พนักงานใน SHOP ขายเสื้อผ้าแบรนดังในห้างนี่ไม่ทราบว่าคิดอย่างไรและเข้าใจแบบไหนกับคำว่า 'งานบริการ' คือเราอยากทราบทัศนคติของคนเหล่านี้ค่ะ ที่เราเจอมาคือเลือกบริการลูกค้าเป็นรายคนให้ใจในการทำงานไม่เสมอภาคเลยคนที่แต่งตัวดีหน้าผมเป๊ะนี่คุณบริการแบบประชิดมากเดินตามทุกฝีก้าวยืนแนะนำและตอบคำถามได้ฉะฉานคล่องแคล่ว แต่กับคนที่แต่งตัวบ้านๆธรรมดาๆเสื้อยืดกางเกงยีนรองเท้าแตะคุณกลับยืนมองนิ่งๆมองด้วยสายตาเหยียดๆบ้างล่ะมองด้วยหางตาบ้างล่ะและไม่แม้แต่จะเอ่ยคำทักทายปล่อยให้เดินดูตามยะถากรรมบางทีจะเอ่ยถามไซส์หรือสีกลับไม่มีใครให้ถามมองหาก็ไม่สนใจต้องให้ลูกค้าเดินเข้าไปถามถึงที่ คือคนดีก็มีปนกันไปเราก็เข้าใจใส่วนนี้นะคะแต่เท่าที่เจอมาและเหตุการณ์ในวันนี้ที่ประสบมามันเลยทำให้เราไม่โอเคเลย เสื้อผ้าไม่ใช่ตัวละ 100 200 นี่เสื้อยืดตัวนึงอย่าต่ำก็ 790 990 ไปจนถึงหลักพัน แต่การบริการห่วยมาก
ซื้อเสื้อแบรนดังแต่สิ่งที่ได้รับคือการบริการที่ห่วยแตก ?