ไปธนาคารแล้วทำไมอายัดบัตร ATM ผ่านเค้าเตอร์ไม่ได้คะ ต้องทำรายการผ่าน Call Center งง อยากรู้มาก

กระทู้คำถาม
คือประมาณหลายเดือนก่อนค่ะ ไปกดเงินที่ตู้ATM แห่งหนึ่ง แต่ตู้เสีย บัตรเลยโดนดูดเข้าไป
วันต่อมา เลยต้องถือสมุดบัญชีไปเบิกเงินสดที่ธนาคาร และกะว่าจะให้เค้าอายัดบัตรให้เลย
แล้วจะทำใหม่ภายหลัง

แต่พอเราแจ้งเจ้าหน้าที่ให้อายัดบัตรให้ด้วย เค้าบอกว่า "อายัดผ่านเค้าเตอร์ไม่ได้ค่ะ ต้องทำรายการ
ผ่าน Call Center นะคะ" จากนั้น จนท.ก้อเอาโทรศัพท์ที่เค้าเตอร์มากดเบอร์ Call Center แล้วให้เรา
ฟัง และทำรายการตามขั้นตอนที่ระบบบอก
เท่านนั้นแหล่ะรู้เรื่อง!! โอ้แม่เจ้า Call Center คุณคุณง่ายมาก (สินะ) บอกกดนั่น กดนี่ กดนู่นไปเรื่อยค่ะ หึ...
เราก้อเลยไม่ไหว เกรงใจคนอื่นน่ะ คนรอคิวอยู่อีกเพียบ...(คงคิดว่าอินี่มานั่งฟังโทรศัพท์อะไรอยู่นี่เสียเวลาคนอื่นมากๆ)
เราเลยตัดสินใจวางสาย สรุปคือเสียเวลาเปล่า ..จากนั่นเราเลยแจ้ง จนท.ว่า? "ไม่เป็นไรดีกว่าค่ะ เดี๋ยวไปโทรเองที่บ้าน"
"โทรไปCall Center เสียค่าใช้จ่ายมั้ยค่ะ ?"  จนท.ตอบ "เสียค่ะ"
"แล้วคิดเป็นรายครั้ง หรือคิดเป็นนาทีคะ?" จนท.ตอบ "คิดเป็นนาทีค่ะ"
สบายยยยยยยยย ..
ปล.ถ้าโทรศัพท์เป็นแบบเติมเงิน อย่าลืมเติมเงินไว้เยอะๆ ก่อนโทรนะคะ.. 55+

ธนาคารเป็นหมดมั้ย อยากรู้ค่ะ อยากรู้เหตุผลเท่านั้นเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่