เมื่อประมาณเกือบสองเดือนได้ติดต่อขอลงทะเบียนซิมที่ tha mall งามวงศ์วาน จนท ขอบัตรประชาชนแล้วก็ซิมไป สักครู่บอก ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
เคยติดต่อ call center dtac ก่อนไปลงทะเบียนแล้วว่าจะต้องถ่ายบัตรประชาชนด้วย เลยถาม จนท ว่าเรียบร้อยแล้วเหรอ จนท บอกเรียบร้อยแล้ว สามารถเช็ตได้เลย ปรากฎว่าลองเช็คก้อแจ้งว่าลง ทะเบียนเรียบร้อย ขึ้นเป็นรหัสบัตรประชาชน
วันนี้ลองกดเช็คเงินดูปากฎว่า มีข้อความแจ้งว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนซิมให้ลงทะเบียนซิม เลยติดต่อ call center dtac ตรวจสอบรายละเอียด บอกกับบอกว่า เคยลงทะเบียนมาแล้วด้วยยังลงไม่สมบูรณ์ต้องถ่ายบัตรประชาชน
คำถาม
ทำไม จนท ของดีแทคถึงยืนยันว่าเรียบร้อย แล้วทำไมถึงทำงานไม่ครบขั้นตอนในการลงทะเบียน เมื่อเราเป็นผู้บริโภคเราติดต่อ เราทำตามที่กำหนดและระยะเวลาแล้ว ถ้าวันนี้ม่บังเอิญเช็คยอดเงินเราจะไม่รู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับเราเลย แล้วที่สำคัญ ไม่ใช่เบอร์เราคนเดียวมีเบอร์ของแม่เราอีกด้วย ที่ไปลงทะเบียนพร้อมกันแต่กลับกลายเป็นว่ายังไม่ได้ลงทะเบียน
เพราะอะไร dtac ถึงไม่ลงทะเบียนซิม ตั้งแต่ครั้งแรกที่ติดต่อ
เคยติดต่อ call center dtac ก่อนไปลงทะเบียนแล้วว่าจะต้องถ่ายบัตรประชาชนด้วย เลยถาม จนท ว่าเรียบร้อยแล้วเหรอ จนท บอกเรียบร้อยแล้ว สามารถเช็ตได้เลย ปรากฎว่าลองเช็คก้อแจ้งว่าลง ทะเบียนเรียบร้อย ขึ้นเป็นรหัสบัตรประชาชน
วันนี้ลองกดเช็คเงินดูปากฎว่า มีข้อความแจ้งว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนซิมให้ลงทะเบียนซิม เลยติดต่อ call center dtac ตรวจสอบรายละเอียด บอกกับบอกว่า เคยลงทะเบียนมาแล้วด้วยยังลงไม่สมบูรณ์ต้องถ่ายบัตรประชาชน
คำถาม
ทำไม จนท ของดีแทคถึงยืนยันว่าเรียบร้อย แล้วทำไมถึงทำงานไม่ครบขั้นตอนในการลงทะเบียน เมื่อเราเป็นผู้บริโภคเราติดต่อ เราทำตามที่กำหนดและระยะเวลาแล้ว ถ้าวันนี้ม่บังเอิญเช็คยอดเงินเราจะไม่รู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับเราเลย แล้วที่สำคัญ ไม่ใช่เบอร์เราคนเดียวมีเบอร์ของแม่เราอีกด้วย ที่ไปลงทะเบียนพร้อมกันแต่กลับกลายเป็นว่ายังไม่ได้ลงทะเบียน