บริการคาราโอโกะ แย่มากกกก !! ที่เดอะมอลล์งามวงวานศ์ ชั้น 6 ข้างๆๆเกมส์เซ็นเตอร์ก่อนเข้าโรงหนัง

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าเราจะไปร้องคาราโอเกะ ที่เดอะมอลล์ ก็เหมือนคนทั่วไปที่อยากไปร้องเพลง ก็พอเข้าไป

ตอนแรก จะร้องคาราโอเกะ แล้วไม่รุ้มันเปนแบบชม. เราเลยเข้าไปในห้อง พนักงานบอก

คุณลูกค้าค่ะถ้าจะร้องเพลงให้ชำระเงินข้างหน้า เราเลยออกจากห้องร้องคาราโอเกะ แล้วไปหน้าเคาเตอร์

จ่ายเงินพนักงานไป 70 บาท แล้วพนักงานบอกว่าห้องเบอร์ 10 แต่ว่ามันพูดในลำคอ เราไม่ได้ยินเลยถามอีกรอบ

แต่พอถามรอบที่ 3 มันกัดฟันพูดด้วยเสียงต่ำๆ ว่าห้องเบอร์ 10  (ทำหน้าเหมือนไม่พอใจ)  พอเราเข้าไปในห้องคือห้องมันร้อนมาก

สาบานเลยมันเหมือนไม่มีแอร์ ห้องมันปิดอบๆ แถมห้องมีขวดแฟนต้า ไมค์ก็ไม่เก็บ เราก็เลยบอกพนักงานว่า แอร์ไม่เย็น

พนักงานบอกมันเป็นแอร์ของทางห้าง แล้วเราก็ไม่ว่าอะไร พอซักพัก มันถือเงินมาคืนเราแล้วบอก

ถ้าจะร้องให้รอ...เพราะห้องเต็ม ห้องนี้มันเป็นแอร์ของทางห้างแล้วห้องนี่มันไม่เย็นที่สุด

แต่พอเราเดินออกไปมันมีห้องว่าง 2 ห้องมันรีบเดินไปปิดประตูเลย

คือ ถ้าห้องมันเสียทำไมไม่บอกวะ (ขออนุญาติใช้คำหยาบ) ให้เข้าไปทำไม ห้องอื่นว่างก็ไม่ให้ไปห้องอื่นวะ  

ฝากถึงพนักกงาน บริการได้แย่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !!  แย่แย่แย่แย่แย่แย่

จะฟ้องยังไง อยากให้ปรับปรุงการบริการมากกกกกเลยย แย่มากกก แบบนี้ ถ้าเป็นคนอื่นก็คงอารมณ์เสียเหมือนกัน  

ปกติจะเข้ามาอ่านอย่างเดียวนะ นี้โมโหมากกกกก สมัครตั้งกระทู้เลยยย แย่จริงๆๆ  ###########
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่