สวัสดีครับ วันนี้มีเรื่อง สุดยอดบริการของสายการบิน low cost, low responsibility หรือ จะเรียกไงก็แล้วแต่มาเล่าสู่กันฟัง
เรื่องมีอยู่ว่า น้องเราขึ้นเครื่องจาก เชียงราย กทม รอบบ่าย พอไปถึงหูลากกระเป๋าดึงไม่ขึ้น ติดว่าเกิดจากกระโยนกระเป๋าของพนักงาน ตอนโหลด ขึ้น หรือ ลงนี่แหละ
น้องเราเป็นคนที่ไม่ถือสาอะไรใครมากที่สุดแล้ว และพอเกิดอะไรขึ้นก็ชอบพูดเอาหน่า ฟาดเคราะห์ เลยไปถามที่ counter air asia ได้คำตอบว่า ซื้อประกันไหม ไม่ซื้อก็ไม่สามารถรับผิดชอบได้ สุดยอดเลย น้องเราโมโหมากๆ เขาเลยให้ค่าเสียหายมา 300 บาท ยิ่งโมโห สุดท้ายก็สงบ อารมณ์ และ ให้ทานเขาไป สามร้อยไม่เอาละ และคิดว่าคงเป็นสายการบินสุดท้ายที่ขึ้นหากจำเป็นจริงๆ
ใครเคยโดนแบบนี้ไหมครับ
บริการโคตรลอยแพ ถ้าเครื่องตก ใครไม่ได้ซื้อประกันก็คงซวยไป
วันหลังจะขึ้นก็อย่าลืมซื้อประกันนะครับ
[CR] air asia,, insurance ถ้าไม่ได้ซื้อ อย่าคิดขึ้น สายการบินนี้
เรื่องมีอยู่ว่า น้องเราขึ้นเครื่องจาก เชียงราย กทม รอบบ่าย พอไปถึงหูลากกระเป๋าดึงไม่ขึ้น ติดว่าเกิดจากกระโยนกระเป๋าของพนักงาน ตอนโหลด ขึ้น หรือ ลงนี่แหละ
น้องเราเป็นคนที่ไม่ถือสาอะไรใครมากที่สุดแล้ว และพอเกิดอะไรขึ้นก็ชอบพูดเอาหน่า ฟาดเคราะห์ เลยไปถามที่ counter air asia ได้คำตอบว่า ซื้อประกันไหม ไม่ซื้อก็ไม่สามารถรับผิดชอบได้ สุดยอดเลย น้องเราโมโหมากๆ เขาเลยให้ค่าเสียหายมา 300 บาท ยิ่งโมโห สุดท้ายก็สงบ อารมณ์ และ ให้ทานเขาไป สามร้อยไม่เอาละ และคิดว่าคงเป็นสายการบินสุดท้ายที่ขึ้นหากจำเป็นจริงๆ
ใครเคยโดนแบบนี้ไหมครับ
บริการโคตรลอยแพ ถ้าเครื่องตก ใครไม่ได้ซื้อประกันก็คงซวยไป
วันหลังจะขึ้นก็อย่าลืมซื้อประกันนะครับ