Legend เขาจะเปลี่ยนของให้ผมหรือเปล่า

ผมสั่งซื้อ RAM ผ่านทาง Lazada โดยที่ Legend Asia (thailand) เป็นผู้จำหน่าย

โดยผมได้สั่งซื้อ RAM Notebook Kingston 4GB DDR3L 1600MHz Notebook Memory Module (The Kingston KVR16LS11/4) (ใชัไฟ 1.35V)
แต่ทางร้านได้จัดส่ง RAM Notebook Kingston 4GB DDR3 1600MHz Notebook Memory Module (The Kingston KVR16S11S8/4) (ใชัไฟ 1.50V ราคาถูกกว่า) มาให้ผมแทน แต่ที่สำคัญคือ มันไม่สามารถใช้แทนกันได้ครับ เพราะ MB Notebook ของผมไม่สามารถที่จะจ่ายไฟ 1.50V ได้ จึงไม่สามารถใช้งานได้ครับ

รับของแล้ว จ่ายเงินแล้ว / โง่เองที่ไม่ดูของที่ส่งมาก่อน

ติดต่อ Lazada แนะนำให้ถ่ายรูปส่งไปให้รอครวจสอบ ดำเนินการแล้ว รอผลว่าจะให้ทำอย่างไรต่อ

เปิด Google ค้นหาบริษัท Legend Asia (thailand) ได้เบอร์มาแล้ว 02-651-331x Fax. 02-651-332x โทร เป็น 10-20 ครั้ง ไม่มีคนรับสาย (สงสัยว่าคงจะส่งของผิดบ่อยๆ เลยไม่กล้ารับโทรศัพท์) ติดต่อไม่ได้เลย

ผมต้องทำอย่างไรต่อ ต้องรอ หรือว่าจะต้องเสียเงินไปฟรีๆ โดยที่ของที่ได้มาใช้งานไม่ได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่