เรียนท่านผู้มีอำนาจสั่งการ หรือตัดสินใจของบริษัททีโอทีจำกัด (มหาชน) ชื่อย่อเหมือนหน้าคนกำลังร้องไห้ TOT
ผมเป็นผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ต ของบริษัทท่านอย่างไม่ตั้งใจ และเหมือนโดนบังคับให้ใช้
บ้านผมอยู่คอนโดแห่งหนึ่งแถวๆ แยกเกษตร บนถนนประเสริฐมนูญกิจ อยู่ใกล้ มหาวิทยาลัยเกษตรเลยครับ
ผมเป็นผู้อาศัย ก็ย้ายเข้ามาอยู่ได้ประมาณ 3 ปี แรกเข้ามาอยู่ก็ต้องหาสาธารณูปโภคใช้งานถูกไหมครับ สอบถามทางนิติบุคคล ก็รับทราบว่าที่คอนโดนี้มีแต่บริการของ TOT ทั้งทางเข้า หน้านิติ ก็มีธงโฆษณาของ TOT เท่านั้น
ก็เลยจำใจใช้ TOT โดยไม่คิดอะไร เพราะไม่มียี่ห้ออื่นให้ใช้อยู่แล้วครับ
ตั้งแต่ เดือนแรกที่ใช้ !!! เน็ตช้า ขาดช่วง คอนเนคไม่ได้ ติดๆดับๆ เป็นทุกเวลา ดึกๆ ตี 2-3 ถึงจะพอสามารถเล่นได้ แจ้งเสียไปประมาณเกือบสิบครั้ง มาซ่อมให้ บ้าง มาเปลี่ยนโมเด็มให้บ้าง ก็ดีวันสองวัน (ในวันที่ดี ก้อมีขาดๆหายๆ รีเซทแล้ว ก็ไม่หาย)
พนักงานแจ้งว่าสัญญาณอาจตีกัน -- อยู่คอนโดทำไงไม่ให้สัญญาณโมเด็มตีกันครับ ช่วยบอกผมที ทุกคนมีเน็ตยี่ห้อเดียวกันทุกห้อง
พนักงานแจ้งว่าอาจเป็นเรื่องของผู้ใช้เยอะ -- เป็นคำตอบที่น่าเกีลยดมากครับ คุณทำสัมปทาน แต่คุณเอาสินค้าห่วยๆมาขายผม แล้วผมต้องจำใจซื้อ
บริษัทเรียกเก็บเงินผมเดือนละ 631.30 บาท ตกประมาณวันละ 21 บาท เงินที่ผมเสียไป 21 บาท ต่อวัน กับอินเทอร์เน็ตที่ใช้งานไม่ได้ เล่นเน็ตก้อรอนานมาก ดาวน์โหลดอะไรแทบไม่ได้
พนักงานมาเอาคอมพ์มาต่อกับสายแลนแล้วก้อดู Log ไฟล์ เพื่อตรวจสอบปัญหา -- ยังบอกว่ามีปัญหาอาการเชื่อมต่อล้มเหลว และอาการอินเทอร์เน็ตขาดๆหายๆ แต่ก็กลับไปพร้อมกับบอกว่าอาจเป็นเรื่องของช่องสัญญาณไม่เพียงพอ
หลังจากนั้นก็ยิ่งเป็นหนักขึ้นเรื่อยๆ จนทุกวันนี้แทบเล่นไม่ได้แล้วครับ แต่บริษัท TOT ก็ยังให้ความอนุเคราะห์กับเงิน 21 บาทของผมในวันนี้ได้เขียนกระทู้นี้ สอบถามไปยังบริษัท TOT ครับ
ผมควรทำไงดีครับ
- ควรเลิกใช้เน็ต
- ย้ายคอนโด
- ทำใจใช้ไป
ผมเป็นผู้บริโภค บริษัทยักษ์ใหญ่ซื้อสัมปทานอินเทอร์เน็ตในบริเวณนี้ ผูกขาดการทำธุรกิจ อันนี้ผมไม่สนใจหรอกครับ ผมสนใจแค่ในเมื่อผูกขาดแล้วทำไมไม่ทำบริการให้มันดีล่ะครับ ถ้าช่องสัญญาณไม่พอ ควรเพิ่มถูกไหมครับ ความเร็วต่ำ หรือช่องสัญญาณถูกรบกวนควรขยายมั้ยครับ
ผมไม่ค่อยทราบว่าปัญหาพวกนี้ควรแก้ไขยังไง หรือมีอะไรที่ไม่สามารถทำให้มันแก้ไขไม่ได้ แต่ทำไมบริเวณอื่นที่ใช้ TOT กลับไม่มีปัญหานี้ หรือว่ามีปัญหานี้ทุกบริเวณครับ
ล่าสุดผมแจ้งเสียไป พนักงานโทรกลับมาบอกว่าจะเคลียสัญญาณจากต้นทางให้ ................................. แล้วมันยังไงครับ ไม่มีพนักงานมาดูที่บ้านให้ ปัญหาก็ยังเป็นอยู่เหมือนเช่นทุกวัน
รบกวนชี้แจงด้วยครับ
ชี้แจงเป็นจดหมายอะไรก็ได้ที่ประทับตราบริษัท แล้วก็ชี้แจงแบบ วกไปวนมาไม่รู้เรื่องก็ยังดีครับ
ขอบคุณครับ
อยากสอบถามไปถึง บริษัททีโอทีจำกัด (มหาชน) TOT ถึงเรื่องสัมปทานเขตการให้บริการครับ
ผมเป็นผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ต ของบริษัทท่านอย่างไม่ตั้งใจ และเหมือนโดนบังคับให้ใช้
บ้านผมอยู่คอนโดแห่งหนึ่งแถวๆ แยกเกษตร บนถนนประเสริฐมนูญกิจ อยู่ใกล้ มหาวิทยาลัยเกษตรเลยครับ
ผมเป็นผู้อาศัย ก็ย้ายเข้ามาอยู่ได้ประมาณ 3 ปี แรกเข้ามาอยู่ก็ต้องหาสาธารณูปโภคใช้งานถูกไหมครับ สอบถามทางนิติบุคคล ก็รับทราบว่าที่คอนโดนี้มีแต่บริการของ TOT ทั้งทางเข้า หน้านิติ ก็มีธงโฆษณาของ TOT เท่านั้น
ก็เลยจำใจใช้ TOT โดยไม่คิดอะไร เพราะไม่มียี่ห้ออื่นให้ใช้อยู่แล้วครับ
ตั้งแต่ เดือนแรกที่ใช้ !!! เน็ตช้า ขาดช่วง คอนเนคไม่ได้ ติดๆดับๆ เป็นทุกเวลา ดึกๆ ตี 2-3 ถึงจะพอสามารถเล่นได้ แจ้งเสียไปประมาณเกือบสิบครั้ง มาซ่อมให้ บ้าง มาเปลี่ยนโมเด็มให้บ้าง ก็ดีวันสองวัน (ในวันที่ดี ก้อมีขาดๆหายๆ รีเซทแล้ว ก็ไม่หาย)
พนักงานแจ้งว่าสัญญาณอาจตีกัน -- อยู่คอนโดทำไงไม่ให้สัญญาณโมเด็มตีกันครับ ช่วยบอกผมที ทุกคนมีเน็ตยี่ห้อเดียวกันทุกห้อง
พนักงานแจ้งว่าอาจเป็นเรื่องของผู้ใช้เยอะ -- เป็นคำตอบที่น่าเกีลยดมากครับ คุณทำสัมปทาน แต่คุณเอาสินค้าห่วยๆมาขายผม แล้วผมต้องจำใจซื้อ
บริษัทเรียกเก็บเงินผมเดือนละ 631.30 บาท ตกประมาณวันละ 21 บาท เงินที่ผมเสียไป 21 บาท ต่อวัน กับอินเทอร์เน็ตที่ใช้งานไม่ได้ เล่นเน็ตก้อรอนานมาก ดาวน์โหลดอะไรแทบไม่ได้
พนักงานมาเอาคอมพ์มาต่อกับสายแลนแล้วก้อดู Log ไฟล์ เพื่อตรวจสอบปัญหา -- ยังบอกว่ามีปัญหาอาการเชื่อมต่อล้มเหลว และอาการอินเทอร์เน็ตขาดๆหายๆ แต่ก็กลับไปพร้อมกับบอกว่าอาจเป็นเรื่องของช่องสัญญาณไม่เพียงพอ
หลังจากนั้นก็ยิ่งเป็นหนักขึ้นเรื่อยๆ จนทุกวันนี้แทบเล่นไม่ได้แล้วครับ แต่บริษัท TOT ก็ยังให้ความอนุเคราะห์กับเงิน 21 บาทของผมในวันนี้ได้เขียนกระทู้นี้ สอบถามไปยังบริษัท TOT ครับ
ผมควรทำไงดีครับ
- ควรเลิกใช้เน็ต
- ย้ายคอนโด
- ทำใจใช้ไป
ผมเป็นผู้บริโภค บริษัทยักษ์ใหญ่ซื้อสัมปทานอินเทอร์เน็ตในบริเวณนี้ ผูกขาดการทำธุรกิจ อันนี้ผมไม่สนใจหรอกครับ ผมสนใจแค่ในเมื่อผูกขาดแล้วทำไมไม่ทำบริการให้มันดีล่ะครับ ถ้าช่องสัญญาณไม่พอ ควรเพิ่มถูกไหมครับ ความเร็วต่ำ หรือช่องสัญญาณถูกรบกวนควรขยายมั้ยครับ
ผมไม่ค่อยทราบว่าปัญหาพวกนี้ควรแก้ไขยังไง หรือมีอะไรที่ไม่สามารถทำให้มันแก้ไขไม่ได้ แต่ทำไมบริเวณอื่นที่ใช้ TOT กลับไม่มีปัญหานี้ หรือว่ามีปัญหานี้ทุกบริเวณครับ
ล่าสุดผมแจ้งเสียไป พนักงานโทรกลับมาบอกว่าจะเคลียสัญญาณจากต้นทางให้ ................................. แล้วมันยังไงครับ ไม่มีพนักงานมาดูที่บ้านให้ ปัญหาก็ยังเป็นอยู่เหมือนเช่นทุกวัน
รบกวนชี้แจงด้วยครับ
ชี้แจงเป็นจดหมายอะไรก็ได้ที่ประทับตราบริษัท แล้วก็ชี้แจงแบบ วกไปวนมาไม่รู้เรื่องก็ยังดีครับ
ขอบคุณครับ