เพราะอะไร dtac ถึงไม่ลงทะเบียนซิม ตั้งแต่ครั้งแรกที่ติดต่อ

เมื่อประมาณเกือบสองเดือนได้ติดต่อขอลงทะเบียนซิมที่ tha mall  งามวงศ์วาน  จนท ขอบัตรประชาชนแล้วก็ซิมไป  สักครู่บอก ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
เคยติดต่อ call  center  dtac ก่อนไปลงทะเบียนแล้วว่าจะต้องถ่ายบัตรประชาชนด้วย  เลยถาม  จนท  ว่าเรียบร้อยแล้วเหรอ  จนท  บอกเรียบร้อยแล้ว สามารถเช็ตได้เลย  ปรากฎว่าลองเช็คก้อแจ้งว่าลง  ทะเบียนเรียบร้อย ขึ้นเป็นรหัสบัตรประชาชน


วันนี้ลองกดเช็คเงินดูปากฎว่า มีข้อความแจ้งว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนซิมให้ลงทะเบียนซิม  เลยติดต่อ  call  center  dtac  ตรวจสอบรายละเอียด  บอกกับบอกว่า เคยลงทะเบียนมาแล้วด้วยยังลงไม่สมบูรณ์ต้องถ่ายบัตรประชาชน


คำถาม    
ทำไม จนท  ของดีแทคถึงยืนยันว่าเรียบร้อย  แล้วทำไมถึงทำงานไม่ครบขั้นตอนในการลงทะเบียน  เมื่อเราเป็นผู้บริโภคเราติดต่อ เราทำตามที่กำหนดและระยะเวลาแล้ว ถ้าวันนี้ม่บังเอิญเช็คยอดเงินเราจะไม่รู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับเราเลย  แล้วที่สำคัญ  ไม่ใช่เบอร์เราคนเดียวมีเบอร์ของแม่เราอีกด้วย  ที่ไปลงทะเบียนพร้อมกันแต่กลับกลายเป็นว่ายังไม่ได้ลงทะเบียน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่