ประสบการณ์แย่ๆ ของฉันที่มีกับ The Regent Condo

เรื่องราวต่อไปนี้ผมไม่ได้เป็นเจ้าทุกข์เองนะครับ  น้องสาวผมเขาฝากมาโพสต์ให้อีกทีหนึ่ง
ขอเชิญรับฟัง
----------------------------------------------------------------------------------------------

ฉันอยากจะแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของฉันที่มีกับ The Regent Condo  ซ.สุขุมวิท  85  เฟส 22
หน่อยค่ะ  คือฉันได้วางดาวน์กู้แบงค์ผ่านเรียบร้อยแล้วรอโอนอย่างเดียว  แต่มีปัญหาที่อยากจะ
สอบถามเพิ่มเติมกับจะขอคุยกับช่าง  แต่เจ้าหน้าที่การตลาดรับเรื่องไว้แต่ไม่ได้ติดตามเรื่อง
ที่จะให้ช่างโทรกลับ   โทรไปบ่อยๆ มีอาการไม่พอใจครั้งหนึ่งโทรไปขอสายเจ้าหน้าที่ชื่อ xxx
เพื่อนรับสายแทนและเรียกให้ชื่อ xxx มารับสายแต่คนชื่อ xxx ได้ตะโกนหยาบๆ ลอดสายมาให้ได้ยิน
อีกทำให้เสียความรู้สึกมากๆ   นอกจากนี้ยังไม่มีหน่วยงานรับเรื่องร้องเรียนโดยตรง  โทรเข้าประชาสัมพันธ์
แต่ประชาสัมพันธ์ให้กดเบอร์ต่อไปฝ่ายบุคคลเบอร์ 109  ไหนๆ ก็โอนสายไปแล้วฉันจึงแจ้งไปว่ามีเรื่องร้องเรียนจะติดต่อ
หน่วยงานไหนได้บ้าง  แต่เจ้าหน้าที่ฝ่ายุบคคลคนนั้นตอบมาว่าจะเรียนสายใคร  ฉันไม่ทราบจริงๆ
เจ้าหน้าที่คนนั้นก็ถามซ้ำๆ แบบเดิมว่าจะเรียนสายใครๆ เกือบสิบรอบ  ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดว่ายังไงต่อ
เพราะคงคุยกันไม่รู้เรื่องแน่แล้วจึงวางสายไป  วันนี้จึงได้ลงกระทู้เผื่อทาง The Regent Condo มาเห็นบ้างว่า
กรุณาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของบุคลากรคุณด้วยโดนเฉพาะที่ต้องติดต่อกับลูกค้าสมควรมีความ
เป็นมืออาชีพเพราะตอนนี้คอนโดมีมากคอนโดไหนที่บริการดีกว่าเอาใจใส่ลูกค้ามากกว่า  ก็มีโอกาส
ได้รับการบอกต่อไปในทางที่ดี  ส่งผลต่อยอดขายในอนาคตด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่