สัปดาห์ก่อน เราและแฟนได้ไปทานชาบูร้านหนึ่งย่านชลประทานที่ จ.นครราชสีมา เรากะแฟนนั่งกินอยู่ได้พักนึงก็เช็คบิลกลับ
เพราะอาหารในวันนั้นไม่ค่อยอร่อย ของทะเลที่ไม่ค่อยสด รวมถึงของทอดด้วย
เราเลยเข้าไปเพจในเฟสบุ้คของร้านชาบูร้านนั้นเพื่อคอมเม้น หลายวันต่อมา มีคนมาตอบค่ะ
เจ้าของร้านคงไม่ตอบแบบนี้หรอกค่ะ
หลังจากนั้น ทั้งเพื่อนแฟนเรา และเรา ก็เข้าไปจิก(แบบสุภาพ)5555555
แอบอึ้ง...ทำไมพนักงานบริการถึงมีจิตใจไม่รักการบริการเลย
ปล.อยากรู้ว่าถ้าเป็นเจ้าของร้านจะตอบยังไง
[CR] เมื่อเราเข้าไปวิจารณ์ร้านชาบูร้านนึงมา แล้วได้รับคำตอบแบบนี้จากพนักงาน...
เพราะอาหารในวันนั้นไม่ค่อยอร่อย ของทะเลที่ไม่ค่อยสด รวมถึงของทอดด้วย
เราเลยเข้าไปเพจในเฟสบุ้คของร้านชาบูร้านนั้นเพื่อคอมเม้น หลายวันต่อมา มีคนมาตอบค่ะ
เจ้าของร้านคงไม่ตอบแบบนี้หรอกค่ะ
หลังจากนั้น ทั้งเพื่อนแฟนเรา และเรา ก็เข้าไปจิก(แบบสุภาพ)5555555
แอบอึ้ง...ทำไมพนักงานบริการถึงมีจิตใจไม่รักการบริการเลย
ปล.อยากรู้ว่าถ้าเป็นเจ้าของร้านจะตอบยังไง
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น