ผมจะไปทำบัตรเอทีเอ็มใบใหม่ก็กดบัตรคิวรอ
พอถึงคิวผม มีป้าที่ไหนไม่รู้ซึ่งน่าจะรู้จักกับพนักงาน มาแซงคิวผม
และที่สำคัญพนักงานก็รู้เห็นเป็นใจให้แซงคิว
เหตุการณ์นี้ทำให้ผมเสียความรู้สึกมากๆ เข้าใจนะว่าถ้าลูกค้าวิสดอมจะกดบัตรคิวแล้วได้ลัดคิวก่อน
แต่กรณีนี้ลูกค้ามาแทรก แล้วพนักงานที่เค้าเตอร์ก็สั่งให้น้องที่กดบัตรคิวกดบัตรคิววิสดอมหลังจากแซงคิวมาทำรายการแล้ว
เบื่อและเสียความรู้สึกมากๆ ถ้าไม่ติดว่าลูกค้าใช้ธนาคารนี้อยู่คงจะเลิกใช้บริการแล้ว
ร้องเรียนไปก็คงไม่ได้อะไรขึ้นมา เราก็แค่ลูกค้าตัวเล็กๆ คนหนึ่ง เลยแค่อยากระบายความรู้สึก
คนมีเงินบางคนสมัยนี้ทำไมไม่มีจิตสำนึกบ้างนะ
เบื่อระบบและพนักงานของธนาคารกสิกรไทยมากๆ
พอถึงคิวผม มีป้าที่ไหนไม่รู้ซึ่งน่าจะรู้จักกับพนักงาน มาแซงคิวผม
และที่สำคัญพนักงานก็รู้เห็นเป็นใจให้แซงคิว
เหตุการณ์นี้ทำให้ผมเสียความรู้สึกมากๆ เข้าใจนะว่าถ้าลูกค้าวิสดอมจะกดบัตรคิวแล้วได้ลัดคิวก่อน
แต่กรณีนี้ลูกค้ามาแทรก แล้วพนักงานที่เค้าเตอร์ก็สั่งให้น้องที่กดบัตรคิวกดบัตรคิววิสดอมหลังจากแซงคิวมาทำรายการแล้ว
เบื่อและเสียความรู้สึกมากๆ ถ้าไม่ติดว่าลูกค้าใช้ธนาคารนี้อยู่คงจะเลิกใช้บริการแล้ว
ร้องเรียนไปก็คงไม่ได้อะไรขึ้นมา เราก็แค่ลูกค้าตัวเล็กๆ คนหนึ่ง เลยแค่อยากระบายความรู้สึก
คนมีเงินบางคนสมัยนี้ทำไมไม่มีจิตสำนึกบ้างนะ