เรื่องราวต่อไปนี้ผมไม่ได้เป็นเจ้าทุกข์เองนะครับ น้องสาวผมเขาฝากมาโพสต์ให้อีกทีหนึ่ง
ขอเชิญรับฟัง
----------------------------------------------------------------------------------------------
ฉันอยากจะแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของฉันที่มีกับ The Regent Condo ซ.สุขุมวิท 85 เฟส 22
หน่อยค่ะ คือฉันได้วางดาวน์กู้แบงค์ผ่านเรียบร้อยแล้วรอโอนอย่างเดียว แต่มีปัญหาที่อยากจะ
สอบถามเพิ่มเติมกับจะขอคุยกับช่าง แต่เจ้าหน้าที่การตลาดรับเรื่องไว้แต่ไม่ได้ติดตามเรื่อง
ที่จะให้ช่างโทรกลับ โทรไปบ่อยๆ มีอาการไม่พอใจครั้งหนึ่งโทรไปขอสายเจ้าหน้าที่ชื่อ xxx
เพื่อนรับสายแทนและเรียกให้ชื่อ xxx มารับสายแต่คนชื่อ xxx ได้ตะโกนหยาบๆ ลอดสายมาให้ได้ยิน
อีกทำให้เสียความรู้สึกมากๆ นอกจากนี้ยังไม่มีหน่วยงานรับเรื่องร้องเรียนโดยตรง โทรเข้าประชาสัมพันธ์
แต่ประชาสัมพันธ์ให้กดเบอร์ต่อไปฝ่ายบุคคลเบอร์ 109 ไหนๆ ก็โอนสายไปแล้วฉันจึงแจ้งไปว่ามีเรื่องร้องเรียนจะติดต่อ
หน่วยงานไหนได้บ้าง แต่เจ้าหน้าที่ฝ่ายุบคคลคนนั้นตอบมาว่าจะเรียนสายใคร ฉันไม่ทราบจริงๆ
เจ้าหน้าที่คนนั้นก็ถามซ้ำๆ แบบเดิมว่าจะเรียนสายใครๆ เกือบสิบรอบ ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดว่ายังไงต่อ
เพราะคงคุยกันไม่รู้เรื่องแน่แล้วจึงวางสายไป วันนี้จึงได้ลงกระทู้เผื่อทาง The Regent Condo มาเห็นบ้างว่า
กรุณาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของบุคลากรคุณด้วยโดนเฉพาะที่ต้องติดต่อกับลูกค้าสมควรมีความ
เป็นมืออาชีพเพราะตอนนี้คอนโดมีมากคอนโดไหนที่บริการดีกว่าเอาใจใส่ลูกค้ามากกว่า ก็มีโอกาส
ได้รับการบอกต่อไปในทางที่ดี ส่งผลต่อยอดขายในอนาคตด้วย
ประสบการณ์แย่ๆ ของฉันที่มีกับ The Regent Condo
ขอเชิญรับฟัง
----------------------------------------------------------------------------------------------
ฉันอยากจะแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของฉันที่มีกับ The Regent Condo ซ.สุขุมวิท 85 เฟส 22
หน่อยค่ะ คือฉันได้วางดาวน์กู้แบงค์ผ่านเรียบร้อยแล้วรอโอนอย่างเดียว แต่มีปัญหาที่อยากจะ
สอบถามเพิ่มเติมกับจะขอคุยกับช่าง แต่เจ้าหน้าที่การตลาดรับเรื่องไว้แต่ไม่ได้ติดตามเรื่อง
ที่จะให้ช่างโทรกลับ โทรไปบ่อยๆ มีอาการไม่พอใจครั้งหนึ่งโทรไปขอสายเจ้าหน้าที่ชื่อ xxx
เพื่อนรับสายแทนและเรียกให้ชื่อ xxx มารับสายแต่คนชื่อ xxx ได้ตะโกนหยาบๆ ลอดสายมาให้ได้ยิน
อีกทำให้เสียความรู้สึกมากๆ นอกจากนี้ยังไม่มีหน่วยงานรับเรื่องร้องเรียนโดยตรง โทรเข้าประชาสัมพันธ์
แต่ประชาสัมพันธ์ให้กดเบอร์ต่อไปฝ่ายบุคคลเบอร์ 109 ไหนๆ ก็โอนสายไปแล้วฉันจึงแจ้งไปว่ามีเรื่องร้องเรียนจะติดต่อ
หน่วยงานไหนได้บ้าง แต่เจ้าหน้าที่ฝ่ายุบคคลคนนั้นตอบมาว่าจะเรียนสายใคร ฉันไม่ทราบจริงๆ
เจ้าหน้าที่คนนั้นก็ถามซ้ำๆ แบบเดิมว่าจะเรียนสายใครๆ เกือบสิบรอบ ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดว่ายังไงต่อ
เพราะคงคุยกันไม่รู้เรื่องแน่แล้วจึงวางสายไป วันนี้จึงได้ลงกระทู้เผื่อทาง The Regent Condo มาเห็นบ้างว่า
กรุณาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของบุคลากรคุณด้วยโดนเฉพาะที่ต้องติดต่อกับลูกค้าสมควรมีความ
เป็นมืออาชีพเพราะตอนนี้คอนโดมีมากคอนโดไหนที่บริการดีกว่าเอาใจใส่ลูกค้ามากกว่า ก็มีโอกาส
ได้รับการบอกต่อไปในทางที่ดี ส่งผลต่อยอดขายในอนาคตด้วย