ขออนุญาตเขียนรีวิวร้านติดตสติ๊กเกอร์นะครับ ชื่อร้าน wrap up อยู่แถวแยกเทพารักษ์
ผมได้ search หาจากเวบเกี่ยวกับร้านรับติดหลังคาแก้ว ซึ่งคันก่อนหน้านี้ผมเคยติดมาแล้ว 2 ร้าน ก่อนหน้านี้ขับมาร์ช แต่ก็ยังรู้สึกว่าไม่ถูกใจ ทำไม่เนียนเท่าไร เลยลองเปลี่ยนร้านใหม่ จนไปเจอร้านนี้
รายการที่ผมทำมี 4 อย่าง ติดหลังคาแก้ว, หุ้มไฟหน้า, ติดฝากระโปรงหน้า, หุ้มไฟท้าย
เท่าที่ผมดูจากการทำงานระหว่างติด ช่างไม่ค่อยมีความรู้ซักเท่าไร พยายามจะงัดไฟท้ายออกมา เข้าใจว่าถ้าแกะออกมาติดก็น่าจะง่ายกว่า แต่งัดกันไม่ออก จึงต้องติดทั้งยังงั้น และตอนนี้รู้สึกว่าไฟท้ายมันหลวมๆโยกๆ
ช่างทุกคนเป็นต่างด้าวทั้งหมด ยกเว้นเจ้าของร้าน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาครับ ปัญหาคืองานไม่เนียนและไม่เป็นมืออาชีพมากพอ เรียกได้ว่างานหยาบกว่า 2 ร้านที่ผมเคยติดมา
ก่อนนัดติด ผมได้ถามระยะเวลาการติดตั้งไปแล้วว่านานแค่ไหน เจ้าของร้านบอกประมาณ 2 ชม ผมมีธุระตอนบ่าย จึงนัด 10 โมง แต่กว่าจะเสร็จล่อไปบ่าย 3 ครึ่ง ผมจึงไม่ได้เช็คงานและรีบขับรถไปทำธุระ
หลังทำธุระเสร็จจึงได้ตรวจงาน ยอมรับครับว่าสะเพร่า ไม่เช็คงาน
สติ๊กเกอร์ ติดแล้วมีฟองอาการเพียบ, หลังคามีรอยย่นยาวกระมาณ 1 นิ้ว, หุ้มไฟท้ายก็ขาด ไม่เนียน, ขอบมุมมี่เป็นมนๆของไฟท้ายย่น แต่ช่างเล่นตัดสติ๊กเกอร์มาแปะทับอีกทีเพื่อไม่ให้เห็นรอย ลองดูตามภาพนะครับว่างานหยาบแค่ไหน
ผมถ่ายภาพงานและส่ง line คุยกับร้าน ซึ่งคุยกันด้วยดีไม่มีคำหยาบและอารมณ์อะไรทั้งสิ้นจากทั้งผมและร้าน โดยผมบอกกับร้านว่า ผมไม่แฮปปี้กับงานของทางร้าน หุ้มไฟท้ายขาด ซึ่งยังไงผมก็ต้องลอกออก ทางร้านเสนอให้ผมเข้าไปแก้งาน แต่ผมขี้เกียจเสียเวลาไปรอ และเชื่อว่าถึงแก้งานก็ต้องเข้าไปหลายรอบแน่ๆเพราะร้านดูยังไม่มืออาชีพพอและจากบ้านผมไป-กลับร้าน 40 โลได้ ผมจึงคุยกับร้านตรงๆว่างั้นผมขอค่าหุ้มไฟท้ายอย่างเดียวคืน 2,000 บาท แต่ร้านยืนยันอย่างเดียวว่าเถ้าแก่จะให้เข้าไปแก้งาน
สิ่งที่ผมอยากจะแนะนำและติเพื่อให้ร้านปรับปรุงให้ดีขึ้นกับลูกค้านะครับ คือ
- ทางร้านน่าจะเทรนช่างทุกคนให้เป็นงานมากกว่านี้นะครับ
- จัดสรรเวลาในการทำงานและแบ่งเวลาให้เป็นระบบ
- สติ๊กเกอร์ชื่อร้าน หากจะติดรถลูกค้า ควรจะขออนุญาตเจ้าของรถก่อนนะครับ ลูกค้าบางคนอาจจะไม่ชอบ อย่างเช่นผมไม่ชอบที่เวลาจะไปที่ไหนแล้วมีใครเอาสติ๊กเกอร์มาแปะรถผม ผมเสียตังไปติด ถ้าติดให้ผมฟรีเพราะโปรโมทร้านอันนี้ก็ว่าไปอย่าง
ราคาค่าติดของทางร้าน จะว่าไปก็เทียบได้กับร้านสติ๊กเกอร์เกรดดีๆ แต่ผลงานยังไม่ใช่ ลองพิจารณาดูกันนะครับว่ามันคุ้มกับเงินที่ผมเสียไปหรือป่าว ผมจ่ายไป 9,000 บาท
[img]http://image.ohozaa.com/i/c0a/ZjneUx.jpg[/img]
[img]http://image.ohozaa.com/i/422/350gpr.jpg[/img]
[img]http://image.ohozaa.com/i/4e0/ycZXop.jpg[/img]
[img]http://image.ohozaa.com/i/456/bhFOte.jpg[/img]
[img]http://image.ohozaa.com/i/c07/3hw9yd.jpg[/img]
[img]http://image.ohozaa.com/i/5d0/mruhqY.jpg[/img]
[CR] ขออนุญาตเขียนรีวิวร้านติดตสติ๊กเกอร์
ผมได้ search หาจากเวบเกี่ยวกับร้านรับติดหลังคาแก้ว ซึ่งคันก่อนหน้านี้ผมเคยติดมาแล้ว 2 ร้าน ก่อนหน้านี้ขับมาร์ช แต่ก็ยังรู้สึกว่าไม่ถูกใจ ทำไม่เนียนเท่าไร เลยลองเปลี่ยนร้านใหม่ จนไปเจอร้านนี้
รายการที่ผมทำมี 4 อย่าง ติดหลังคาแก้ว, หุ้มไฟหน้า, ติดฝากระโปรงหน้า, หุ้มไฟท้าย
เท่าที่ผมดูจากการทำงานระหว่างติด ช่างไม่ค่อยมีความรู้ซักเท่าไร พยายามจะงัดไฟท้ายออกมา เข้าใจว่าถ้าแกะออกมาติดก็น่าจะง่ายกว่า แต่งัดกันไม่ออก จึงต้องติดทั้งยังงั้น และตอนนี้รู้สึกว่าไฟท้ายมันหลวมๆโยกๆ
ช่างทุกคนเป็นต่างด้าวทั้งหมด ยกเว้นเจ้าของร้าน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาครับ ปัญหาคืองานไม่เนียนและไม่เป็นมืออาชีพมากพอ เรียกได้ว่างานหยาบกว่า 2 ร้านที่ผมเคยติดมา
ก่อนนัดติด ผมได้ถามระยะเวลาการติดตั้งไปแล้วว่านานแค่ไหน เจ้าของร้านบอกประมาณ 2 ชม ผมมีธุระตอนบ่าย จึงนัด 10 โมง แต่กว่าจะเสร็จล่อไปบ่าย 3 ครึ่ง ผมจึงไม่ได้เช็คงานและรีบขับรถไปทำธุระ
หลังทำธุระเสร็จจึงได้ตรวจงาน ยอมรับครับว่าสะเพร่า ไม่เช็คงาน
สติ๊กเกอร์ ติดแล้วมีฟองอาการเพียบ, หลังคามีรอยย่นยาวกระมาณ 1 นิ้ว, หุ้มไฟท้ายก็ขาด ไม่เนียน, ขอบมุมมี่เป็นมนๆของไฟท้ายย่น แต่ช่างเล่นตัดสติ๊กเกอร์มาแปะทับอีกทีเพื่อไม่ให้เห็นรอย ลองดูตามภาพนะครับว่างานหยาบแค่ไหน
ผมถ่ายภาพงานและส่ง line คุยกับร้าน ซึ่งคุยกันด้วยดีไม่มีคำหยาบและอารมณ์อะไรทั้งสิ้นจากทั้งผมและร้าน โดยผมบอกกับร้านว่า ผมไม่แฮปปี้กับงานของทางร้าน หุ้มไฟท้ายขาด ซึ่งยังไงผมก็ต้องลอกออก ทางร้านเสนอให้ผมเข้าไปแก้งาน แต่ผมขี้เกียจเสียเวลาไปรอ และเชื่อว่าถึงแก้งานก็ต้องเข้าไปหลายรอบแน่ๆเพราะร้านดูยังไม่มืออาชีพพอและจากบ้านผมไป-กลับร้าน 40 โลได้ ผมจึงคุยกับร้านตรงๆว่างั้นผมขอค่าหุ้มไฟท้ายอย่างเดียวคืน 2,000 บาท แต่ร้านยืนยันอย่างเดียวว่าเถ้าแก่จะให้เข้าไปแก้งาน
สิ่งที่ผมอยากจะแนะนำและติเพื่อให้ร้านปรับปรุงให้ดีขึ้นกับลูกค้านะครับ คือ
- ทางร้านน่าจะเทรนช่างทุกคนให้เป็นงานมากกว่านี้นะครับ
- จัดสรรเวลาในการทำงานและแบ่งเวลาให้เป็นระบบ
- สติ๊กเกอร์ชื่อร้าน หากจะติดรถลูกค้า ควรจะขออนุญาตเจ้าของรถก่อนนะครับ ลูกค้าบางคนอาจจะไม่ชอบ อย่างเช่นผมไม่ชอบที่เวลาจะไปที่ไหนแล้วมีใครเอาสติ๊กเกอร์มาแปะรถผม ผมเสียตังไปติด ถ้าติดให้ผมฟรีเพราะโปรโมทร้านอันนี้ก็ว่าไปอย่าง
ราคาค่าติดของทางร้าน จะว่าไปก็เทียบได้กับร้านสติ๊กเกอร์เกรดดีๆ แต่ผลงานยังไม่ใช่ ลองพิจารณาดูกันนะครับว่ามันคุ้มกับเงินที่ผมเสียไปหรือป่าว ผมจ่ายไป 9,000 บาท
[img]http://image.ohozaa.com/i/c0a/ZjneUx.jpg[/img]
[img]http://image.ohozaa.com/i/422/350gpr.jpg[/img]
[img]http://image.ohozaa.com/i/4e0/ycZXop.jpg[/img]
[img]http://image.ohozaa.com/i/456/bhFOte.jpg[/img]
[img]http://image.ohozaa.com/i/c07/3hw9yd.jpg[/img]
[img]http://image.ohozaa.com/i/5d0/mruhqY.jpg[/img]