[CR] ประสบการณ์ส่งโน้ตบุ๊คซ่อม"asus ศูนย์พระราม9"

เมื่อกี้เอาโน้ตบุ๊คไปส่งซ่อมในที่ดังกล่าวมา พนักงานรับเรื่องหน้ากวนตีน เรียกหคิวเรา
me :คือเราไปถึงก็บอกเขาเคยเอามาให้ช่างดูครั้งนึงแล้วค่ะ แต่ตอนนั้นต้องรออะไหล่นาน เลยเอาเครื่องกลับไปใช้ก่อน
แล้วเราก็ยื่นใบแจ้งซ่อมที่ไม่ได้ซ่อมให้เขาดู  ในใบบอกรายละเอียดเครื่องทั้งหมด พร้อมปัญหา ที่เกิดขึ้นกับเครื่องเรา
แต่ไอ้คนรับเรื่องกลับบอกเราว่า
พนง.:คือพี่ไม่เคยเห็นอาการแบบนี้อ่ะน้อง พี่ก็ไม่รู้จะเขียนแจ้งว่าไง คือถ้าตอนนี้มันไม่มีอาการให้เห็นก็ซ่อมให้ไม่ได้ ก็คงได้แต่ทิ้งเครื่องไว้แล้วน้องก็ค่อยมาเอาคืนไป
เราก็ถาม
me: เอ๊าพี่ไมไม่ซ่อมตามที่ช่างคนเก่าเคยแจ้งไว้ล่ะ คือมันอาการเดิมเลยนะ
เขาก็ตอบเรากลับมาว่า
พนง.:ช่างมันมั่วน้องเอ๊ะอะก็ให้เปลี่ยนๆ งี้ของใครเสียมาก็ต้องเปลี่ยนหมดอ่ะดิ
me: ไม่มั่วนะพี่ ตอนนั้นเขาก็เอาเครื่องไปทดสอบอยู่แต่คือมันนานมากเลย น้องเลยจำไม่ได้ว่าทดสอบยังไง
เแต่ในใจเรานี้แบบ แล้วจะให้กุทำไง เรียกช่างที่ศูนย์รังสิตมาคุยเลยมั๊ยยยย แล้วแบบควรเชื่อใครว่ะ ช่างหรือพนักงานรับเรื่อง แล้วถ้ายิ้มหมดประกันขึ้นมากุก็ต้องจ่ายตังค์เองเหรอ คือแบบไม่เข้าใจอ่ะ หงุดหงิดมาก =(

ปล.โน้ตบุ๊คมีเส่นเป็นจอกระพริบ1เส้นบริเวณส่วนล่างของหน้าจอ แต่ไม่ได้เป็นตลอดเวลา ช่างคนเก่าที่รังสิตบอกว่าdead dotให้เปลี่ยนจอก่อนที่จะเป็นหนัก
ชื่อสินค้า:   asus ศูนย์พระราม 9
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่