คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ใจร้อนก็โทรไปpaypal สิงคโปร์เลยค่ะ
ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรงก็ไม่เป็นไร เขามีพนักงานคนไทยค่ะ
เคยโดนแฮกเหมือนกันค่ะ เลยต้องโทรไปหาpaypalที่สิงคโปร์ เพราะเข้าบัญชีตัวเองไม่ได้ โดนเปลี่ยนทั้งชื่อล็อกอินและพาสเวิร์ดเหมือนกันเลยค่ะ
https://www.paypal.com/th/webapps/helpcenter/helphub/home/ ลองกรอบด้านขวามือดูนะคะ
ใช้เบอร์นี้ คือโทรไปสิงคโปร์นะคะ ถามเรทค่าโทรก่อนด้วยนะ
+65 6590 5502
เวลาให้บริการ:
บริการเป็นภาษาไทย 9:00 น. - 17:00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์ (เวลาในประเทศไทย)
บริการเป็นภาษาอังกฤษ 7:00 น. - 21:00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์ (เวลาในประเทศไทย)
บริการเป็นภาษาอังกฤษ 8:00 น. - 17:00 น. วันเสาร์และวันอาทิตย์ (เวลาในประเทศไทย)
รหัสประเทศ 65
ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรงก็ไม่เป็นไร เขามีพนักงานคนไทยค่ะ
เคยโดนแฮกเหมือนกันค่ะ เลยต้องโทรไปหาpaypalที่สิงคโปร์ เพราะเข้าบัญชีตัวเองไม่ได้ โดนเปลี่ยนทั้งชื่อล็อกอินและพาสเวิร์ดเหมือนกันเลยค่ะ
https://www.paypal.com/th/webapps/helpcenter/helphub/home/ ลองกรอบด้านขวามือดูนะคะ
ใช้เบอร์นี้ คือโทรไปสิงคโปร์นะคะ ถามเรทค่าโทรก่อนด้วยนะ
+65 6590 5502
เวลาให้บริการ:
บริการเป็นภาษาไทย 9:00 น. - 17:00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์ (เวลาในประเทศไทย)
บริการเป็นภาษาอังกฤษ 7:00 น. - 21:00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์ (เวลาในประเทศไทย)
บริการเป็นภาษาอังกฤษ 8:00 น. - 17:00 น. วันเสาร์และวันอาทิตย์ (เวลาในประเทศไทย)
รหัสประเทศ 65
แสดงความคิดเห็น
เหมือนจะโดนแฮกอีเมลและนำบัญชี Paypal ไปใช้ ทำยังไงดีคะ
ตอนนั้นยังไม่เอะใจ ได้รับอีเมลตอบกลับมาว่ายกเลิกให้แล้วก็ปล่อยๆไป คิดว่าอาจจะมีคนใส่อีเมลผิด. หรือส่งมาผิดคน พอดีเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ เลยไม่ได้เช็คอีเมลด้วยค่ะ. จนวันนี้เปิดโทรศัพท์เครื่องเก่ามา เจออีเมลจากทาง Paypal หลายฉบับ เลยจะล็อกอินเข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ปรากฏว่าล็อกอินไม่ได้ !!! รหัสผิด !!! ทั้งๆที่มั่นใจว่าใส่รหัสถูกต้องแล้ว เลยเข้าไปตั้งรหัสใหม่แล้วลองเข้าไปดูข้อมูล.
เงิบแรกคือมียอดติดลบ 1300 กว่าบาท ทั้งๆที่ช่วงนี้ไม่ได้ซื้อของออนไลน์อะไรเลย ไม่ได้ล็อกอินมา ซักสามเดือนแล้วด้วย
เงิบที่สองคือมีรายการถูกพักอยู่ เป็นจำนวนเงิน 8,000 บาท !!! ตอนแรกตกใจนึกว่าเป็นเงินที่ต้องจ่ายแต่ดูไปดูมาเหมือนเป็นรายการรับค่ะ และโดนพักไว้เพราะมีรายการร้องเรียนว่าไม่ได้ส่งสินค้า (หรืออะไรประมาณนี้อิ้งอ่อนด๋อยมากค่ะ)
เงิบสาม มีอยู่สองสามรายการเป็นรายการจ่ายที่ไม่ผ่าน ประมาณว่าจะหักเงินจากบัตรเครดิตที่ผูกกับบัญชีแต่ไม่ผ่าน ( จะผ่านได้ไงผูกกับบัตรเดบิตที่มีตังอยู่ 70 บาท )
ตอนนี้ไม่รู้จะทำไงต่อค่ะ ส่งเรื่องสองรายการที่ติดลบไปแล้ว ไม่รู้ paypal จะเข้าใจไม๊ ( อย่างที่บอกภาษาไม่แข็งแรง)
ใครพอมีข้อแนะนำไหมคะว่าควรจะทำยังไงต่อ ตอนนี้เปลี่ยนรหัสอีเมลแล้ว. เปลี่ยนรหัส paypal แล้ว แต่ก็ยังระแวงๆ สิ้นเดือนเงินเดือนออกจะมีเงินในบัญชีที่ผูกไว้ ไม่รู้จะโดนหักตามยอดที่ติดลบอยู่รึป่าว กังวลมากเลยค่ะ .
แท็กผิดห้องขออภัยด้วยนะคะ. ขอแท็กอินเตอร์เน็ตด้วยนะคะ
ข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์ได้ค่ะ แคปหน้าจอไว้หมดเลย ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความช่วยเหลือค่ะ.