สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆ ชาวพันทิป นี้เป็นกระทู้แรกของนทค่ะ ถ้าแท็กผิด หรือลงผิดห้อง ต้องขออภัยด้วยคะ
ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ เมื่อประมาณวันที่ 22 มี.ค 58 ไปดูชุดครัว Express เซลส์ก็ได้ทำการแนะนำ ทุกอย่างดูดี และง่ายทุกอย่าง ด้วยตัวเราเองต้องการความสะดวกสบาย และไม่อยากยุ่งยากในการหาช่างมาทำครัว ก็เลยตัดสินใจซื้อชุดครัวกับบุญถาวรค่ะ เพราะคุณอัง (เซลส์) บอกว่าทุกอย่างไม่มีปัญหา แจ้งแค่ว่าถ้ามีท่อน้ำทิ้งที่บ้านอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม ทางบุญถาวรจะจัดการให้ทุกอย่าง ทางเราเลยตัดสินใจจะเลือกทำที่นี้แหละ ดูสะดวกสบายดี ก็เลยตัดสินใจวางเงินมัดจำ 30% (8,600 บาท) หลังจากวางเงินมัดจำจะมีโฟว์แมน เข้าไปวัดพื้นที่จริง เพื่อร่างแบบครัวค่ะ
ประมาณวันที่ 23 มี.ค 58 ทางบุญถาวรก็นัด และให้โฟว์แมนคนที่ 1 มาวัดพื้นที่ในวันถัดมา เพื่อร่างแบบที่จะวางซิงค์ และดูตำแหน่งท่อ
วันที่ 25 มี.ค เราเข้าไปจ่ายเงินส่วนที่เหลืออีกจำนวน 17,600 บาท และดูแบบร่าง ทุกอย่างราบรื่นไม่มีปัญหา
จนกระทั้งก่อนวันติดตั้งครัว เราต้องติดตั้งครัววันที่ 30 เม.ย แต่เมื่อวันที่ 24 เม.ย 58 มีโฟว์แมนคนที่ 2 เข้ามาวัดพื้นที่อีกครั้ง โฟว์แมนแจ้งว่าท่อน้ำทิ้งที่โครงการมีให้ มันสำหรับเครื่องซักผ้า ไม่ใช่สำหรับซิงค์ล้างจาน ต้องเจาะท่อน้ำทิ้งใหม่ เพื่อวางตำแหน่งใหม่สำหรับซิงค์ล้างจาน
โอ้วววพระเจ้า!!!!! จะติดตั้งอยู่แล้วอีกไม่กี่วันทำไมเพิ่งมาบอกกกก ด้วยความตกใจ เราก็นิ่งสักพัก แต่เมื่อสติมา ปัญญาเกิดเจ้าค่ะ คิดได้ว่าตอนดูตัวอย่างโครงการตรงจุดนี้ คือที่วางซิงค์ล้างจานนิหน่า จึงคุยกับโฟว์แมนคนนั้น
นท : พี่ค่ะ มันเป็นท่อน้ำทิ้งของซิงค์ค่ะ ไม่ใช่เครื่องซักผ้าค่ะ (โฟว์แมนก็ยังยืนยันว่าเป็นตำแหน่งท่อน้ำทิ้งเครื่องซักผ้า คุยไปคุยมา
โฟว์แมนเริ่มเถียงไม่ออก) โฟว์แมนคนที่ 2 จึงพูดว่า
โฟว์แมน : ซิงค์ที่ซื้อมา หลุมลึก เลยจะวางสายต่อท่อไม่ได้ ต้องเจาะเผื่อวางท่อน้ำทิ้งตำแหน่งใหม่
นท : อืม พี่ค่ะ เมื่อเดือนที่แล้ว ตอนที่ร่างแบบ ก็มีขนาดซิงค์เรียบร้อยแล้ว ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ตอนนั้นค่ะ พวกคุณไม่ใส่ใจลูกค้าเลยนะคะ
(โฟว์แมน นิ่งเจ้าค่ะ บอกแต่ว่าให้วางระบบท่อน้ำทิ้งใหม่ แต่ถ้าลุกค้าไม่ทำ เค้าก็เสนอทำให้เราคะ แบบต่อท่อลอย ปล่อยน้ำทิ้งออกไปข้างบ้าน ซึ่งเราไม่โอเคค่ะ จะทิ้งน้ำเสียออกไปข้างบ้าน มันก็เน่านะสิค่ะ T_T)
โฟว์แมน : ปัดความรับผิดชอบไปที่เซลส์เจ้าค่ะ บอกให้ไปคุยกับเซลส์เอง แล้วถ้าเราจะเลื่อนวันติดตั้งก็โทรไปแจ้งโฟว์แมน
ก่อนออกไป โฟว์แมนก็วงกลมสีแดง ตรงจุดที่จะให้เราเจาะท่อน้ำทิ้งใหม่
เดียวพรุ่งนี้ขอมาเล่าต่อนะคะ ปวดหัว ไม่รู้จะหาช่างจากไหน ช่างที่โฟว์แมนให้เบอร์มา โทรสอบถามราคา 3,500 บาท มันแพงไปไหมค่ะ เศร้าค่ะ
สุดท้ายขอแนบรูปที่ โฟว์แมนวงกลมไว้ให้ดูต่างหน้าคะ T__T แท็กรูปไม่ได้ค่ะ ยังงัยจะพยายามลงรูปให้ได้นะคะ
ห่วย!!! ซื้อชุดครัวExpress บุญถาวร ทำไมต้องให้เจาะท่อน้ำทิ้งใหม่ ในเมื่อโครงการหมู่บ้านมีมาให้อยู่แล้ว!!!!!
ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ เมื่อประมาณวันที่ 22 มี.ค 58 ไปดูชุดครัว Express เซลส์ก็ได้ทำการแนะนำ ทุกอย่างดูดี และง่ายทุกอย่าง ด้วยตัวเราเองต้องการความสะดวกสบาย และไม่อยากยุ่งยากในการหาช่างมาทำครัว ก็เลยตัดสินใจซื้อชุดครัวกับบุญถาวรค่ะ เพราะคุณอัง (เซลส์) บอกว่าทุกอย่างไม่มีปัญหา แจ้งแค่ว่าถ้ามีท่อน้ำทิ้งที่บ้านอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม ทางบุญถาวรจะจัดการให้ทุกอย่าง ทางเราเลยตัดสินใจจะเลือกทำที่นี้แหละ ดูสะดวกสบายดี ก็เลยตัดสินใจวางเงินมัดจำ 30% (8,600 บาท) หลังจากวางเงินมัดจำจะมีโฟว์แมน เข้าไปวัดพื้นที่จริง เพื่อร่างแบบครัวค่ะ
ประมาณวันที่ 23 มี.ค 58 ทางบุญถาวรก็นัด และให้โฟว์แมนคนที่ 1 มาวัดพื้นที่ในวันถัดมา เพื่อร่างแบบที่จะวางซิงค์ และดูตำแหน่งท่อ
วันที่ 25 มี.ค เราเข้าไปจ่ายเงินส่วนที่เหลืออีกจำนวน 17,600 บาท และดูแบบร่าง ทุกอย่างราบรื่นไม่มีปัญหา
จนกระทั้งก่อนวันติดตั้งครัว เราต้องติดตั้งครัววันที่ 30 เม.ย แต่เมื่อวันที่ 24 เม.ย 58 มีโฟว์แมนคนที่ 2 เข้ามาวัดพื้นที่อีกครั้ง โฟว์แมนแจ้งว่าท่อน้ำทิ้งที่โครงการมีให้ มันสำหรับเครื่องซักผ้า ไม่ใช่สำหรับซิงค์ล้างจาน ต้องเจาะท่อน้ำทิ้งใหม่ เพื่อวางตำแหน่งใหม่สำหรับซิงค์ล้างจาน
โอ้วววพระเจ้า!!!!! จะติดตั้งอยู่แล้วอีกไม่กี่วันทำไมเพิ่งมาบอกกกก ด้วยความตกใจ เราก็นิ่งสักพัก แต่เมื่อสติมา ปัญญาเกิดเจ้าค่ะ คิดได้ว่าตอนดูตัวอย่างโครงการตรงจุดนี้ คือที่วางซิงค์ล้างจานนิหน่า จึงคุยกับโฟว์แมนคนนั้น
นท : พี่ค่ะ มันเป็นท่อน้ำทิ้งของซิงค์ค่ะ ไม่ใช่เครื่องซักผ้าค่ะ (โฟว์แมนก็ยังยืนยันว่าเป็นตำแหน่งท่อน้ำทิ้งเครื่องซักผ้า คุยไปคุยมา
โฟว์แมนเริ่มเถียงไม่ออก) โฟว์แมนคนที่ 2 จึงพูดว่า
โฟว์แมน : ซิงค์ที่ซื้อมา หลุมลึก เลยจะวางสายต่อท่อไม่ได้ ต้องเจาะเผื่อวางท่อน้ำทิ้งตำแหน่งใหม่
นท : อืม พี่ค่ะ เมื่อเดือนที่แล้ว ตอนที่ร่างแบบ ก็มีขนาดซิงค์เรียบร้อยแล้ว ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ตอนนั้นค่ะ พวกคุณไม่ใส่ใจลูกค้าเลยนะคะ
(โฟว์แมน นิ่งเจ้าค่ะ บอกแต่ว่าให้วางระบบท่อน้ำทิ้งใหม่ แต่ถ้าลุกค้าไม่ทำ เค้าก็เสนอทำให้เราคะ แบบต่อท่อลอย ปล่อยน้ำทิ้งออกไปข้างบ้าน ซึ่งเราไม่โอเคค่ะ จะทิ้งน้ำเสียออกไปข้างบ้าน มันก็เน่านะสิค่ะ T_T)
โฟว์แมน : ปัดความรับผิดชอบไปที่เซลส์เจ้าค่ะ บอกให้ไปคุยกับเซลส์เอง แล้วถ้าเราจะเลื่อนวันติดตั้งก็โทรไปแจ้งโฟว์แมน
ก่อนออกไป โฟว์แมนก็วงกลมสีแดง ตรงจุดที่จะให้เราเจาะท่อน้ำทิ้งใหม่
เดียวพรุ่งนี้ขอมาเล่าต่อนะคะ ปวดหัว ไม่รู้จะหาช่างจากไหน ช่างที่โฟว์แมนให้เบอร์มา โทรสอบถามราคา 3,500 บาท มันแพงไปไหมค่ะ เศร้าค่ะ
สุดท้ายขอแนบรูปที่ โฟว์แมนวงกลมไว้ให้ดูต่างหน้าคะ T__T แท็กรูปไม่ได้ค่ะ ยังงัยจะพยายามลงรูปให้ได้นะคะ