เดิมที ใช้โปร 200 บาท โทรได้ 200 นาที
แต่เมื่อเดือนก่อน อยากเปลี่ยนเป็นโปรใหม่ คิดแบบวินาที
เลยเลือกโปร iSecond 345 (โทร 4,800 วิ + เน็ท 750MB)
เมื่อตัดสินใจได้ ก็เลยเข้าไปเปลี่ยนโปรใน eService ด้วยตัวเอง
โดยเปลี่ยนในวันที่เริ่มรอบบิลใหม่พอดี เมื่อเปลี่ยนเสร็จก็ตรวจสอบรายละเอียดเรียบร้อย
(โปรเดิมหายไป โปรใหม่มาแทน)
ผ่านไป 1 เดือน เข้าไปเช็คค่าบริการ ก็ช็อกเล็กๆ...
บิลเรียกเก็บมา 7ร้อยกว่าบาท เลยโทรเข้า 1175
ปรากฎว่า โดนเรียกเก็บยอดเต็ม ทั้งโปรเดิมและโปรใหม่
โดย cc แจ้งแบบเสียงสวยๆว่า "ถ้าต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น แนะนำให้ติดต่อเจ้าหน้าที่นะคะ ถ้าทำผ่าน eService ระหว่างรอบก็เป็นเช่นนี้ค่ะ"
อย่าลืมนะครับ อยากเปลี่ยนโปร อย่าทำผ่าน Ais eService...
!!!เตือนภัย!!! เปลี่ยนโปรฯมือถือ Ais ผ่าน e-Service โดนเรียกเก็บทั้งโปรเดิมและโปรใหม่แบบเต็มเดือน...
แต่เมื่อเดือนก่อน อยากเปลี่ยนเป็นโปรใหม่ คิดแบบวินาที
เลยเลือกโปร iSecond 345 (โทร 4,800 วิ + เน็ท 750MB)
เมื่อตัดสินใจได้ ก็เลยเข้าไปเปลี่ยนโปรใน eService ด้วยตัวเอง
โดยเปลี่ยนในวันที่เริ่มรอบบิลใหม่พอดี เมื่อเปลี่ยนเสร็จก็ตรวจสอบรายละเอียดเรียบร้อย
(โปรเดิมหายไป โปรใหม่มาแทน)
ผ่านไป 1 เดือน เข้าไปเช็คค่าบริการ ก็ช็อกเล็กๆ...
บิลเรียกเก็บมา 7ร้อยกว่าบาท เลยโทรเข้า 1175
ปรากฎว่า โดนเรียกเก็บยอดเต็ม ทั้งโปรเดิมและโปรใหม่
โดย cc แจ้งแบบเสียงสวยๆว่า "ถ้าต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น แนะนำให้ติดต่อเจ้าหน้าที่นะคะ ถ้าทำผ่าน eService ระหว่างรอบก็เป็นเช่นนี้ค่ะ"
อย่าลืมนะครับ อยากเปลี่ยนโปร อย่าทำผ่าน Ais eService...