้นะครับ หรือจะให้ลูกค้ามองว่าเป็นเรื่องปกติ !???