คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หากคุณ mob_pc พบความผิดปกติของรายการการใช้บัตร K-Web Shopping Card สามารถทำการตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center โทร 0 2888 8888 กด 0 3 นะคะ ไม่ต้องเป็นกังวลใจค่ะ
ทั้งนี้หากมีรายการที่ไม่ได้เป็นผู้ทำรายการด้วยตนเอง สามารถทำการทักท้วงรายการใช้บัตรได้ โดยสามารถดาวน์โหลดเอกสารการทักท้วงรายการใช้บัตรได้ที่เว็บไซต์ www.kasikornbank.com เมนู สมัครใช้บริการ > แบบฟอร์มสำหรับบริการ K-Cyber Banking > หนังสือปฏิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด พร้อมกรอกแบบฟอร์ม และแนบเอกสารประกอบการทักท้วงรายการ ส่งที่อีเมล์ chargebackcenter@kasikornbank.com ธนาคารจะทำการตรวจสอบไปยังร้านค้าที่เกิดรายการ ใช้ระยะเวลาดำเนินการภายใน 50 วันทำการค่ะ
ทั้งนี้หากมีรายการที่ไม่ได้เป็นผู้ทำรายการด้วยตนเอง สามารถทำการทักท้วงรายการใช้บัตรได้ โดยสามารถดาวน์โหลดเอกสารการทักท้วงรายการใช้บัตรได้ที่เว็บไซต์ www.kasikornbank.com เมนู สมัครใช้บริการ > แบบฟอร์มสำหรับบริการ K-Cyber Banking > หนังสือปฏิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ด พร้อมกรอกแบบฟอร์ม และแนบเอกสารประกอบการทักท้วงรายการ ส่งที่อีเมล์ chargebackcenter@kasikornbank.com ธนาคารจะทำการตรวจสอบไปยังร้านค้าที่เกิดรายการ ใช้ระยะเวลาดำเนินการภายใน 50 วันทำการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
k-web. shoppingcart ปลอดภัยมั้ยครับ
เวลาจะชำระเงิน เค้าก็จะให้กรอก เลขหน้าบัตร16หลัก แล้วก็cvv 3หลัก. ไประบบก็หักเงินในบัญชีผมไปปกติตามราคาไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด
แต่หลังจากนั้นผมคิดขึ้นมาเล่นๆเองว่า
1.วันดีคืนดีเค้าจะมาโอนเงินจากบัญชีผมออกไปเองเลยได้มั้ย (ในมุมโจรกรรม)เนื่องจาก เรากรอกรหัสข้างต้นลงไปแล้ว รบกวนผู้รู้หน่อยน่ะครับ
2.จะเกิดกรณีแบบนี้ได้มั้ย คือ เว็บนั้นๆตั้งราคาของหลอกไว้ เช่น5เหรียญ แต่เวลาตัดบัญชีเราจะไม่เป็นไปตามราคาที่แจ้งไว้
ตอนนี้ไม่ค่อยสบายใจเลยครับ รบกวนหน่อยน่ะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ