ถึง คุณFany " Samsung " ( หรือคุณ Connie ) ไม่ทราบประสานงานไปถึงไหนแล้วครับ ตั้งแต่เมื่อวาน เห็นเงียบไปเลย ???

เรื่องนี้ไปถึงไหนแล้วครับ ที่ตอบหลังไมค์ว่า " ขอส่งเรื่องประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ก่อนนะคะ ขอบคุณค่ะ "


" วันนี้นั่งดูเครื่องโทรศัพท์ระหว่างที่คุย ก็พบปัญหาที่ตามมาหลังจากการส่งเข้าศูนย์ ที่ The Mall บางกะปิ เมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ตอนรับเครื่องไม่ได้ทันสังเกตุให้ดี

แต่ได้โทรไปคุยกับจนท. ที่ศูนย์เรียบร้อยแล้ว โดยขอคุยกับจนท.ที่รับงานผม ( ไม่ทราบชื่อ )
เขายอมรับที่จะจัดการหาอะไหล่กรอบสีเงินด้านข้างแบบนี้ มาเปลี่ยนให้

ดังนั้นขอฝากให้คุณ Connie ช่วยรับทราบ และประสานงานติดตามให้ด้วยครับ
และทั้งหมดนี้ผมคงจะแจ้งกับทางสนงญ. อีกทีกับเรื่องทั้งหมด เพราะผมจะต้องมาเสียเวลาเดินทางออกไปที่ศูนย์อีก โดยไม่ใช่เรื่องหรือธุระที่ผมทำขึ้นมาทั้งนั้น "

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่