เบื่อระบบและพนักงานของธนาคารกสิกรไทยมากๆ

ผมจะไปทำบัตรเอทีเอ็มใบใหม่ก็กดบัตรคิวรอ

พอถึงคิวผม มีป้าที่ไหนไม่รู้ซึ่งน่าจะรู้จักกับพนักงาน มาแซงคิวผม

และที่สำคัญพนักงานก็รู้เห็นเป็นใจให้แซงคิว

เหตุการณ์นี้ทำให้ผมเสียความรู้สึกมากๆ เข้าใจนะว่าถ้าลูกค้าวิสดอมจะกดบัตรคิวแล้วได้ลัดคิวก่อน

แต่กรณีนี้ลูกค้ามาแทรก แล้วพนักงานที่เค้าเตอร์ก็สั่งให้น้องที่กดบัตรคิวกดบัตรคิววิสดอมหลังจากแซงคิวมาทำรายการแล้ว

เบื่อและเสียความรู้สึกมากๆ ถ้าไม่ติดว่าลูกค้าใช้ธนาคารนี้อยู่คงจะเลิกใช้บริการแล้ว

ร้องเรียนไปก็คงไม่ได้อะไรขึ้นมา เราก็แค่ลูกค้าตัวเล็กๆ คนหนึ่ง เลยแค่อยากระบายความรู้สึก

คนมีเงินบางคนสมัยนี้ทำไมไม่มีจิตสำนึกบ้างนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่