ลูกค้าโอนเงินจาก KTB มาที่ SCB ของเราแต่ยอดไม่เข้า

ช่วง 00:00 ของวันที่30เมษา เข้าวันที่ 1 พฤษภา เราให้ลูกค้าโอนเงินเข้ามาชิงของรางวัลตอนเที่ยงคืน
แล้วยอดมันไม่ตรงกับคนแจ้งโอน  พอเราไปเช็คสลิปที่ลูกค้าแนบมาคือโอน 00:00 หมดเลย ไม่น่ามีสลิปปลอม
เลยไปตรวจสเตจเม้น มีคนสลิปมีปัญหา6คนของ KTBหมดเลย(บางคนโอนตู้ บางคนโอนในเว็บ)  เราก็ทักไปให้โทรถามธนาคารว่าโอนมาหาเราติดไหม (เพราะต้องใช้เจ้าของบัญชีโทร)
ทุกคนบอกว่าพนักงานโอนมาแล้วเรียบร้อยตั้งแต่วันที่1 ยอดตัดออกจากบัญชีเขาแล้ว
แต่มันไม่ขึ้นยอดของเรา

โทรถามscb เขาก็บอกว่าให้ฝั่งนู้นเช็คเพราะเขายืนยันตามสเตจเม้นที่เราได้รับ
ฝั่ง ktb ก็บอกว่าโอนแล้ว แล้วให้เรามาอัพสมุดอีกที เราก็อัพแล้วแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เราควรทำยังไงดีคะ แต่ยอดมันไม่ตรงจริงๆ
อ่านในกระทู้พันทิพบอกให้รอสามวัน นี่วันที่สี่แล้ว
ควรรอต่อหรือไปถามที่ธนาคารดีคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่