สวัสดีค่ะ บอกก่อนว่าเป็นการเขียนครั้งแรกนะคะ อาจมีข้อผิดพลาดบ้าง ต้องขออภัยมาด้วยนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่าวันที่1/5/58 ที่ผ่านมาเราและเพื่อนๆ รวมกันแล้ว 4คน เดินทางไปภูเก็ต พอถึงดอนเมืองก็ไปที่เคาน์เตอร์ไลออนแอร์ เพื่อจะโหลดกระเป๋า แต่ทางเจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์บอกให้เพื่อน1คน ยืนรอหน้าเคาน์เตอร์ก่อนเพื่อจะได้ไม่เสียเวลาแล้วคนที่เหลือให้นำกระเป๋าผ่านเครื่องตรวจก่อนแล้วเอากระเป๋าไปโหลดได้ ก็โอเคไม่มีปัญหา
แต่ปัญหามาอยู่ตอนที่จะกลับกรุงเทพฯนี่แหละค่ะ เคาน์เตอร์ไลออนแอร์ที่ภูเก็ตเราจะไปเช็กอินพร้อมทั้งโหลดกระเป๋า แต่ตอนที่เอากระเป๋าเข้าเครื่องตรวจ เจ้าหน้าที่สนามบินไม่ได้แปะสติ๊กเกอร์ให้อ่ะค่ะ พร้อมทั้งบอกว่าโอเคผ่านค่ะ เราก็อ่ะโอเคๆ เดินไปต่อแถวเพื่อเช็กอินโหลดกระเป๋า พอถึงคิวก็แจ้งเคาน์เตอร์ว่าโหลดกระเป๋าด้วยค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าไม่มีสติ๊กเกอร์ไม่สามารถโหลดได้นะคะ เราก็มองหน้ากันเพราะตอนที่ตรวจเจ้าหน้าที่สนามบินบอกผ่านแล้วไง พวกเราก็โอเคงั้นไปสแกนใหม่ล่ะกันเพื่อที่จะให้เจ้าหน้าที่แปะสติ๊กเกอร์ให้ แล้วบอกหน้าเคาน์เตอร์ว่าให้เพื่อนยืนจองคิวได้มั้ย1คน เจ้าหน้าที่มองหน้าแล้วบอกว่า "ไม่ได้ค่ะ" นางหน้าเหวี่ยงมากชักสีหน้าเราก็โอเคๆ งั้นไม่โหลดก็ได้เอาขึ้นเครื่องนั่นแหละ (คิดว่านั่งรถทัวร์) พอขึ้นเครื่องปุ๊บก็นั่งกันปกติค่ะ แต่เพื่อนเราเอาโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋ากางเกง เพื่อจะเอามาไว้ในกระเป๋าสะพาย แอร์คนนึงเห็น พูดจาแรงและเหวี่ยงมากค่ะพร้อมทั้งชักสีหน้า "บอกแล้วไงคะว่าให้ปิดเครื่อง) พวกเราก็แบบเห้ย!!! แค่จะเอามาใส่กระเป๋าสะพาย ทำไมต้องพูดจาแบบนี้ด้วยคะ พวกเราคิดว่าสำหรับไลออนเเอร์ขอเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายค่ะ ถึงราคาจะถูกแค่ไหน แต่บริการแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ ยอมค่ะ จบปิ๊ง//ใครเคยมีประสบการณ์ไม่ดีกับไลออนแอร์บ้างคะ มาแชร์กันหน่อยค่ะ
ผิดหวังกับการให้บริการของไลออนแอร์เป็นอย่างมาก
เรื่องมีอยู่ว่าวันที่1/5/58 ที่ผ่านมาเราและเพื่อนๆ รวมกันแล้ว 4คน เดินทางไปภูเก็ต พอถึงดอนเมืองก็ไปที่เคาน์เตอร์ไลออนแอร์ เพื่อจะโหลดกระเป๋า แต่ทางเจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์บอกให้เพื่อน1คน ยืนรอหน้าเคาน์เตอร์ก่อนเพื่อจะได้ไม่เสียเวลาแล้วคนที่เหลือให้นำกระเป๋าผ่านเครื่องตรวจก่อนแล้วเอากระเป๋าไปโหลดได้ ก็โอเคไม่มีปัญหา
แต่ปัญหามาอยู่ตอนที่จะกลับกรุงเทพฯนี่แหละค่ะ เคาน์เตอร์ไลออนแอร์ที่ภูเก็ตเราจะไปเช็กอินพร้อมทั้งโหลดกระเป๋า แต่ตอนที่เอากระเป๋าเข้าเครื่องตรวจ เจ้าหน้าที่สนามบินไม่ได้แปะสติ๊กเกอร์ให้อ่ะค่ะ พร้อมทั้งบอกว่าโอเคผ่านค่ะ เราก็อ่ะโอเคๆ เดินไปต่อแถวเพื่อเช็กอินโหลดกระเป๋า พอถึงคิวก็แจ้งเคาน์เตอร์ว่าโหลดกระเป๋าด้วยค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าไม่มีสติ๊กเกอร์ไม่สามารถโหลดได้นะคะ เราก็มองหน้ากันเพราะตอนที่ตรวจเจ้าหน้าที่สนามบินบอกผ่านแล้วไง พวกเราก็โอเคงั้นไปสแกนใหม่ล่ะกันเพื่อที่จะให้เจ้าหน้าที่แปะสติ๊กเกอร์ให้ แล้วบอกหน้าเคาน์เตอร์ว่าให้เพื่อนยืนจองคิวได้มั้ย1คน เจ้าหน้าที่มองหน้าแล้วบอกว่า "ไม่ได้ค่ะ" นางหน้าเหวี่ยงมากชักสีหน้าเราก็โอเคๆ งั้นไม่โหลดก็ได้เอาขึ้นเครื่องนั่นแหละ (คิดว่านั่งรถทัวร์) พอขึ้นเครื่องปุ๊บก็นั่งกันปกติค่ะ แต่เพื่อนเราเอาโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋ากางเกง เพื่อจะเอามาไว้ในกระเป๋าสะพาย แอร์คนนึงเห็น พูดจาแรงและเหวี่ยงมากค่ะพร้อมทั้งชักสีหน้า "บอกแล้วไงคะว่าให้ปิดเครื่อง) พวกเราก็แบบเห้ย!!! แค่จะเอามาใส่กระเป๋าสะพาย ทำไมต้องพูดจาแบบนี้ด้วยคะ พวกเราคิดว่าสำหรับไลออนเเอร์ขอเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายค่ะ ถึงราคาจะถูกแค่ไหน แต่บริการแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ ยอมค่ะ จบปิ๊ง//ใครเคยมีประสบการณ์ไม่ดีกับไลออนแอร์บ้างคะ มาแชร์กันหน่อยค่ะ