เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2558
ผมได้ทำการไปซื้อ Samsung galaxy s6 edge 64G. ที่ศูนย์ AIS หัวหิน มาร์เกตวิลเลจ
ระหว่างการใช้อาทิตย์แรกมีอาการสัญญาณหายวันละ 2-3 ครั้ง แบบหายปุ๊บก็มาเลยจึงไม่ได้คิดว่าจะเป็นปัญหาใหญ่
ลองหาข้อมูลในเน็ตก็เห็นเป็นกันหลายคน บางคนไปเคลมมาแล้วก็เป็นแบบเดิม จึงคิดว่าน่าจะเป็นที่ ซอฟแวร์
จนมาถึงวันที่ 10 ของการใช้งาน สัญญาณหายไป ฟังชั่นเครือข่ายก็หาย ใช้โทรศัพท์ไม่ได้
จึงได้เข้าไปที่ศูนย์ AIS เพื่อทำการเช็ค ซิม ปรากฎว่าซิมปกติ เครือข่ายใช้ได้ พนักงาน AIS จึงได้พาไปที่ชอปซัมซุง เพื่อดูอาการเบื้องต้น พนักงานเช็คแล้ว imei หาย พนักงานจึงให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาหัวหิน แถวเพลินวาน ตรงข้ามศูนย์เชฟโลเล็ต
ไปถึงศูนย์บริการซัมซุง สาขาหัวหิน พนักงานแจ้งว่าอาจจะเป็นที่เฟิมแวร์ขออัพเดทประมาณครึ่งชั่วโมง
จนกระทั่งพนักงานเดินออกมาแจ้งว่า เครื่องมีปัญหาที่บอร์ด ต้องเปลี่ยนใหม่ให้ทิ้งเครื่องไว้ สั่งอะไหล่มาเปลี่ยนรอประมาณ 1-2 อาทิตย์
ผมจึงถามไปว่านี่ผมซื้อเครื่องมา 10 วัน ถึงกับต้องเปลี่ยนบอร์ดเลยหรอ ปัญหามาจากฮาร์ดแวร์ ไม่ได้มาจากซอฟแวร์ เครื่องผมใช้อย่างถนอม ไม่เคยตก ไม่เคยกระแทก โทรศัพท์ราคา 30,000 บาท ใช้ไม่ถึงครึ่งเดือน จะแกะเครื่องผมแล้ว
ผมใช้รุ่นอื่นมาอยากเปลี่ยนมาใช้ Samsung บ้าง เครื่องแรกก็เจอแจ็คพอตเลย
โทรไป Call Center ก็บอกต้องซ่อมอย่างเดียว ผมนี่เสียความรู้สึกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ผมซื้อโทรศัพท์ใหม่เครื่องเก่าจึงให้แฟนใช้ พอเครื่องใหม่พังผมจะเอาที่ไหนใช้ ซ่อมอีก 1-2 อาทิตย์
ผมต้องไปซื้อ โทรศัพท์อีกเครื่องเพื่อมาใช้ติดต่องาน วิ่งไปวิ่งมาเพื่อเปลี่ยนซิม เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา และเสียความรู้สึกสุดๆๆๆ
ยังดีที่พนักงาน AIS สาขาหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ ดูแลดีมากๆๆๆ แม้จะหมดประกันเจ็ดวันกับทาง Shop ไปแล้ว
ถ้าบทสรุปสุดท้ายผมต้องซ่อม นี่อาจจะเป็น Samsung เครื่องแรกและเครื่องสุดท้ายสำหรับผม
และคงไม่แนะนำให้คนอื่นอีกเพราะไม่ประทับใจเลยกับ Service Mind ของศูนย์ซ่อมและ Call Center
ซื้อ Samsung Galaxy s6 edge ได้ 10 วัน รับสัญญาณมือถือไม่ได้ต้องเปลี่ยนบอร์ด...
ผมได้ทำการไปซื้อ Samsung galaxy s6 edge 64G. ที่ศูนย์ AIS หัวหิน มาร์เกตวิลเลจ
ระหว่างการใช้อาทิตย์แรกมีอาการสัญญาณหายวันละ 2-3 ครั้ง แบบหายปุ๊บก็มาเลยจึงไม่ได้คิดว่าจะเป็นปัญหาใหญ่
ลองหาข้อมูลในเน็ตก็เห็นเป็นกันหลายคน บางคนไปเคลมมาแล้วก็เป็นแบบเดิม จึงคิดว่าน่าจะเป็นที่ ซอฟแวร์
จนมาถึงวันที่ 10 ของการใช้งาน สัญญาณหายไป ฟังชั่นเครือข่ายก็หาย ใช้โทรศัพท์ไม่ได้
จึงได้เข้าไปที่ศูนย์ AIS เพื่อทำการเช็ค ซิม ปรากฎว่าซิมปกติ เครือข่ายใช้ได้ พนักงาน AIS จึงได้พาไปที่ชอปซัมซุง เพื่อดูอาการเบื้องต้น พนักงานเช็คแล้ว imei หาย พนักงานจึงให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาหัวหิน แถวเพลินวาน ตรงข้ามศูนย์เชฟโลเล็ต
ไปถึงศูนย์บริการซัมซุง สาขาหัวหิน พนักงานแจ้งว่าอาจจะเป็นที่เฟิมแวร์ขออัพเดทประมาณครึ่งชั่วโมง
จนกระทั่งพนักงานเดินออกมาแจ้งว่า เครื่องมีปัญหาที่บอร์ด ต้องเปลี่ยนใหม่ให้ทิ้งเครื่องไว้ สั่งอะไหล่มาเปลี่ยนรอประมาณ 1-2 อาทิตย์
ผมจึงถามไปว่านี่ผมซื้อเครื่องมา 10 วัน ถึงกับต้องเปลี่ยนบอร์ดเลยหรอ ปัญหามาจากฮาร์ดแวร์ ไม่ได้มาจากซอฟแวร์ เครื่องผมใช้อย่างถนอม ไม่เคยตก ไม่เคยกระแทก โทรศัพท์ราคา 30,000 บาท ใช้ไม่ถึงครึ่งเดือน จะแกะเครื่องผมแล้ว
ผมใช้รุ่นอื่นมาอยากเปลี่ยนมาใช้ Samsung บ้าง เครื่องแรกก็เจอแจ็คพอตเลย
โทรไป Call Center ก็บอกต้องซ่อมอย่างเดียว ผมนี่เสียความรู้สึกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ผมซื้อโทรศัพท์ใหม่เครื่องเก่าจึงให้แฟนใช้ พอเครื่องใหม่พังผมจะเอาที่ไหนใช้ ซ่อมอีก 1-2 อาทิตย์
ผมต้องไปซื้อ โทรศัพท์อีกเครื่องเพื่อมาใช้ติดต่องาน วิ่งไปวิ่งมาเพื่อเปลี่ยนซิม เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา และเสียความรู้สึกสุดๆๆๆ
ยังดีที่พนักงาน AIS สาขาหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ ดูแลดีมากๆๆๆ แม้จะหมดประกันเจ็ดวันกับทาง Shop ไปแล้ว
ถ้าบทสรุปสุดท้ายผมต้องซ่อม นี่อาจจะเป็น Samsung เครื่องแรกและเครื่องสุดท้ายสำหรับผม
และคงไม่แนะนำให้คนอื่นอีกเพราะไม่ประทับใจเลยกับ Service Mind ของศูนย์ซ่อมและ Call Center