คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ปกติถ้าตอบตกลงไปแล้ว เราจะติดตามยกเลิกเองก่อนกรมธรรม์ส่งมาถึงไม่ค่อยสำเร็จหรอกค่ะ
รอกรมธรรม์มาถึง แล้วรีบทำเรื่องยกเลิก ตามคคห.1
โดยโทรไปตามเบอร์ในกรมธรรม์แล้วทำตามขั้นตอนที่เค้าแนะนำ ไม่ยุ่งยากอะไรค่ะ
หากมีการตัดบัตรเครดิตไปแล้ว เค้าก็จะตีเช็คคืนมาให้ประมาณ 1-2สัปดาห์หลังแจ้งเรื่องยกเลิกไปแล้ว ไม่ยุ่งยากเช่นกันค่ะ
ที่เคยอ่านเจอ ก็จะมีปัญหาตรงค่าเล่ม 500บาท
แต่ส่วนตัวไม่เคยเจอค่าเล่มค่ะ
รอกรมธรรม์มาถึง แล้วรีบทำเรื่องยกเลิก ตามคคห.1
โดยโทรไปตามเบอร์ในกรมธรรม์แล้วทำตามขั้นตอนที่เค้าแนะนำ ไม่ยุ่งยากอะไรค่ะ
หากมีการตัดบัตรเครดิตไปแล้ว เค้าก็จะตีเช็คคืนมาให้ประมาณ 1-2สัปดาห์หลังแจ้งเรื่องยกเลิกไปแล้ว ไม่ยุ่งยากเช่นกันค่ะ
ที่เคยอ่านเจอ ก็จะมีปัญหาตรงค่าเล่ม 500บาท
แต่ส่วนตัวไม่เคยเจอค่าเล่มค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมดันไปตอบตกลงซื้อประกันทางโทรศัพท์ ทำยังไงดีครับ
ค่ารักษาพยาบาล 50000 ในทุกกรณี คุ้มครองชีวิต 2000000 ไอเราก็ฟังๆ บอกเป็น VIP
สำหรับสมาชิกบัตรใหม่ของกรุงศรีเฟริสช้อยปีแรก เราก็นึกว่าฟรี พูดยาวมาก แล้วเผลอไปตกลงไปแล้ว
พอดีกำลังรีบ ๆ ไม่ได้หาข้อมูล พอมาหาข้อมูล (เวรแล้วตูโดนหลอกนี่หว่า)
ลองโทรไป 026613939 กด 5 เพื่อขอ ยกเลิกแล้ว แต่เค้าบอกยังไม่มีข้อมูล แต่ผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นประกันของอะไร
ผมจะทำยังไงดีครับ