สวัสดีครับ ทุกท่าน
ผมได้ไป ติดแก๊ส LPG ระบบหัวฉีด ของ ER ที่ ศูนย์ตัวแทนที่ได้รับแต่งตั้งโดยตรงจาก ER
เป็นศูนย์ที่ติดตั้งตามมาตราฐาน ER และรับติดตั้งรถ OEM ให้กับรถป้ายแดงด้วย
ไม่ใช่อู่ทั่วๆไป เป็น ศูนย์ใหญ่สุด ในย่านรังสิต
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ไปเช็คระบบแก๊ส และเปลี่ยนกรองแก๊ส ตามระยะปกติ
โดยขาดอีกแค่ 1 วัน ก็ ครบ3 ปีเต็ม วิ่งแก๊สไป 8หมื่นโล
ก่อนหน้าที่เข้าไปเช็คก็วิ่งแก๊สเป็นปกติดี ไม่มีอาการอะไรเลย
แต่เปลี่ยนกรองแกีศเสร็จ ช่างแจ้งว่า หัวฉีดแก๊สเสีย 2 หัว
ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใหม่ 1 ชุด 4 หัว ราคา 7500 บาท เลยไม่ยังเปลี่ยน
พอรับรถกลับมา ปรากฏว่า วิ่งแก๊สไม่ได้เลย เครื่องกระตุก แบบจะดับตลอดเวลา เลยปิดระบบแก๊สไป วิ่งน้ำมันอย่างเดียว
อยากทราบว่า อุปกรณ์แก๊ส มันมีอายุการใช้งานสั้นขนาดนั้นเลยหรอครับ
ใช้งานแค่ 3 ปี ก็เสียแล้ว
ปกติผมดูแลระบบแก๊สเป็นอย่างดีตลอด
ผมเข้าศูนย์ที่ติดตั้งเพื่อเช็คตามระยะทางและเวลา ไม่เคยเกิน มีแต่ไปก่อนเวลา ตลอด
เปลี่ยนกรองแก๊ส กรองหม้อต้มตามระยะ ที่ ศูนย์บอกตลอด
อาการแบบนี้ปกติไหมครับ
ติดแก๊ส LPG ของ ER(ศูนย์ตัวแทนใหญ่โดยตรง) แค่ 3 ปี 8หมื่นโล หัวฉีดแก๊สเสีย 2 หัว แบบนี้ปกติไหมครับ
ผมได้ไป ติดแก๊ส LPG ระบบหัวฉีด ของ ER ที่ ศูนย์ตัวแทนที่ได้รับแต่งตั้งโดยตรงจาก ER
เป็นศูนย์ที่ติดตั้งตามมาตราฐาน ER และรับติดตั้งรถ OEM ให้กับรถป้ายแดงด้วย
ไม่ใช่อู่ทั่วๆไป เป็น ศูนย์ใหญ่สุด ในย่านรังสิต
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ไปเช็คระบบแก๊ส และเปลี่ยนกรองแก๊ส ตามระยะปกติ
โดยขาดอีกแค่ 1 วัน ก็ ครบ3 ปีเต็ม วิ่งแก๊สไป 8หมื่นโล
ก่อนหน้าที่เข้าไปเช็คก็วิ่งแก๊สเป็นปกติดี ไม่มีอาการอะไรเลย
แต่เปลี่ยนกรองแกีศเสร็จ ช่างแจ้งว่า หัวฉีดแก๊สเสีย 2 หัว
ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใหม่ 1 ชุด 4 หัว ราคา 7500 บาท เลยไม่ยังเปลี่ยน
พอรับรถกลับมา ปรากฏว่า วิ่งแก๊สไม่ได้เลย เครื่องกระตุก แบบจะดับตลอดเวลา เลยปิดระบบแก๊สไป วิ่งน้ำมันอย่างเดียว
อยากทราบว่า อุปกรณ์แก๊ส มันมีอายุการใช้งานสั้นขนาดนั้นเลยหรอครับ
ใช้งานแค่ 3 ปี ก็เสียแล้ว
ปกติผมดูแลระบบแก๊สเป็นอย่างดีตลอด
ผมเข้าศูนย์ที่ติดตั้งเพื่อเช็คตามระยะทางและเวลา ไม่เคยเกิน มีแต่ไปก่อนเวลา ตลอด
เปลี่ยนกรองแก๊ส กรองหม้อต้มตามระยะ ที่ ศูนย์บอกตลอด
อาการแบบนี้ปกติไหมครับ