เนื่องจากโทรศัพท์มือถือของแฟนดิฉันรวนมาก กดนู่นนี่ไม่ค่อยได้ ดิฉันกับแฟนก็คิดว่า เออ เราเปลี่ยนเครื่องใหม่กันเถอะ เลยเริ่มเปิดดูโปรโมชั่น iphone ของแต่ละค่าย แล้วเห็นว่า ของทรูมูฟ น่าสนใจดี สำหรับโปรย้ายค่ายเบอร์เดิม ดิฉันและแฟนจึงตัดสินใจที่จะเอาซิม AIS ที่ใช้ในไอแพด ไปย้ายค่ายกับทรูมูฟ โดยไปชำระยอดค้างที่ AIS ในวันที่ 6 พ.ค. 58 และไปแจ้งย้ายค่ายกับทรูมูฟ ในวันพฤหัสบดีที่ 7 พ.ค.58 ซึ่งทางทรูมูฟ ให้กรอกเอกสารเรื่องย้ายค่าย และแจ้งให้แฟนดิฉันชำระเงินของเบอร์เก่า ที่เค้าเคยใช้กับทรูมูฟ (ซึ่ง ณ ตอนนั้น ปิดเบอร์ไปแล้ว แต่มีเรียกเก็บเดือนสุดท้าย) เพราะไม่งั้นจะย้ายค่ายไม่ได้ แฟนดิฉันก็ชำระกับทาง จนท.ทันที เดี๋ยวนั้นเลย ได้ใบเสร็จเรียบร้อย แล้วทาง จนท. สาขา ก็ให้ซิมการ์ดของทรูมูฟมา พร้อมกับถามว่า จะเอาเครื่องรุ่นไหน สีอะไร จะล็อคเครื่องไว้ให้ ... อีก 3- 5 วันทำการ เรียบร้อยจะแจ้งอีกที ... วินาทีนั้น รู้สึกว่า จนท. ที่นี่ น่ารักมาก เก็บเครื่องไว้ให้ด้วย ... เวลาผ่านไป 5 วันทำการ จนถึงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 14 พ.ค.58 ดิฉันได้โทรสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ของ ทรูมูฟ เกี่ยวกับผลการย้ายค่าย ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ไม่มีเรื่องเข้ามาในระบบเลย ให้ติดต่อ จนท. สาขา เย็นนี้แฟนเลยไปที่สาขา ปรากฎว่า จนท. แจ้งว่า ... แฟนดิฉันยังไม่ได้ชำระเงินคงค้างของเบอร์เก่า เลยยังย้ายไม่ได้ ... แฟนดิฉันก็บอก ชำระแล้ว พร้อมเอาใบเสร็จให้ดู จนท. ก็ยังตอบกลับมาว่า ไปชำระตามหลังรึป่าว (คือ ชำระกับเทอนี่แหละ และชำระในวันที่มาขอย้ายค่ายด้วยจ้า) ทั้งจนท. ยังอ้างอีกว่า พยายามติดต่อแฟนดิฉันให้มาชำระเงินคงค้าง เพื่อจะได้ทำเรื่องย้ายค่าย แต่ติดต่อไม่ได้ (เหรอจ๊ะ ได้ข่าวว่าชำระกับเธอไปแล้วนะ เธอไม่รู้ตัวจิงๆ เหรอ)
เอาจริงๆ นะคะ ถ้ายอมรับมาว่า ลืมทำเรื่องย้ายค่ายให้ค่ะ จะไม่โมโหเลย แต่ทำงานห่วยแตกแบบนี้ มาโยนความผิดให้ลูกค้า แถ ได้แบบสุดๆ คือแบบนี้ ไม่ย้ายแล้ว พอกันที ซื้อเครื่องกับ เอไอเอส ก็ได้ ถ้าโปรโมชั่นดี แต่บริการโคดแย่ขนาดนี้
** ปล.นอกจากแถแล้ว การพูดจากับลูกค้าก็โคดแย่เลยจิงๆ วันนี้ น้ำเสียงแย่มากๆๆๆๆๆ คือผิด แล้วไม่ยอมรับ ไม่มีใจบริการก็ไม่น่ามาทำนะคะ
ท้อใจกับการทำงานของทรูมูฟ TERMINAL 21 มาก
เอาจริงๆ นะคะ ถ้ายอมรับมาว่า ลืมทำเรื่องย้ายค่ายให้ค่ะ จะไม่โมโหเลย แต่ทำงานห่วยแตกแบบนี้ มาโยนความผิดให้ลูกค้า แถ ได้แบบสุดๆ คือแบบนี้ ไม่ย้ายแล้ว พอกันที ซื้อเครื่องกับ เอไอเอส ก็ได้ ถ้าโปรโมชั่นดี แต่บริการโคดแย่ขนาดนี้
** ปล.นอกจากแถแล้ว การพูดจากับลูกค้าก็โคดแย่เลยจิงๆ วันนี้ น้ำเสียงแย่มากๆๆๆๆๆ คือผิด แล้วไม่ยอมรับ ไม่มีใจบริการก็ไม่น่ามาทำนะคะ