หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูก CIMB ทวงหนี้สินเชื่อ ทั้งที่จ่ายไปก่อนกำหนด
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ผมโมโห CIMB มาก ผมเป็นลูกค้าสินเชื่อบุคคล กับธนาคาร จ่ายค่างวดตรงทุกเดือนปกติ แต่มีปัญหาที่ตรงที่รอบบิลของผมจ่ายทุกวันที่ 3 ก่อนหน้านี้ผมไม่แน่ใจว่าเดือนไหน ผมจ่ายวันที่ 28 มีพนักโทรมาประมาณวันที่ 4-5 ว่าผมค้างจ่าย แล้วต้องเสียค่าปรับ พอสอบถามรายละเอียดกัน ปรากฎว่า ผมจ่ายก่อนกำหนด ยอดจึงไปแสดงไปเป็นของเดือนที่แล้ว ทั้งๆที่ผมก็จ่ายตามใบแจ้งหนี้ ยิงบาร์โค้ดตามใบแจ้งหนี้ แล้วผมต้องมารับรู้ด้วยรึป่าวว่ามันจะไปตัดยอดของเดือนไหน หรือการจ่ายก่อนวันที่ระบุในใบแจ้งหนี้ กลายเป็นว่าผมผิด ผมต้องเสียค่าปรับ แต่สุดท้ายพนักยอมแก้ไขยอดให้ โอเคจบไป 1 ครั้ง แต่หลังจากนั้นผมก็พยายามจ่ายให้ใกล้ๆวันครบกำหนด มาจนวันนี้วันที่ 6 พฤษภาคม 2558 ซึ่งเลยกำหนดชำระ มา 3 วัน (ครบรอบบิลวันที่ 3) ซึ่งผมจ่ายยอดชำระบิลหนี้ไปตั้งแต่วันที่ 1 เนื่องจากวันที่ 2-3 เป็นวันหยุด มีพนักงานชื่อคุณกนกพร โทรมาหาผม ในวันนี้แจ้งว่า
กนกพร : ว่าไงค่ะยอดของ CIMB จะจ่ายวันไหน (คำพูดเยี่ยมมาก)
ผม : ก็เลยถามว่ายังไม่ได้จ่ายหรอครับ (ผมไม่ได้เป็นคนจ่ายเอง มีคนไปจ่ายให้)
กนกพร : จ่ายไปวันไหนค่ะ
ผม : ถือสายรอสักครู่น๊ะครับ
ผมโทรไปถามคนที่ไปจ่ายได้ เค้าบอกว่าจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว
ผม : จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้วครับ
กนกพร : คุณจ่ายไม่ตรงดีลอ่ะค่ะ จ่ายวันที่ 1 ยอดจะไปตัดของเดือนที่แล้ว มี 2 ทางคือ คุณต้องจ่ายเข้ามาใหม่ หรือไม่ก็ส่งเอกสารมาเพื่อให้โอนยอดมาของเดือนนี่
ผม : ผมติดต่อคุณอะไรครับ
กนกพร : กนกพร ค่ะ
ผม : ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
กนกพร : 026267070 (ไม่ได้ให้เบอร์ต่อไว้ด้วย)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่ไปจ่ายติดต่อกลับแล้วกันครับ
กนกพร : ตกลงจะจ่ายเข้ามาใหม่หรือ ส่งหลักฐานมาให้โอนค่ะ (น้ำเสียงอารมณ์เหมือนทวงหนี้)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่จ่ายโทรไปคุย
ผมบอกตามตรง เสียความรู้สึกมากับครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 บวกกับพนักงานที่ติดต่อมาไม่ทำความเข้าใจลูกค้าเลย ปัญหาคือยอดไม่เข้าของเดือนนี้ ซึ่งทางผมจ่ายไปแล้ว ก็น่าจะจบ แต่ยังทำท่าเหมือนทวงหนี้ที่ผมอีก มันหมายความว่าไง มีการพูดชักจูงให้จ่ายเข้าไปใหม่ตลอดเพื่อตัดปัญหา แสดงว่าผมผิดผมต้องจ่ายเพื่อตัดปัญหาหรอครับ
เท่าที่ผมอ่านคอมเม้นในเพจ CIMB ดู ไม่น่าประกอบธุรกิจบริการเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CIMB ต้องพูดจากวนประสาทเวลาโทรถามยอดชำระทุกครั้งเลยไหมคะ
สอบถามเพื่อนๆค่ะ ปกติถือบัตรเครดิตกับสินเชื่อของแบงค์อื่นอยู่ (กสิกร ยูโอบี กรุงศรี อิออน) สมมติกำหนดจ่าย28 เค้าก็ยังให้เวลายืดออกไปอีก3-4 วันโดยไม่เคยต้องโทรมาทวงทุกวันจนกว่าจะรับสาย แต่ CIMB พอครบกำ
สมาชิกหมายเลข 3951257
cimb ค้างค่างวดรถ 1 วัน ต้องโทรตามทั้งเลยหรอ ?
พอดีผ่อนรถกับ cimb ค่ะ พึ่งซื้อรถใหม่ ผ่อนได้ไม่ถึงปี แต่ไม่เคยค้างค่างวด ล่าช้าสุดไม่เกิน5วันตามที่ธนาคารกำหนด แต่ฝ่ายทวงหนี้โทรมาบ่อยมาก ก่อนถึงวันจ่ายก็โทร ถึงวันจ่ายก็โทร เลยกำหน
สมาชิกหมายเลข 6023248
จ่ายค่างวดรถยนต์ไม่ครบ CIMB
สอบถามค่ะ คือว่าเราผ่อนรถยนต์กับธนาคารCIMBไทยอยู่ ค่างวดจะเป็นเดือนละ9,900บาท โดยจ่ายทุกวันที่5ของเดือน ทีนี้เดือนนี้เรามีปัญหา ทำให้ไม่สามารถจ่ายค่างวดได้เต็มจำนวน เราเลยอยากทราบว่าถ้าวันที่5นี
สมาชิกหมายเลข 5262520
ผ่อนค่างวดรถยนต์ กับ CIMB ช้าได้กี่วัน
ปรกติค่างวดรถจะจ่ายทุกวันที่ 20 แต่เดือนนี้จ้ายไม่ทัน สามารถจ้ายเลทอย่าช้าสุดกี่วัน และต้องโทรแจ้งกับทางธนาคารด้วยไหมคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ผ่อนกับทาง CIMB
สมาชิกหมายเลข 872092
ใครเช่าซื้อรถผ่าน. CIMB บ้างเจอแบบผมบ้างไหม ?
นัดจ่ายงวดทุก ๆ วันที่ 18 โทรมาตามตั้งแต่วันที่. 13 กับน้ำเสียงประหนึ่งเราติดหนี้มาสองวงดแล้ว ... เพื่ออะไรครับ ? ทนรับสายลักษณะนี้มา 5-6. เดือนละ ตอนนี้บล๊อกทุกเบอร์ บอกตรง ๆ
ดอกธูป
รวมหนี้บัตรเครดิต ธนาคารไหนได้บ้างคะ
รบกวนปรึกษาค่ะ เงินเดือน 18,000 บาท มีหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ตอนนี้จะส่งไม่ไหวแล้วค่ะ เงินเดือนลดลง พอสะดุดเดือนนึงก็ยาวเลยค่ะ - สินเชื่อส่วนบุคคล SCB 15,000 - TTB บัตรเครดิต+
สมาชิกหมายเลข 3559435
อยู่ระหว่างรอเข้าคลินิคแก้หนี้ SAM แต่ถูกเจ้าหนี้ทวงตามทุกวัน ควรทำอย่างไรดีคะ
สวัสดีค่ะ เรามีภาระหนี้สินราวๆ 100,000 บาท ซึ่งเราศึกษาเงื่อนไขของทางคลินิคแล้วก็คือต้องเป็นหนี้เสียมากกว่า 120 วัน ซึ่งสถาบันที่เป็นเจ้าหนี้เราเข้าร่วมในโครงการค่ะ โดยจะมีรายการหนี้สิน ดังนี้ -
สมาชิกหมายเลข 8571982
การโอนมรดก ไม่มีโฉนดตัวจริงสามารถทำได้ไหม?
สวัสดีค่ะ ขออนุญาติถามสมาชิกพันทิปเรื่องการโอนที่ดินมรดกของบิดา 1ที่ดินชื่อบิดาพียงผู้เดียว ทรัพย์ปลอดหนี้ ไม่ติดจำนอง 2.โฉนดอยู่กับเมียใหม่ ไม่ได้จดทะเบียน ไม่มีลูกด้วยกัน เคยขอคืน แต่เขาบ่ายเบี่ยงไม
สมาชิกหมายเลข 5663502
ควรไปต่อไหมคะ แฟนกำลังจะกู้เงินเพื่อไปช่วยที่บ้านปิดหนี้
เรากับแฟนคบกันมา 7 ปี แล้วค่ะ แพลนว่าอีกไม่กี่ปีจะแต่งงานกัน เรากับแฟนเป็นข้าราชการทั้งคู่ ครอบครัวเราไม่มีปัญหาด้านการเงินค่ะ ส่วนครอบครัวแฟนมีหนี้ทั้งในและนอกระบบจนส่งไม่ไหว เลยมาขอให้แฟนช่วยกู้เพื่
สมาชิกหมายเลข 8584787
สอบถามเรื่องการปิดหนี้กับกรมบังคับคดีครับ
ขออนุญาตสอบถามผู้เกี่ยวข้อง พี่ทนายและสมาชิกทุกท่านที่รู้ เป็นหนี้บัตรกดเงินสดอยู่ 46,000 บาท เคสผมโดนฟ้องและไม่ได้ไปศาล และโดนอายัดเงินเดือน และไปปิดหนี้เรียบร้อยเมื่อต้นปี 2567 และได้ใบถอนอายัดกับ
สมาชิกหมายเลข 5454499
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูก CIMB ทวงหนี้สินเชื่อ ทั้งที่จ่ายไปก่อนกำหนด
กนกพร : ว่าไงค่ะยอดของ CIMB จะจ่ายวันไหน (คำพูดเยี่ยมมาก)
ผม : ก็เลยถามว่ายังไม่ได้จ่ายหรอครับ (ผมไม่ได้เป็นคนจ่ายเอง มีคนไปจ่ายให้)
กนกพร : จ่ายไปวันไหนค่ะ
ผม : ถือสายรอสักครู่น๊ะครับ
ผมโทรไปถามคนที่ไปจ่ายได้ เค้าบอกว่าจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้ว
ผม : จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 1 แล้วครับ
กนกพร : คุณจ่ายไม่ตรงดีลอ่ะค่ะ จ่ายวันที่ 1 ยอดจะไปตัดของเดือนที่แล้ว มี 2 ทางคือ คุณต้องจ่ายเข้ามาใหม่ หรือไม่ก็ส่งเอกสารมาเพื่อให้โอนยอดมาของเดือนนี่
ผม : ผมติดต่อคุณอะไรครับ
กนกพร : กนกพร ค่ะ
ผม : ขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
กนกพร : 026267070 (ไม่ได้ให้เบอร์ต่อไว้ด้วย)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่ไปจ่ายติดต่อกลับแล้วกันครับ
กนกพร : ตกลงจะจ่ายเข้ามาใหม่หรือ ส่งหลักฐานมาให้โอนค่ะ (น้ำเสียงอารมณ์เหมือนทวงหนี้)
ผม : เดี๋ยวผมให้คนที่จ่ายโทรไปคุย
ผมบอกตามตรง เสียความรู้สึกมากับครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 บวกกับพนักงานที่ติดต่อมาไม่ทำความเข้าใจลูกค้าเลย ปัญหาคือยอดไม่เข้าของเดือนนี้ ซึ่งทางผมจ่ายไปแล้ว ก็น่าจะจบ แต่ยังทำท่าเหมือนทวงหนี้ที่ผมอีก มันหมายความว่าไง มีการพูดชักจูงให้จ่ายเข้าไปใหม่ตลอดเพื่อตัดปัญหา แสดงว่าผมผิดผมต้องจ่ายเพื่อตัดปัญหาหรอครับ
เท่าที่ผมอ่านคอมเม้นในเพจ CIMB ดู ไม่น่าประกอบธุรกิจบริการเลย